Trợ lý Ban tổng giám đốc



Tuyển dụng Trợ lý Ban tổng giám đốc có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế công cộng, kinh doanh, marketing...

*Mô tả công việc:

  • Tham mưu, tư vấn cho Ban tổng giám đốc các lĩnh vực theo sự phân công, ủy quyền của Ban tổng giám đốc;
  • Tiếp nhận, kiểm soát nội dung, thể thức các văn bản trình Ban tổng giám đốc;
  • Tổng hợp kế hoạch kinh doanh, phân tích thị trường, giám sát và thúc đẩy tiến độ triển khai kế hoạch, đánh giá kết quả kinh doanh;
  • Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc và thư ký các cuộc họp của Ban tổng giám đốc theo tuần/tháng;
  • Chuyển thông tin chỉ đạo, yêu cầu, văn bản từ Ban tổng giám đốc đến các Khoa/Phòng và ngược lại;
  • Thay mặt Ban tổng giám đốc, giải quyết công việc với các Khoa/Phòng khác khi có ủy quyền;
  • Tổng hợp, đánh giá, báo cáo công việc thường xuyên hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban tổng giám đốc Công ty;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý cấp trên trực tiếp và Ban tổng giám đốc.

*Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Y tế công cộng, Kinh tế, Tài chính, Marketing, Luật…..;
  • Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu 01 năm, chịu được áp lực tốt;
  • Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu văn bản tốt, thành thạo Microsoft Office
  • Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp – cập nhật thông tin, số liệu/dữ liệu; khả năng tư duy hệ thống.

*Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực

*Quyền lợi được hưởng:

  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
  • Nhiều cơ hội thăng tiến                                                               
  • Được cử đi đào tạo nâng cao kỹ năng theo yêu cầu công việc
  • Thu nhập theo hiệu suất lao động, xứng đáng theo năng lực
  • Thưởng định kỳ, theo doanh thu, lễ, tết
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước
  • Được hưởng các chế độ đãi ngộ bao gồm: Chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, nghỉ lễ tết, hiếu hỷ, thăm quan, nghỉ mát, sinh nhật…

*Hồ sơ dự tuyển:

  • CV
  • Sơ yếu lý lịch (bản gốc, có ảnh, thời hạn 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)
  • Bằng cấp, chứng chỉ (photo công chứng)
  • Chứng minh thư nhân dân (photo công chứng)
  • Sổ hộ khẩu (photo công chứng)

*Thời gian, cách thức nộp hồ sơ:

  • Hạn chót ngày: 31/01/2018
  • Cách thức: Ứng viên nộp hồ sơ online tại địa chỉ email tuyển dụng của Công ty: tuyendung@medlatec.vn hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Nhân sự địa chỉ số 66 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội

* Ghi chú: 

  • Mọi thông tin chi tiết về đợt tuyển dụng, buổi phỏng vấn được gửi tới email của thí sinh hoặc gọi điện trực tiếp tới thí sinh đủ điều kiện xét tuyển.
  • Các thí sinh cần đọc kỹ các điều kiện trên khi làm thủ tục nộp hồ sơ.
  • Thí sinh hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của hồ sơ.

Download CV mẫu : Tải về

Medlatec

Lập trình Website

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ XÉT NGHIỆM Y HỌC
MST: 0101234974 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 22/04/2002.
Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, trụ sở chính: số 42 – 44 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
Tel: (84-24) 37 162 066
Phòng Khám Đa khoa MEDLATEC: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
Chi nhánh : 98 Thích Quảng Đức, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh Tel: (028) 399 51 499 - 0963 140 123 * Fax: (028) 399 51 113
Các chi nhánh khác: 107 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội;
89 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội;
87 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội;
28 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội;
LK-B-06 nhà CT2B KĐT Tân Tây Đô, Tân Lập, Đan Phượng, HN ;
209 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội;103 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội;
66 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội;
101 tổ 1 Miếu Thờ, Xã Tiên Dược, Sóc Sơn, Hà Nội
Bắc Ninh: Khu Khả Lễ, P. Võ Cường, Tp. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh.
Vĩnh Phúc: 119 Nguyễn Tất Thành, P. Khai Quang, Tp. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc.
Thanh Hóa: Lô B94, phường Quảng Thắng, Thành Phố Thanh Hóa.
Hòa Bình: Đường An Dương Vương, tổ 4, Phường Thái Bình, Thành phố Hoà Bình, Tỉnh Hòa Bình

Tổng đài đăng ký lấy mẫu tận nơi


1900 56 56 56


Đường dây nóng : 0944 647 699
Email: info@medlatec.com