Tin tức

Bảo lãnh viện phí: An tâm sức khỏe - vui khỏe nhận quà

Ngày 07/08/2019
Ban biên tập
Thay lời tri ân gửi đến các khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh Bảo lãnh viện phí, từ ngày 01/08/2019 đến hết 30/06/2020, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn với tất cả khách hàng.

Theo đó, các khách hàng có thẻ Bảo hiểm sức khỏe khi đi khám chữa bệnh sử dụng dịch vụ Bảo lãnh viện phí thanh toán sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn sau:

  • Tích điểm vào thẻ PID lên tới 10% chi phí dịch vụ khách hàng thanh toán (sau khi đã trừ bảo hiểm thanh toán)
  • Mã giảm giá trị giá 100.000 VNĐ áp dụng cho lần khám sau.

Lưu ý: Mã giảm giá có hiệu lực trong vòng 03 tháng kể từ ngày khách hàng nhận được tin nhắn, không áp dụng thanh toán thuốc và vật tư y tế.

Đối tượng: Khách hàng có thẻ bảo hiểm sức khỏe khám chữa bệnh sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC.

Địa điểm áp dụng:

  • Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội;
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC: số 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

MEDLATEC dành tặng nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng Bảo hiểm sức khỏe thăm, khám chữa bệnh

MEDLATEC - Đối tác Bảo lãnh viện phí tin cậy của trên 30 công ty bảo hiểm

Chia sẻ gánh nặng chi phí nằm viện/khám bệnh, cũng như tiết kiệm tối đa thời gian, công sức trong việc làm thủ tục bồi thường bảo hiểm, dịch vụ bảo lãnh viện phí đã và đang là sự chọn của nhiều cá nhân, gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe, từ đó giúp người dân an tâm tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Với thế mạnh về đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên môn tốt, cùng hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong công tác bảo hiểm, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hiện là đối tác tin cậy của trên 30 công ty bảo hiểm cung cấp Dịch vụ Bảo lãnh viện phí. 

MEDLATEC là đối tác tin cậy của hơn 30 đơn vị bảo hiểm trong và nước ngoài

Theo chương trình hợp tác này, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã trở thành địa điểm lựa chọn khám chữa bệnh uy tín được thanh toán Bảo lãnh viện phí của đông đảo khách hàng trong nước, cũng như khách hàng nước ngoài sinh sống ở tại Hà Nội.

Quyền lợi khách hàng được hưởng khi khám bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC

Sở hữu Thẻ bảo hiểm sức khỏe của một trong những công ty bảo hiểm trong danh sách hợp tác với MEDLATEC, khi khám chữa bệnh tại đây, Quý khách hàng sẽ được hưởng ngay các quyền lợi sau:

  • Không phải thanh toán chi phí điều trị thuộc phạm vi bảo hiểm. Chỉ phải thanh toán các chi phí y tế không thuộc phạm vi bảo hiểm hoặc vượt quá hạn mức, trách nhiệm bảo hiểm;
  • Danh mục thẻ bảo hiểm chấp nhận bảo lãnh viện phí lên tới hơn 30 đơn vị, bao gồm cả thẻ bảo hiểm trong nước và nước ngoài;
  • Được sử dụng dịch vụ y tế với chất lượng chuyên môn và dịch vụ tốt nhất tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC;

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ y tế với chất lượng chuyên môn và dịch vụ tốt tại MEDLATEC

  • Có đội giáo sư, bác sĩ các chuyên khoa giàu kinh nghiệm tư vấn, thăm khám và điều trị;
  • Kết quả khám, chẩn đoán và điều trị kịp thời, chính xác với sự trang bị đồng bộ hệ thống máy móc hiện đại các chuyên khoa như Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh - Thăm dò chức năng, các chuyên khoa lẻ (Mắt, Tai mũi họng, Răng hàm mặt,…),…;
  • Quy trình khám khoa học, nhanh gọn: Khách hàng chỉ cần xuất trình thẻ bảo lãnh và giấy tờ tùy thân (CMND, hộ chiếu hoặc giấy khai sinh đối với trẻ em) trước khi sử dụng dịch vụ y tế;
  • Có cán bộ hướng dẫn và tiếp đón tận tâm, chu đáo;
  • Được hỗ trỡ giải quyết thủ tục Bảo lãnh viện phí ngoài giờ hành chính;
  • Nhiều dịch vụ tiện ích gia tăng như theo dõi bệnh án cá nhân online, tư vấn dịch vụ bảo hiểm miễn phí,…;
  • Được phục vụ khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày Lễ, Tết.
 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.