Tin tức

BVĐK MEDLATEC Ưu đãi lên tới 20% cho mẹ bầu khi siêu âm thai vào buổi chiều

Ngày 17/06/2020
Ban biên tập
Từ ngày 15/6 -  31/12/2020, BVĐK MEDLATEC ưu đãi lên tới 20% cho các mẹ bầu khi siêu âm thai vào buổi chiều. Chương trình áp dụng với tất cả mẹ bầu đặt lịch trước, không giới hạn số lần ưu đãi, mỗi lần chỉ áp dụng 1 mã ưu đãi/khách hàng.

Vì sao mẹ bầu cần siêu âm thai?

Hành trình kỳ diệu từ giai đoạn mang thai đến khi sinh con là trải nghiệm vô cùng ý nghĩa và thiêng liêng với mỗi người mẹ. Chính vì vậy, chăm sóc con yêu ngay từ trong bụng mẹ là bước khởi đầu cho tương lai vững chắc. siêu âm thai giúp mẹ theo dõi quá trình phát triển của con yêu từ khi là bào thai.

Hơn nữa, khi siêu âm thai bác sĩ sẽ biết được thai nhi đang phát triển như thế nào? Có bất thường không? Để từ đó đưa ra lời khuyên tốt nhất cho mẹ và bé.

Siêu âm thai giúp mẹ bầu theo dõi quá trình phát triển của thai nhi.

Lợi ích từ siêu âm thai?

Làm mẹ là thiên chức thiêng liêng của mỗi người phụ nữ. Khi biết “có tin vui” chắc hẳn người mẹ nào cũng mong ngóng từng ngày, tò mò con phát triển trong bụng như thế nào? Theo các chuyên gia, siêu âm thai sẽ giúp mẹ bầu giải đáp những tò mò về sinh linh bé bỏng đang trong mình, cụ thể:

- Biết được ngày dự kiến sinh: Khi khám thai, mẹ bầu cung cấp thông tin cho bác sĩ về ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối, bác sĩ sẽ dự đoán ngày sinh tương đối chính xác để gia đình có sự chuẩn bị.

- Kiểm tra nhịp tim của thai nhi: Bác sĩ sẽ sử dụng máy Doppler cầm tay để nghe nhịp tim của thai nhi nhằm phát hiện các vấn đề bất thường của thai.

- Xác định số lượng thai: Mang thai đôi, phụ nữ không có bất kỳ dấu hiệu nào. Vì vậy, siêu âm là cách để xác định chính xác nhất số lượng thai.

- Xác định vị trí của thai: Siêu âm giúp bác sĩ nhận định thai có ngoài tử cung hay không, thông thường khi thai ngoài tử cung (chửa ngoài tử cung) sẽ có các triệu chứng như đau bụng, chảy máu. Nếu siêu âm sớm sẽ giúp mẹ bầu loại bỏ được các biến chứng hay xác nhận rằng đang gặp phải tình trạng này và có hướng xử trí kịp thời.

- Kiểm tra tình trạng nước ối: Trên hình ảnh siêu âm giúp bác sĩ đánh giá chính xác tình trạng nước ối của mẹ bầu qua đó đánh giá tình trạng sức khỏe của thai nhi.

- Gắn kết tình cảm: Một số bà mẹ muốn nhìn thấy con mình khi bé còn trong tử cung như một cách để kết nối với con yêu và để đảm bảo mọi thứ đang phát triển bình thường.

Bác sĩ là người tư vấn cho mẹ bầu các bất thường ở thai nhi.

3 mốc siêu âm thai quan trọng mẹ không được bỏ qua

Ngoại trừ trường đặc biệt do bác sĩ chỉ định thì trong thai kỳ mẹ bầu có 3 dấu mốc siêu âm quan trọng dưới đây:

Tuần 11 - 14: Chẩn đoán chính xác về tim thai đã hoàn toàn ổn định hay chưa, số lượng thai và đo độ mờ da gáy.

Tuần thứ 20 - 22: Đánh giá sự phát triển của thai nhi về cân nặng, chiều dài, các dị tật như: hở hàm ếch hoặc khiếm khuyết cơ quan trên cơ thể.

Tuần thứ 30 - 32: Kiểm tra hoạt động của dây rốn, nhau thai, nước ối có, vị trí của bào thai chuẩn bị sẵn sàng cho quá trình sinh con.

BVĐK MEDLATEC ưu đãi khi mẹ bầu siêu âm thai vào buổi chiều

Đồng hành cùng sức khỏe mẹ bầu trong suốt thai kỳ và với mong muốn các  mẹ bầu chủ động siêu âm thai định kỳ, BVĐK MEDLATEC thực hiện ưu đãi lên tới 20% cho mẹ bầu đăng ký siêu âm thai vào buổi chiều.

Chương trình áp dụng với tất cả mẹ bầu từ ngày 15/6 - 31/12/2020 khi mẹ bầu đăng ký nhận ưu đãi trước 12h hoặc đăng ký qua app iCNM.

Điều kiện áp dụng với mẹ bầu siêu âm buổi chiều (từ 13h30 đến 17h) và  đặt lịch trước 12 tiếng. Chương trình không giới hạn số lần ưu đãi, mỗi lần chỉ áp dụng 1 mã ưu đãi/mẹ bầu.

Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi cùng các thiết bị y tế hiện đại, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là địa chỉ uy tín thực hiện các dịch vụ siêu âm: 3D, 4D, siêu âm Doppler vào tất cả các ngày trong tuần. Bên cạnh đó, bệnh viện đáp ứng đầy đủ các xét nghiệm giúp mẹ phát hiện bệnh lý và theo dõi thai kỳ.

Đăng ký dịch vụ siêu âm thai tại MEDLATEC, mẹ bầu được lên lịch khám thai đầy đủ, chi tiết, nhờ đó sẽ không  bỏ qua bất cứ một mốc khám thai quan trọng nào.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đồng hành cùng mẹ bầu trong suốt hành trình mang thai.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.