Tin tức

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC khuyến cáo người dân chỉ đến viện khi thực sự cần thiết

Ngày 12/04/2020
Ban biên tập
Thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về việc “giãn cách xã hội” để ngăn chặn dịch bệnh lan rộng, đảm bảo an toàn cho người dân, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC khuyến cáo người dân chỉ đến viện khi thực sự cần thiết. 

Nhằm tránh lây nhiễm chéo và đảm bảo sức khỏe bản thân, gia đình và toàn xã hội,  Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC lưu ý cùng người dân những thông tin sau:

1. Nghiêm túc chấp hành các chỉ thị, khuyến cáo của Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch, Bộ Y tế, người dân nên ở nhà, chỉ đến viện khi thực sự cần thiết.

2. Các thắc mắc về bệnh, triệu chứng bất thường, người dân có thể gọi đến tổng đến tổng đài tư vấn của MEDLATEC 1900 565656 để được các bác sĩ tư vấn và hướng dẫn y tế tại nhà.

3.Với những trường hợp nặng cần đến viện để khám, chụp chiếu, xét nghiệm thì người dân vui lòng liên hệ tổng đài 1900565656, hoặc website: https:/medlatec.vn/ hay/app iCNM để đặt lịch khám trước. Đồng thời, người dân sẽ được hướng dẫn các biện pháp phòng bị an toàn khi đi khám.

4. Khách hàng có lịch hẹn tái khám vui lòng liên hệ tổng đài 1900 56 56 56 để được hướng dẫn chăm sóc tư vấn, trường hợp bắt buộc phải đến viện để kiểm tra lại tình hình sức khỏe vui lòng đặt lịch trước qua tổng đài chăm sóc sức khỏe 1900 56 56 56;  website: medlatec.vn; app iCNM để đặt lịch khám phù hợp.

5. Khi đến khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, khách hàng vui lòng qua bàn sàng lọc ban đầu tại khu sàng lọc, đồng thời lưu ý: Cùng thời điểm nếu có từ 2 khách hàng trở lên, Quý khách vui lòng giữ khoảng cách 2m  và thực hiện nghiêm túc các quy định tại khu sàng lọc của bệnh viện bao gồm: sát khuẩn tay, đo thân nhiệt, thay khẩu trang, khai báo y tế đầy đủ,...

6. Ngoài ra, các trường hợp cấp cứu, bệnh viện vẫn tiếp nhận xử trí theo đúng quy trình khám chữa bệnh của Bộ Y tế trong dịch COVID-19 này.

Các y bác sĩ BVĐK MEDLATEC truyền thông điệp ý nghĩa tới người dân.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chung tay hành động thiết thực nhằm ngăn chặn dịch đại bệnh COVID-19, bảo vệ sức khỏe người dân:

-Tổ chức khám sàng lọc, phân luồng bệnh nhân ngay khi đăng ký khám bệnh (thực hiện đo thân nhiệt, khai báo y tế, phát khẩu trang và sát khuẩn tay nhanh,…). Không để xảy ra nguy cơ lây nhiễm cho nhân viên y tế và các người bệnh khác. Sau đó, tùy vào tình trạng sức khỏe và yếu tố dịch tễ, người bệnh sẽ được hướng dẫn đi theo các cửa riêng biệt.

- 100% nhân viên bệnh viện thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang, khai báo y tế và đo thân nhiệt hàng ngày.

- Vệ sinh khử khuẩn bề mặt nơi làm việc, bàn làm việc (3 lần/ngày), đặc biệt tại các vị trí nhiều người tiếp xúc như: tay nắm cửa, tay vịn càu thang, nút ấn thang máy,…

- Tăng cường các buổi tập huấn, cập nhật thông tin, kiến thức cho CBNV.

- Triển khai hình thức tư vấn khám bệnh qua điện thoại để hỗ trợ sàng lọc bệnh ban đầu cho mọi người dân, đặc biệt khuyến khích trường hợp đang theo dõi bệnh mạn tính ngoại trú của bệnh viện.

Chung tay vì xã hội an toàn, nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, người dân hãy lưu tâm những khuyến cáo trên, chủ động bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và toàn xã hội.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.