Tin tức y khoa

TIN TỨC HOT NHẤT

Đi khám do đau cột sống cổ và cột sống thắt lưng, người p...

Đi khám với dấu hiệu thông thường là đau mỏi cổ vai gáy và cột sống thắt lưng, người phụ nữ đến Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC khám vô cùng bàng hoàng với kết qu...
Thứ Hai, 24 tháng 7, 2023
Thứ Năm, 4 tháng 4, 2024

Các phương pháp tầm soát ung thư cổ tử cung và địa chỉ tầ...

Mặc dù ung thư cổ tử cung là bệnh rất nguy hiểm và phổ biến, nhất là ở những chị em từ tuổi 30 trở lên, nhưng nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về bệnh cũng như vai trò của tầm soát bệnh. Dưới đây là một số thắc mắc về tầm soát ung thư cổ tử cung và những lời giải đáp chi tiết từ chuyên gia.
Thứ Năm, 4 tháng 4, 2024

Triệu chứng ung thư cổ tử cung giai đoạn đầu và những điề...

Nhiều trường hợp phụ nữ được chẩn đoán ung thư tử cung ở giai đoạn muộn vì chủ quan không đi khám khi bệnh khởi phát những dấu hiệu ban đầu. Vậy triệu chứng ung thư cổ tử cung giai đoạn đầu như thế nào?
Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2024

Ung thư cổ tử cung có nguy hiểm không và cách phòng bệnh

Ung thư cổ tử cung là một trong những bệnh lý ung thư hay gặp nhất ở nữ giới. Căn bệnh này có mối liên hệ chặt chẽ với một số chủng virus HPV. Nếu được chẩn đoán và điều trị sớm, khả năng người bệnh kéo dài thêm sự sống thêm 5 năm là rất cao.
Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2024

Ung thư tuyến giáp - Bệnh lý ung thư có thể chữa khỏi nếu...

Ung thư tuyến giáp có thể xuất hiện ở cả nam giới và nữ giới. Điều nguy hiểm của căn bệnh này là triệu chứng không thực sự rõ ràng khiến người bệnh chủ quan, phát hiện khi tế bào ác tính đã di căn đến các cơ quan khác. Trong phần chia sẻ kiến thức y khoa ngày hôm nay, MEDLATEC sẽ giúp bạn đọc hiể...
Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2024

Chướng bụng có phải biểu hiện ung thư dạ dày? Cách nhận b...

Chướng bụng khiến cho bệnh nhân rất khó chịu và nhiều người cho rằng đây rất có thể là một biểu hiện ung thư dạ dày. Điều này đúng hay sai và phải làm sao để có thể nhận biết sớm căn bệnh phổ biến và vô cùng nguy hiểm này?
Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2024

Các phương pháp chẩn đoán ung thư vòm họng và điều trị

Ung thư vòm họng nằm trong nhóm bệnh lý ác tính nguy hiểm. Người bị mắc phải căn bệnh này dễ nhầm lẫn với bệnh lý liên quan đến đường hô hấp thông thường. Đây là nguyên nhân khiến nhiều người phát hiện bệnh ở giai đoạn muộn, gây khó khăn trong điều trị.
Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2024

Triệu chứng ung thư dạ dày giai đoạn đầu và những lưu ý k...

Triệu chứng ung thư dạ dày giai đoạn đầu không dễ nhận biết, nhưng nếu quan tâm và lắng nghe cơ thể, bạn sẽ sớm phát hiện những dấu hiệu bất thường và kịp thời đi khám sức khỏe. Nhận biết bệnh càng sớm thì cơ hội điều trị khỏi bệnh càng cao và ngược lại.
Thứ Năm, 28 tháng 3, 2024

Người bị ung thư dạ dày nên lưu ý gì trong chế độ ăn

Người bị ung thư dạ dày thường gặp nhiều khó khăn trong việc ăn uống. Do đó, cần áp dụng chế độ ăn phù hợp cho người bệnh để đảm bảo thể trạng sức khỏe tốt và tăng hiệu quả điều trị.
Thứ Năm, 28 tháng 3, 2024

Cách tự kiểm tra ung thư vòm họng ngay tại nhà

Ung thư vòm họng có tỷ lệ tử vong cao do bệnh nhân thường được chẩn đoán bệnh ở giai đoạn muộn. Cần chú ý đến những thay đổi trên cơ thể để kịp thời kiểm tra vòm họng. Những trường hợp có nguy cơ bị bệnh có thể tự kiểm tra ung thư vòm họng tại nhà trước khi đi khám.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.