Tin tức

Tin vui đặc biệt: Người dân có thẻ BHYT trên toàn quốc được khám, chữa bệnh tại Bệnh viện MEDLATEC

Ngày 08/03/2019
Từ năm 2019, khách hàng tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) trên toàn quốc, chỉ cần mang theo thẻ BHYT kèm theo giấy tờ tuỳ thân có ảnh khi đến khám và chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đều được hưởng quyền lợi bảo hiểm thanh toán như đi khám đúng tuyến.

Đăng ký BHYT ban đầu ở bất kỳ đâu, vẫn có cơ hội khám, chữa bệnh tại MEDLATEC

Căn cứ Quyết định phân Tuyến chuyên môn kỹ thuật và xếp hạng tương đương đối với Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC; Căn cứ theo Điểm c, Khoản 3 và Khoản 4 Điều 22 Luật BHYT sửa đổi, bổ sung năm 2014. Theo đó khi đến khám, chữa bệnh nội trú, ngoại trú tại Bệnh viện MEDLATEC, tất cả các khách hàng có BHYT đều được hưởng quyền lợi bảo hiểm thanh toán 100% theo mức hưởng.

Khách hàng đăng ký khám bảo hiểm y tế tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Như vậy không chỉ khách hàng có đăng ký ban đầu tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, trường hợp cấp cứu hoặc cần có giấy chuyển tuyến từ cơ sở y tế khác mới được hưởng quyền lợi đúng tuyến. Giờ đây các khách hàng có BHYT đăng ký ban đầu tại bất kỳ cơ sở y tế nào trên toàn quốc đều có thể đến Bệnh viện MEDLATEC khám, chữa bệnh và được bảo hiểm thanh toán đúng tuyến mà không cần có giấy chuyển viện. Các khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ chất lượng cao mà vẫn giảm được nỗi lo về gánh nặng tài chính.

Quyền lợi đặc biệt dành cho khách hàng khám BHYT tại Bệnh viện MEDLATEC


-    Tất cả các khách hàng khám, chữa bệnh BHYT tại MED đều được bảo hiểm thanh toán đúng tuyến theo giá bảo hiểm quy định. Khách hàng chỉ phải đóng phần cùng chi trả (nếu có), phần chênh giá giữa giá bảo hiểm và giá bệnh viện, và các chi phí dịch vụ khác không được bảo hiểm thanh toán
-    Được miễn phí 100% phần chênh lệch chí phí khám các chuyên khoa như nội, nội tiết, hô hấp, tiêu hóa, truyền nhiễm, thần kinh, tim mạch, sản phụ, cơ xương khớp, da liễu, mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, ngoại… và các chính sách ưu đãi khác (nếu có)
-    Được phục vụ khám và tư vấn đầy đủ chuyên khoa do các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành phụ trách
-    Là đơn vị y tế tư nhân đi đầu được triển khai các đề án bệnh mạn tính như: Đề án viêm gan B, đái tháo đường, tăng huyết áp,… 
-    Có hệ thống máy móc đồng bộ hiện đại, tự động, đặc biệt phải kể đến Trung tâm Xét nghiệm hiện đại hàng đầu miền Bắc nên luôn bảo đảm kết quả khám, chẩn đoán nhanh và chính xác.
-    Có phần mềm quản lý và lưu trữ toàn bộ kết quả khám giúp khách hàng thuận tiện theo dõi suốt quá trình thăm khám.
-    Bảo đảm thủ tục thanh toán nhanh gọn, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Hưởng trọn quyền lợi khám BHYT

Có thẻ BHYT, đến khám tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC khách hàng được hưởng trọn quyền lợi khám BHYT tất cả các ngày trong tuần bao gồm thứ Bảy, Chủ nhật, ngày nghỉ lễ tại MEDLATEC, với thủ tục nhanh gọn, chất lượng, nhưng giá dịch vụ vẫn thu đúng giá niêm yết, giúp đem đến cho khách hàng sự thuận lợi, kịp thời thăm khám chữa bệnh.

Khách hàng được hưởng trọn quyền lợi khi khám BHYT tại MEDLATEC

Đặc biệt hơn nữa, đến khám tại Bệnh viện MEDLATEC, Quý khách hàng có hội được chi trả 100% viện phí khi dùng hai loại thẻ bảo hiểm. Đây là chính sách của MEDLATEC dành riêng cho các khách hàng sở hữu cùng lúc 2 chiếc thẻ bảo hiểm là BHYT, bảo hiểm sức khỏe.

Thực tế đã có rất nhiều khách hàng đến khám được đồng thời BHYT và các Công ty bảo hiểm nhân thọ/phi nhân thọ chi trả toàn bộ viện phí, trong đó có nhiều trường hợp đã được chi trả lên tới hàng chục triệu đồng cho một đợt điều trị.

Đến với MEDLATEC, khách hàng Bảo hiểm không còn phải lo lắng về các giấy tờ thủ tục bồi thường bảo hiểm rườm rà, thời gian chờ đợi lâu mà vẫn được đảm bảo về chất lượng dịch vụ, chuyên môn y tế.

Để bảo đảm quyền lợi, khi đi khám BHYT, khách hàng vui lòng mang theo Thẻ BHYT còn giá trị sử dụng cùng giấy tờ tùy thân có ảnh.

Vui lòng tham khảo thêm về Quy trình khám BHYT nội trú, ngoại trú tại MEDLATEC 

Để biết thêm thông tin chi tiết về quy trình khám bảo hiểm y tế tại Bệnh viện MEDLATEC, vui lòng liên hệ tại:

Bệnh viện Đa Khoa MEDLATEC

- Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

- Tổng đài: 1900 56 56 56.

- Website: www.medlatec.vn * Email: info@medlatec.com

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.