Tin tức

Medlatec đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế

Ngày 08/03/2016
Bệnh viện Đa khoa Medlatec vinh dự trở thành một trong những bệnh viện hoàn thiện tiêu chuẩn ISO 15189 cho hệ thống quản lý Phòng thí nghiệm và xét nghiệm y tế được tổ chức Quốc tế NQA (tổ chức chứng nhận, giám định, kiểm định quốc tế lớn hàng đầu thế giới) công nhận.
 
Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập (6/3/1996-6/3/2016), Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế vì những đóng góp trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe toàn dân. Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Medlatec cho biết, với chức năng chuyên sâu, công nghệ cao về xét nghiệm, sau 20 năm phát triển, đến nay Medlatec là bệnh viện được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới. 

 

Bệnh viện Medlatec đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế

Tại đây có thể thực hiện trên 500 loại xét nghiệm khác nhau từ xét nghiệm cơ bản đến chuyên sâu như đột biến gen, đột biến kháng thuốc, trong đó có những tiến bộ rất nhanh chóng như lĩnh vực huyết học, hóa sinh, miễn dịch, giải phẫu bệnh, sinh học phân tử...  hàng ngày đáp ứng kịp thời nhu cầu xét nghiệm của hàng nghìn bệnh nhân.

Hiện Medlatec cũng vinh dự là một trong những bệnh viện hoàn thiện tiêu chuẩn ISO 15189 cho hệ thống quản lý Phòng thí nghiệm và xét nghiệm y tế được tổ chức Quốc tế NQA công nhận. Đây là một minh chứng cho sự tiến bộ vượt bậc về khoa học kỹ thuật cũng như công tác tổ chức quản lý xét nghiệm, đồng thời nó cũng đánh dấu bước khởi đầu quan trọng để lĩnh vực xét nghiệm của Medlatec bắt kịp các nước trong khu vực cũng như trên thế giới.

Ngoài ra, bệnh viện cũng xây dựng được hệ thống chất lượng 9001:2008 trong công tác hành chính và công tác chuyên môn. Đến nay, kết quả xét nghiệm của bệnh viện được các phòng khám, bệnh viện trong và ngoài nước chấp nhận.

Cũng theo lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Medlatec, năm 2016, bệnh viện này đặt mục tiêu mở rộng các phòng xét nghiệm và phòng khám vệ tinh tại Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt, ngay từ quý 2 năm nay, cơ sở 2 của bệnh viện tại 99 Trích Sài, (quận Tây Hồ, Hà Nội) chính thức hoạt động với việc thành lập trung tâm chẩn đoán các bệnh lý về gan mật.

Nguồn: anninhthudo

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.