Tin tức

Khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Hà Nội

Ngày 10/04/2015
Để có một sức khỏe tốt, một gia đình hạnh phúc về sau thì mỗi cặp đôi khi có dự định tiến tới hôn nhân được khuyên nên đi khám sức khỏe tiền hôn nhân để nắm được tình trạng cơ thể của vợ và chồng.

1. Có cuộc sống tình dục lành mạnh

Khám sức khỏe tiền hôn nhân không chỉ giúp bạn có được những kinh nghiệm trong cuộc sống tình dục an toàn mà còn bảo vệ bạn tránh khỏi những bệnh tật liên quan đến đường sinh sản. Những bệnh nam khoa (rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, viêm nhiễm đường sinh dục) và bệnh phụ khoa (viêm nhiễm đường sinh dục…) gây nên sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống tình dục của vợ chồng, đem lại nỗi đau cho gia đình, trở thành gánh nặng của xã hội.

Bên cạnh đó, thông qua việc khám bệnh, bạn cũng có thể phát hiện và điều trị sớm những bệnh nguy hiểm có nguy cơ cao về sau.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân là việc cần thiết với những cặp vợ chồng

Khám sức khỏe tiền hôn nhân đảm bảo đủ điều kiện sinh đẻ an toàn, con sinh ra luôn khỏe…

2. Chuẩn bị mang thai và sinh con khỏe

Bạn không thể khẳng định được cơ thể mình khỏe mạnh hoàn toàn. Vì thế, trước khi có kế hoạch mang thai, bạn cần phải khám sức khỏe tiền hôn nhân nhằm đảm bảo đủ điều kiện sinh đẻ an toàn và hơn thế là để con sinh ra luôn khỏe, phòng các bệnh lý, dị tật bẩm sinh. Ngoài ra, khám sức khỏe tiền hôn nhân cũng giúp bạn đề phòng được nhiều bệnh ở trẻ.

Khi khám sức khỏe tiền hôn nhân bạn sẽ được trải qua các quá trình gồm Khám tổng quát; Khám phụ khoa, nam khoa; Xét nghiệm dịch âm đạo, dịch niệu đạo; Tổng phân tích tế bào máu; Xác định nhóm máu ABO, Rh; Xét nghiệm sinh hóa máu (đường huyết, GOT, GPT, Ure, Creatinin, Cholesterol, Triglycerid); Xét nghiệm nội tiết tố sinh dục; Tổng phân tích nước tiểu; Xét nghiệm HIV, HBsAg; Tinh dịch đồ; Siêu âm ổ bụng; Siêu âm vú; Siêu âm tinh hoàn. Sau khi khám xong bạn sẽ nhận được kết quả đầy đủ và chính xác từ bệnh viện kèm theo những tư vấn tận tình của các y bác sỹ , từ đó, bạn sẽ chủ động có những kế hoạch chăm sóc bản thân và chồng/vợ một cách hiệu quả nhất.

3. Đảm bảo hạnh phúc gia đình

Khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Hà Nội là thực sự cần thiết bởi nó mang lại nhiều lợi ích không ngờ mà không phải gia đình nào cũng biết. Nếu bạn lo cho tương lai thì việc khám sức khỏe tiền hôn nhân là không hề lãng phí tiền bạc và thời gian vì trong quá trình khám phát hiện những dấu hiệu bệnh sẽ giúp bạn điều trị kịp thời tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra làm ảnh hưởng đến cả vợ và chồng.

Theo đó, khám sức khỏe tiền hôn nhân được coi là việc làm quan trọng giúp bạn khắc phục được những tâm lý như: không thỏa mãn, nghi ngờ vợ/ chồng có vấn đề, hiểu và có biện pháp đề phòng nhiều bệnh lây truyền qua đường tình dục.

MEDLATEC là bệnh viện Đa khoa hàng đầu hiện nay tại Việt Nam với cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với mục tiêu mang đến chất lượng khám chữa bệnh phục vụ người dân được tốt nhất.

Các hoạt động chính của MEDLATEC bao gồm:
* Xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu (ADN, Huyết học, sinh hoá, miễn dịch, vi sinh, sinh học phân tử, giải phẫu bệnh lý…)
* Siêu âm, lấy mẫu và trả kết quả xét nghiệm tận nơi; Siêu âm, X quang, chụp CT, nội soi,…
* Khám bảo hiểm; Khám chuyên khoa lẻ (Tai - Mũi - Họng, Răng - Hàm - Mặt, sản, mắt)
* Tổ chức khám sức khỏe cho cá nhân, tập thể, đơn vị tại MEDLATEC hoặc tận nơi theo yêu cầu đơn vị
* Khám và điều trị bệnh
* Tư vấn miễn phí khám bệnh và thông tin sức khỏe…

Với phương châm: "Dịch vụ tốt, công nghệ cao", MEDLATEC cam kết đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phát triển bền vững. MEDLATEC hoạt động 24/7, kể cả ngày nghỉ và ngày tết. Chi tiết tham khảo tại https://medlatec.vn.

 Trụ sở: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình,Hà Nội. Tổng Đài: 1900 56 56 56


Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.