Tin tức

Bí kíp tăng kích thước dương vật một cách tự nhiên

Ngày 21/04/2020
Trong chuyện phòng the, kích thước dương vật dường như là vấn đề mà cả nam và nữ giới đều quan tâm. Các đấng mày râu luôn cảm thấy e ngại, thiếu tự tin về kích thước khiêm tốn của “cậu bé” và cứ mãi loay hoay đi tìm cách tăng kích thước dương vật. Để có một biện pháp phù hợp cho bản thân, bạn có thể tham khảo một số bí kíp của MEDLATEC dưới đây giúp tăng kích thước “cậu bé” của mình một cách an toàn và tự nhiên nhé.

1. Kích thước dương vật lý tưởng

Theo khảo sát, hơn 1/3 nam giới không hài lòng với kích thước dương vật của mình. Kích thước “cậu bé” từ lâu đã được xem là biểu tượng cho sức mạnh, khả năng sinh sản và thậm chí là thể hiện độ nam tính của các đấng mày râu. Điều đó là lý do vì sao nam giới lại thiếu tự tin và cảm thấy không thoải mái khi kích thước dương vật khiêm tốn. Một số người tìm mọi cách để tăng kích thước dương vật như các bài tập, các loại thuốc được giới thiệu, các thiết bị hỗ trợ hay giải phẫu dương vật. Vậy đâu mới được coi là kích thước hoàn hảo?

Nhiều nam giới e ngại về kích thước dương vật nhỏ

Nhiều nam giới e ngại về kích thước dương vật nhỏ

Theo một nghiên cứu trên 15000 người cho thấy hơn 95% các đấng mày râu có kích thước dương vật dưới 16cm. Cũng theo đó, trong 100 nam giới được nghiên cứu thì có khoảng 5 người có kích thước dương vật nhỏ hơn 10cm, 5 người có kích thước dương vật dài hơn 16cm.

Chiều dài của dương vật được xác định từ gốc là nơi tiếp giáp với xương mu cho đến đỉnh là phần đầu tròn cuối dương vật. Có thể dùng thước để đo chiều dài dương vật và không tính bao gồm kích thước của da bọc quy đầu.

Không có một con số nào được gọi là chính xác để nói lên kích thước trung bình của dương vật nam giới tại Việt Nam. Theo nghiên cứu vào năm 2015, kích thước trung bình của người Việt khi trưởng thành có chiều dài là 11,2 cm (khi cương cứng). Tuy nhiên, con số này chỉ mang tính chất tương đối vì đối với mỗi người sẽ phát triển ở các mức độ khác nhau.

Hướng của dương vật khi cương cứng cũng khác nhau. Một số trường hợp dương vật có độ cong quá lớn gây ra hiện tượng đau, rát và khó khăn lúc quan hệ.

Thông thường, dương vật sẽ phát triển theo từng độ tuổi khác nhau và không ngừng tăng trưởng cho đến khi đủ 21 tuổi. Giai đoạn dậy thì hay khoảng từ 11 - 18 tuổi là thời gian dương vật phát triển mạnh và nhanh nhất.

2. Làm sao để tăng kích thước dương vật an toàn và tự nhiên?

Có nhiều nam giới muốn tăng kích thước dương vật nhưng lo ngại việc sử dụng thuốc hoặc giải phẩu sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như bản lĩnh đàn ông trong chuyện chăn gối. Việc sử dụng thuốc hay giải phẫu đem lại rất nhiều rủi ro cũng như các tác dụng không mong muốn nếu không được khám và điều trị đúng. Dương vật là cơ quan có chứa rất nhiều dây thần kinh do đó khi giải phẫu việc dương vật đau đớn là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, bạn vẫn có cách để cải thiện kích thước “cậu bé” an toàn mà không gây bất cứ ảnh hưởng nào thông qua thực phẩm hoặc các bài tập dương vật.

Phẫu thuật tăng kích thước là giải pháp cuối cùng

Phẫu thuật tăng kích thước là giải pháp cuối cùng

Tăng kích thước dương vật nhờ thực phẩm

Đây được xem là một phương pháp đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả. Có rất nhiều loại thực phẩm vừa tốt cho sức khỏe vừa có lợi trong việc cải thiện kích thước dương vật.

- Chuối là một loại thực phẩm có chứa thành phần kali cao, được sử dụng rất phổ biến và giá cả phù hợp cho mọi đối tượng. Trong chuối, ngoài thành phần kali còn có rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Đây cũng là loại thực phẩm hỗ trợ tăng kích thước dương vật nhanh chóng và mạnh mẽ, hạn chế khả năng xuất tinh sớm, kéo dài cuộc ân ái cho các cặp đôi. Mỗi ngày một quả chuối sẽ giúp bạn thấy hiệu quả rõ rệt về khả năng sinh lý cũng như sự thay đổi kích thước “cậu bé”.

- Dưa hấu là một loại thực phẩm quen thuộc nhưng ít ai biết rằng dưa hấu có thể chuyển thành phần axit amin citrulline thành arginine giúp tăng cường sức khỏe cho “cậu bé”.

- Hành tây là loại thực phẩm hỗ trợ quá trình lưu thông máu dễ dàng đến tim, ngăn ngừa quá trình đông máu. Đồng thời, hành tây cũng giúp cho quá trình lưu thông máu đến dương vật làm cho kích thước dương vật tăng một cách tự nhiên.

- Socola: Theo nhiều nghiên cứu gần đây thì socola cũng có tác dụng tương tự như hành tây, tăng cường quá trình tưới máu đến dương vật, giúp cho kích thước dương vật tăng lên nhanh chóng. Ngoài ra, sử dụng socola mỗi ngày sẽ giúp tăng cường hoạt động của hormone serotonin - hormone tăng cường tâm trạng, nhờ đó mà giúp giảm các căng thẳng, tăng khả năng ham muốn và dễ dàng thúc đẩy để đạt cảm giác cực khoái. Tuy nhiên, socola ăn nhiều quá sẽ không tốt cho sức khỏe vậy nên chỉ ăn với một lượng vừa phải mỗi ngày thôi nhé!

- Cá là loại thực phẩm gần như không thể thiếu trong các bữa ăn hằng ngày với nguồn dinh dưỡng phong phú.Với thành phần giàu đạm và axit amin arginine, vừa là nguồn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe vừa có tác dụng nhanh chóng trong việc hỗ trợ máu lưu thông nhanh hơn. Nhờ đó mà cá giúp tăng kích thước dương vật hiệu quả, đồng thời cũng tăng cường sức khỏe cho nam giới, nhất là khả năng làm tình của các đáng mày râu.

- Hàu được nhiều người cho là món quà của tự nhiên dành cho sức khỏe sinh sản của nam giới. Hàu chứa nhiều vitamin B12 và kẽm giúp hỗ trợ cho sự căng cứng của “cậu bé”. Đồng thời, hàu cũng có hàm lượng L-arginine giúp tăng cường lưu thông máu đến dương vật nhờ đó mà kích thước dương vật được cải thiện một cách tự nhiên.

Hàu giúp tăng kích thước dương vật nhanh chóng

Hàu giúp tăng kích thước dương vật nhanh chóng

- Quả mâm xôi nói riêng và các loại trái cây có khả năng chống oxy hóa nói chúng đều là là loại thực phẩm giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe sinh lý sinh sản cho nam giới.

Ngoài việc sử dụng các loại thực phẩm hỗ trợ tăng kích thước dương vật thì bạn cũng cần phải hạn chế các loại thực phẩm có tác dụng ngược lại. Rượu, bia hay những chất có cồn, chất kích thích như cà phê, thuốc lá đều là những chất gây hại cho sức khỏe đồng thời cũng làm teo dương vật.

Cải thiện kích thước dương vật thông qua các bài tập dương vật

Dùng bàn tay sờ nắn dương vật hoặc có thể dùng ngón cái và ngón trỏ cầm vào gốc dương vật, sau đó vuốt ve dọc theo chiều dài dương vật cho đến phần đỉnh. Động tác nhẹ nhàng, chậm rãi để “cậu bé” thấy thoải mái, tránh làm tổn thương dương vật. Với cách này, máu sẽ nhanh chóng lưu thông đến các mao mạch và tận quy đầu của dương vật, các mạch máu giãn ra từ đó kích thước dương vật cũng tăng lên thấy rõ. Đây là cách giúp cải thiện kích thước “cậu nhỏ” đơn giản và chống xuất tinh sớm khi quan hệ ở nam giới.

Dùng ngón cái và trỏ cầm chặt phần đầu dương vật, sử dụng tay kia để vuốt ve “cậu bé” từ ngoài vào trong, bóp nhẹ, vừa bóp vừa vuốt. Sau 10s lặp lại một lần, làm nhiều lần liên tục. Mục đích của thủ thuật này là làm căng các mao mạch máu của dương vật hỗ trợ trong việc cải thiện kích thước, đồng thời còn có tác dụng giảm chứng rối loạn dương cương ở nam giới.

Cuối cùng mọi biện pháp không giúp cải thiện thì bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn dùng can thiệp ngoại khoa, phẫu thuật tăng kích thước dương vật hoặc phẫu thuật chỉnh cong dương vật,...

Ngày nay, các phương pháp giúp tăng kích thước dương vật khá nhiều, bạn nên tìm hiểu và có cho mình một lựa chọn thích hợp nhất. Hãy có sự quan tâm đúng cách đến sức khỏe của bản thân và “cậu bé” của bạn, đừng để đời sống tình dục và hạnh phúc bị xáo trộn chỉ vì câu chuyện mang tên “kích thước”. Nếu bạn muốn được tư vấn nhiều hơn, hãy nhấc máy và gọi ngay vào hotline: 1900 56 56 56 của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, chúng tôi sẽ giải quyết mọi vấn đề của bạn.

Từ khoá: dương vật

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.