Tin tức

Bệnh viện MEDLATEC: Tổng kết Tuần xét nghiệm miễn phí kỉ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội

Ngày 07/11/2010
Medlatec
Sau một tuần tổ chức Tuần xét nghiệm miễn phí cho nhân dân Thủ đô Hà Nội (bắt đầu từ ngày 27/9 và kết thúc vào ngày 3/10/2010) đã diễn ra thành công đúng vào dịp cả nước có nhiều hoạt động chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.



Phòng Khám - Bệnh viện MEDLATEC (Ảnh tư liệu).


Trong thời gian miễn phí, số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ xét nghiệm của Bệnh viện MEDLATEC tăng cao, hoàn thành và vượt kế hoạch đề ra ban đầu. Khách hàng đến làm xét nghiệm tại Bệnh viện tăng vượt kế hoạch, theo số liệu thống kê của Phòng Khám đã có 1750 người, vượt 175% so với dự kiến ban đầu là làm miễn phí cho 1000 khách hàng đầu tiên đến Bệnh viện. Cũng trong tuần này, các cán bộ đã tặng 300 thẻ miễn phí tới tận tay khách hàng sử dụng dịch vụ tại nhà; đạt 100% kế hoạch ban đầu (Thống kê của Phòng Khai thác bệnh phẩm).

Có được kết quả như trên, chứng tỏ dịch vụ của Bệnh viện đã được lan rộng, khách hàng biết đến và tin tưởng sử dụng dịch vụ ngày càng tăng. Hoạt động còn có ý nghĩa như một chương trình thay lời tri ân gửi tới khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Bệnh viện MEDLATEC trong thời gian qua.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.