Tuyển dụng Kiểm toán nội bộ
1/8/2018 11:59:48 AM
3560
Kiểm toán nội bộ triển khai kiểm tra tài chính tại MEDLATEC và các đơn vị thành viên

*Mô tả công việc:

  • Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các hoạt động kiểm toán hoàn chỉnh các hoạt động của Công ty.
  • Thực hiện công tác kiểm tra, đánh giá định kỳ, đột xuất các hoạt động về tài chính, kế toán, quy trình của Công ty mẹ, Công ty thành viên và các đơn vị Công ty có vốn góp đầu tư.
  • Kiểm tra, đánh giá tính chính xác, hợp lý của các số liệu đối với các báo cáo quản trị, báo cáo tài chính của Công ty và các đơn vị Công ty có vốn đầu tư; theo dõi các biện pháp khắc phục sai phạm cố ý hoặc không tuân thủ;
  • Góp ý xây dựng, sửa đổi hệ thống văn bản lập quy và các quy trình, quy định tại Công ty;
  • Phân tích, tham mưu, đề xuất HĐQT, Tổng Giám đốc các công cụ, giải pháp quản lý hoạt động tài chính, quản trị rủi ro, công tác kiểm soát nội bộ;
  • Kết luận báo cáo tài chính của Công ty và cảnh báo phòng ngừa rủi ro kịp thời, chính xác;
  • Tham gia thẩm định các dự án/kế hoạch đầu tư sản xuất/tài chính - tiền tệ: Tổng hợp, phân tích số liệu, đánh giá hiệu quả dự án và tư vấn tài chính kịp thời, hiệu quả;
  • Đảm bảo bảo mật thông tin kinh tế, tài chính;
  • Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.

*Yêu cầu:

  • Trình độ: Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán; ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các trường: Học viện Tài chính, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Thương Mại;
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 1-3 năm làm việc trong lĩnh vực kiểm toán và ít nhất 1 năm làm việc vị trí tương đương tại doanh nghiệp từ 200 người trở lên;
  • Có chứng chỉ kiểm toán;
  • Có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực: kiểm toán,  phòng ngừa rủi ro, phân tích báo cáo tài chính,…..
  • Có kiến thức, hiểu biết chung về pháp luật và các nghiệp vụ về tài chính kế toán, thuế, kiểm toán nội bộ;
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, lập kế hoạch;
  • Trung thực, cẩn thận, thẳng thắn, có trách nhiệm với công việc, chịu áp lực công việc, có thể đi công tác xa;
  • Tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh chuyên ngành, thành thạo Microsoft Office;

*Mức lương: theo quy định Công ty;

*Quyền lợi được hưởng:

  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
  • Nhiều cơ hội thăng tiến                                                         
  • Được cử đi đào tạo nâng cao kỹ năng theo yêu cầu công việc
  • Thu nhập theo hiệu suất lao động, xứng đáng theo năng lực
  • Thưởng định kỳ, theo doanh thu, lễ, tết
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước
  • Được hưởng các chế độ đãi ngộ bao gồm: Chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, nghỉ lễ tết, hiếu hỷ, thăm quan, nghỉ mát, sinh nhật…

*Thời hạn nộp hồ sơ: 30/01/2018

*Cách thức nộp hồ sơ:

  • Online: ứng viên nộp CV tại email tuyendung@medlatec.vn với tiêu đề mail và tên CV: MED – Kiem toan – Ho va ten
  • Trực tiếp: ứng viên nộp hồ sơ tại Phòng Nhân sự, tầng 3, 66 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

*Hồ sơ gồm:

  • CV
  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch (bản gốc, có ảnh, thời hạn 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)
  • Bằng cấp, chứng chỉ (photo công chứng)
  • Chứng minh thư nhân dân (photo công chứng)
  • Sổ hộ khẩu (photo công chứng)
  • Giấy khám sức khỏe (bản chính, 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)

* Ghi chú: 

  • Mọi thông tin chi tiết về đợt tuyển dụng, buổi phỏng vấn được gửi tới email của thí sinh hoặc gọi điện trực tiếp tới thí sinh đủ điều kiện xét tuyển.
  • Các thí sinh cần đọc kỹ các điều kiện trên khi làm thủ tục nộp hồ sơ.
  • Thí sinh hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của hồ sơ.