Tin tức

An tâm thăm khám cùng chuyên gia Sản khoa của MEDLATEC

Ngày 19/10/2020
Ban biên tập
Xã hội càng phát triển, chất lượng các dịch vụ y tế chuyên khoa y tế nói chung và chuyên khoa Sản càng được nhiều người quan tâm chú ý. Vì vậy, Bệnh viện Đa Khoa MEDLATEC đã xây dựng, phát triển đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ chuyên khoa Sản để phục vụ tốt nhất khách hàng đến thăm khám và điều trị.

1. Hội tụ các chuyên gia đầu ngành 

Là một trong các chuyên khoa mũi nhọn của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC (BVĐK MEDLATEC), Chuyên khoa Sản - Phụ khoa hội tụ được đội ngũ chuyên gia đầu ngành có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, kiến thức chuyên môn cao như: PGS. TS Hoàng Thị Ngọc Lan - chuyên gia Di truyền học, cùng các bác sĩ chuyên khoa Sản - Phụ khoa như BSCKI Dương Ngọc Vân, bác sĩ Nguyễn Thị Thu, bác sĩ Nguyễn Thị Hiền, bác sĩ Thân Ngọc Tuấn - chuyên Nam khoa,... 

Khám chữa bệnh tại chuyên khoa Sản của MEDLATEC

Quý khách hàng hoàn toàn an tâm khi thăm khám tại chuyên khoa sản của MEDLATEC

Với những thế mạnh đó, khách hàng không chỉ an tâm trình độ chuyên môn của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ mà còn hài lòng dịch vụ bởi sự tận tâm chăm sóc, tư vấn khi thăm khám tại MEDLATEC qua các dịch vụ thăm khám và điều trị gồm:

Khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa

Bệnh phụ khoa hiện nay đang trở thành bệnh lý ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của phụ nữ. Tỉ lệ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở phụ nữ Việt Nam trong độ tuổi sinh đẻ lên tới 90%, đây là con số báo động cảnh báo sự nguy hiểm. Vì vậy, chủ động chọn lựa cơ sở uy tín để thăm khám và điều trị là rất cần thiết. 

Khám chữa bệnh tại chuyên khoa Sản của MEDLATEC

Khám, điều trị các bệnh lý phụ khoa để chị em phụ nữ có sức khỏe

Chuyên khoa Sản - Phụ khoa đã tiếp đón phục vụ hàng ngàn khách hàng mỗi năm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, hay những trục trặc vấn đề sinh sản thường gặp ở phụ nữ. 

Hỗ trợ sinh sản

Có rất nhiều cặp vợ chồng gặp vấn đề vô sinh hiếm muộn, với tâm lý mòn mỏi trong vô vọng đi tìm con. Nhưng khi đến thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC với kinh nghiệm, sự động viên, chia sẻ đã tạo thêm niềm tin tiếp lửa cho nhiều cặp trong quá trình điều trị bệnh. 

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã đi đầu, làm chủ hoàn toàn những xét nghiệm chẩn đoán, theo dõi suốt thai kỳ và kỹ thuật điều trị vô sinh hiếm muộn như bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI),... nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của người dân.

Khám, quản lý và theo dõi thai kỳ

Mang thai là một hành trình diệu kỳ nhưng nhiều nỗi bất an, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các mẹ bầu trong thời gian thai kỳ, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã xây dựng quy trình khám, quản lý theo dõi thai kỳ một cách khoa học hiệu quả nhất cho mẹ bầu. Đồng hành, tư vấn và hỗ trợ thông tin để kiểm soát các bất thường ở mẹ và bé trong suốt quá trình mang thai. 

Khám chữa bệnh tại chuyên khoa Sản của MEDLATEC

Khám, quản lý và theo dõi thai kỳ giúp mẹ bầu an tâm 

Hiện nay, MEDLATEC cung cấp các Gói khám thai toàn diện, điều trị hiệu quả các bệnh lý thường gặp trong thai kỳ. Đặc biệt, với mẹ bầu khi làm xét nghiệm NIPT sẽ được tư vấn sinh sản và dị tật bẩm sinh bởi chuyên gia PGS. TS Hoàng Thị Ngọc Lan - Giảng viên cao cấp Y sinh học - Di truyền, Bộ môn Y Sinh học - Di truyền, Đại học Y Hà Nội; Chuyên gia Di truyền - Trung tâm Chẩn đoán trước sinh, Bệnh viện Phụ sản Trung ương. 

Tầm soát các loại ung thư của nữ giới 

Tỉ lệ ung thư cổ tử cung, ung thư vú, ung thư buồng trứng ngày càng tăng hiện nay. Vì vậy, chủ động thực hiện thăm khám và tầm soát ung thư hằng năm là điều nên làm. Sàng lọc, tầm soát ung thư sớm để chủ động bảo vệ sức khỏe, từ đó có biện pháp phòng tránh và điều trị kịp thời trước khi bệnh chuyển biến nặng. 

MEDLATEC là địa chỉ uy tín cung cấp các Gói sàng lọc ung thư sớm và có đầy đủ các dịch vụ từ thăm khám, chụp CT, MRI đến các marker ung thư để giúp người dân tầm soát sớm, chính xácbệnh.

2. Tư vấn tận tâm, tận tình khi thăm khám 

Với gần 25 năm thành lập và phát triển, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã mở rộng 3 cơ sở khám chữa bệnh tại Hà Nội và hệ thống labo trên toàn quốc phục vụ nhu cầu khám, xét nghiệm chẩn đoán của người bệnh nhanh chóng chính xác. Sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng chính là câu trả lời chính xác nhất cho chất lượng phục vụ tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. 

Khám chữa bệnh tại chuyên khoa Sản của MEDLATEC

MEDLATEC hội tụ các chuyên gia giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm

Khi đến thăm khám, các bệnh nhân luôn được các chuyên gia, bác sĩ tư vấn cụ thể các gói khám tận tụy, tận tâm theo tình trạng sức khỏe của từng trường hợp bệnh nhân tránh lãng phí, tiết kiệm và hiệu quả cao. Với sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng”, MEDLATEC dành tặng ưu đãi giảm 20% chi phí xét nghiệm HPV High & Low risk khi quý khách hàng đặt lịch khám với chuyên gia chuyên khoa Sản - Phụ khoa từ nay đến hết 31/12/2020.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 1900 56 56 56 để biết thêm thông tin chi tiết. 
 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.