3 hình ảnh duy nhất nhận diện thương hiệu lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC
9/5/2017 3:01:02 PM
Ban biên tập
2011
Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC vừa nhận được thông tin phản hồi của khách hàng, hiện nay có một số cá nhân, tổ chức đã lợi dụng hình ảnh thương hiệu MEDLATEC để xây dựng phòng khám riêng, cũng như mạo danh là cán bộ nhân viên của bệnh viện gọi điện đến nhà khách hàng hẹn lấy mẫu.

Nhằm bảo đảm thương hiệu, uy tín của MEDLATEC và quyền lợi của khách hàng, Bệnh viện sẽ xử lý nghiêm túc các trường hợp vi phạm thương hiệu, đồng thời trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng các hình ảnh nhận diện thương hiệu Dịch vụ lấy mẫu tận nơi của MEDLATEC.

1.  Các bước đăng ký dịch vụ

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, Quý khách đăng ký qua tổng đài duy nhất: 1900 56 56 56; hoặc đăng ký online qua website: www.medlatec.vn tại mục “ĐẶT LỊCH LẤY MẪU”.

Nếu đăng ký online, cán bộ của MEDLATEC gọi lại khách hàng với đầu số cố định: 1900 56 56 56 hoặc (024) 3716 2066 để thống nhất thời gian đến lấy mẫu.

 Cán bộ tổng đài tiếp nhận các cuộc gọi đặt lịch của khách hàng.

Trường hợp nghi ngờ đầu số giả mạo, quý khách vui lòng gọi lại tổng đài MEDLATEC: 1900 56 56 56 để xác nhận lại cuộc gọi đến là của bệnh viện.

2.  Thẻ nhân viên

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC bảo đảm 100% cán bộ đi lấy mẫu xét nghiệm đều được cấp Thẻ nhân viên.

 

Hinh ảnh nhận diện Thẻ nhân viên của cán bộ đi lấy mẫu.

Trên Thẻ nhân viên có đầy đủ các thông tin bắt buộc gồm: Logo Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, họ tên, đơn vị, thời hạn sử dụng thẻ và có đóng dấu Công ty Công nghệ và Xét nghiệm Y học trên ảnh cá nhân.

3.  Tin nhắn thông báo

MEDLATEC triển khai lập mã Thẻ khách hàng cho toàn bộ khách hàng sử dụng dịch vụ.

Hình ảnh nhận diện Thẻ Khách hàng của MEDLATEC.

Thẻ có giá trị như một bệnh án điện tử lưu trữ toàn bộ kết quả của các lần xét nghiệm và khách hàng còn được hưởng các quyền lợi khác như tích điểm đổi quà,… Theo đó, khách hàng mới lập thẻ đều nhận được tin nhắn của bệnh viện thông báo số thẻ và mật khẩu.

Tin nhắn nhận diện thông báo khách hàng lập Thẻ Khách hàng mới.

Bên cạnh đó, MEDLATEC còn bảo đảm gửi tin nhắn thông báo kết quả tới toàn bộ khách hàng sử dụng dịch vụ lấy mẫu tận nơi. Do vậy, khi sử dụng dịch vụ, khách hàng vui lòng cung cấp cho cán bộ lấy mẫu số điện thoại chính xác để nhận được tin nhắn.

Tin nhắn nhận diện thông báo khách hàng đã có đầy đủ kết quả.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trân trọng cảm ơn sự đồng hành, gắn bó của quý khách hàng trong suốt thời gian qua, đồng thời mong muốn tiếp tục được ủng hộ của quý khách trong thời gian tới.

Lấy tiêu chí: Khách hàng là trung tâm của chiến lược phát triển bền vững, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cam kết hoàn thiện dịch vụ hơn nữa để xứng đáng với niềm tin và sự đồng hành của quý khách.

Mọi thông tin, Quý vị  vui lòng liên hệ

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

- Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

- Tổng đài: 1900 56 56 56.

- Website: www.medlatec.vn * Email: info@medlatec.com.