Tin tức

Bổ nhiệm Phó Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh

Ngày 06/10/2016
Ban biên tập
Ngày 5/10, tại hội trường của MEDLATEC đã diễn ra buổi lễ Bổ nhiệm trưởng Khoa Chẩn đoán hình cho bác sỹ chuyên khoa Trần Văn Dũng.

Buổi lễ vinh dự có sự tham gia của bà Võ Thị Ngọc Lan - Chủ tịch Hội đồng thành viên, Ban Giám đốc và trưởng, phó Khoa phòng cùng đông đủ cán bộ chủ chốt.


Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh (bên phải) trao quyết định và phát biểu tại buỗi lễ.

Thay mặt ban lãnh đạo, Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh đã trao quyết định bổ nhiệm bác sỹ chuyên khoa I: Trần Văn Dũng giữ chức vụ Phó Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh và giao nhiệm vụ mới cho bác sỹ.  

Tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh đã đánh giá cao năng lực và tâm huyết của bác sỹ Dũng, tuy chưa có nhiều thời gian công tác tại MEDLATEC nhưng đã có nhiều đóng góp quan trọng trong công tác chuyên môn. Đồng thời, Tổng Giám đốc mong muốn tân phó khoa sẽ phát huy hơn nữa năng lực để làm tốt công tác chuyên môn, công tác quản lý cũng như sẽ truyền đạt kiến thức chuyên môn cho các bác sỹ trong khoa,… để đưa Khoa Chẩn đoán hình ảnh lên một tầm cao mới. Đó sẽ là tiền đề quan trọng để xây dựng thành Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh uy tín tại Hà Nội, vươn rộng ra cả nước và xứng tầm quốc tế trong tương lai,…


Bác sỹ Trần Văn Dũng lĩnh hội chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Lĩnh hội ý kiến chỉ đạo của Ban Giám đốc, bác sỹ Dũng đã bày tỏ vui mừng và hứa sẽ trau dồi kiến thức chuyên môn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Kiện toàn bộ máy quản lý và được sự chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo, hy vọng Khoa Chẩn đoán hình ảnh sẽ ngày càng góp phần quan trọng vào việc chăm sóc sức khỏe người dân qua việc đầy đủ các kỹ thuật từ cơ bản đến chuyên sâu như chụp cộng hưởng từ (MRI), PET/CT,… với cam kết bảo đảm kết quả chẩn đoán bệnh nhanh và chính xác.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.