Tin tức

MEDLATEC có dịch vụ xét nghiệm HIV tại nhà: Nhanh chóng, chính xác, kín đáo

Ngày 08/07/2018
Ban Biên Tập
Nhắc đến HIV ai cũng phải rùng mình khiếp sợ. Điều ấy càng trở nên nghiêm trọng hơn khi tiếp xúc với người nhiễm HIV. Chính những định kiến ấy mà người nghi nhiễm và nhiễm luôn mặc cảm, tự ti về bản thân mình. Nếu không thì họ cũng bị dòm ngó, xép nép. Nhờ ưu điểm  thông tin cá nhân được bảo mật nhiều người đã lựa chọn dịch vụ xét nghiệt HIV tại nhà của MEDLATEC.

Dich vụ xét nghiệm HIV tại nhà luôn đảm bảo bí mật thông tin khách hàng

Từ rất lâu, xét nghiệm là cách duy nhất để biết chính xác việc bạn có nhiễm HIV hay không. Thế nên, MEDLATEC luôn tự hào là đơn vị chăm sóc sức khỏe tận tâm trong khám chữa bệnh. Nhất là việc cung cấp dịch vụ xét nghiệm HIV tại nhà uy tín, thông tin cá nhân bảo mật tuyệt đối. Để được xét nghiệm tận nơi bạn chỉ cần thực hiện thao tác điền form mẫu tại website. Hoặc gọi đến tổng đài tư vấn sức khỏe 1900 56 56 56. Hoặc đăng kí tại website medlatec.vn

mẫu xét nghiệm HIV tại nhà được chuyển tới bệnh viện thực hiện phân tích

Tại sao nhiều người lại lựa chọn dịch vụ xét nghiệm HIV tại nhà

HIV là một loại virut nguy hiểm gây nên hội chứng suy giảm miễn dịch ở người. Một khi hệ miễn dịch của cơ thể bị phá hủy, người nhiễm HIV dễ dàng mắc các bệnh nhiễm trùng cùng lúc. Trong khi việc điều trị không đáp ứng, chỉ trong một thời gian ngắn người bệnh tử vong. Chính vì vậy chỉ có cách phát hiện sớm và là cách duy nhất để đưa biện pháp chống chọi cụ thể.

Dịch vụ xét nghiệm tại nhà sở hữu ưu điểm kín đáo, bảo đảm tính riêng tư. Ngoài lý do đó, nhiều người lựa chọn dịch vụ xét nghiệm HIV tại nhà là vì:

- Xét nghiệm HIV tại nhà làm việc 24/24 khách hàng dễ dàng tìm được khung giờ phù hợp với bản thân.

- Dịch vụ xét nghiệm tận nơi cho biết kế quả sớm, từ đó người bệnh sẽ được tư vấn về các biện pháp kìm hãm sự phát triển.

- Xét nghiệm HIV tại nhà giúp người bệnh nắm chắc tình hình bệnh và đưa ra biện pháp phòng ngừa cụ thể đối với những bệnh nhân đang mang thai.

- Ngoài ra, xét nghiệm tận nơi còn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức đi lại.

hệ thống xét nghiệm máu, xét nghiệm HIV tại nhà tiện lợi của MEDLATEC

Xét nghiệm HIV tại nhà tiến hành những loại xét nghiệm nào?

Xét nghiệm tận nơi là một trong những cách để xác định chính xác có mắc virut hay không. Dịch vụ xét nghiệm HIV tại nhà của bệnh viện MEDLATEC cung cấp những loại xét nghiệm nào là chủ đề được quan tâm.

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu xét nghiệm HIV tại nhà. Đồng thời, có kết quả nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác. MEDLATEC cung cấp nhiều loại xét nghiệm khác nhau. Cụ thể:

Xét nghiệm HIV tại nhà EIA hoặc ELISA. Theo bệnh viện thì đây là hai loại xét nghiệm tận nơi. Chúng thường được sử dụng để xác định có nhiễm virut HIV. Phương pháp cho kết quả chính xác bằng cách tìm ra các kháng thể chống HIV trong mẫu máu. Nếu kết quả xét nghiệm HIV tại nhà dương tính điều đó đồng nghĩa với việc nhiễm HIV.

Thực hiện phương pháp Western Blot. Khi đã có kết quả dương tính từ phương pháp EIA hoặc ELISA để chắc chắn dịch vụ xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC sẽ kiểm tra lại bằng Western Bot. Sau khi kiểm tra bằng Western Blot kết quả mà dương tính thì việc nhiễm HIV là chắc chắn.

Xét nghiệm nhanh. Ngoài việc sử dụng EIA, ELISA bệnh viện MEDLATEC còn cung cấp xét nghiệm tận nơi cho kết quả nhanh chóng. Xét nghiệm không mất từ 1 đến 2 tuần như phương pháp thông thường. Trong khi kết quả chính xác như nhau.

Máy móc xét nghiệm máu hiện đại cho kết quả nhanh chóng, chính xác

Xét nghiệm HIV tại nhà ở bệnh viện cho kết quả nhanh và chính xác

Thay vì mất thời gian đến bệnh viện, ái ngại trước ánh nhìn của cộng đồng dành cho bản thân. Bạn hãy sử dụng dịch vụ xét nghiệm HIV tại nhà của MEDLATEC. MEDLATEC luôn đảm bảo bí mật kết quả và danh tính khách hàng đăng ký xét nghiệm HIV tại nhà và trả kết quả chính xác trong thời gian sớm nhất.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.