Tin tức

Chữa hiếm muộn ở đâu tốt nhất tại Hà Nội hiện nay?

Ngày 17/09/2020
Tham vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Thị Ly
Tình trạng vô sinh, hiếm muộn hiện nay đang ngày càng phổ biến, vì thế nhu cầu thăm khám, điều trị vấn đề sức khỏe sinh sản cũng nhiều hơn. Nhiều bệnh nhân thắc mắc, chữa hiếm muộn ở đâu tốt nhất? Những thông tin giải đáp sẽ được MEDLATEC chia sẻ trong bài viết dưới đây.

1. Khám chữa hiếm muộn cần lưu ý những gì?

Với những cặp vợ chồng không may bị vô sinh, hiếm muộn mới thấu hiểu được nỗi vất vả, mệt mỏi trong hành trình chữa bệnh, tìm lại niềm vui được làm cha làm mẹ. Những bệnh nhân lựa chọn đúng con đường, may mắn tìm được bác sĩ tốt thì việc điều trị cũng nhanh chóng, hiệu quả hơn. 

Chữa hiếm muộn ở đâu tốt thắc mắc của nhiều cặp đôi

Chữa hiếm muộn là quá trình dài và vất vả

Một số lưu ý dưới đây có thể giúp đỡ bạn trong hành trình tìm kiếm con yêu:

1.1. Chọn địa chỉ uy tín

Muốn chẩn đoán chính xác nguyên nhân, có phác đồ điều trị vô sinh hiệu quả, điều quan trọng là bệnh nhân cần tìm đến cơ sở y tế uy tín. Cùng với đó là các bác sỹ chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại. Với các trường hợp vô sinh, hiếm muộn khó, sử dụng biện pháp hỗ trợ sinh sản là cần thiết. Muốn đạt tỉ lệ thành công cao, bắt buộc bạn phải thực hiện tại bệnh viện, cơ sở y tế đạt tiêu chuẩn về trang thiết bị và kỹ thuật.

Nhiều bệnh nhân đắn đo về vấn đề tài chính bởi các kỹ thuật, thuốc hay liệu pháp điều trị vô sinh hiện nay khá đắt đỏ, tuy nhiên nếu chọn cơ sở y tế không đảm bảo thì bạn không những mất tiền mà còn không đạt được kết quả.

 Lựa chọn bệnh viện uy tín rất quan trọng trong điều trị hiếm muộn

 Lựa chọn bệnh viện uy tín rất quan trọng trong điều trị hiếm muộn

1.2. Kiên nhẫn, giữ hy vọng

Quả thật chữa vô sinh hiếm muộn là hành trình dài đầy khó khăn, vì thế bản thân hai vợ chồng cũng cần giữ kiên nhẫn, không nóng vội, nghe theo chỉ định điều trị của bác sĩ. Bên cạnh uống thuốc, thăm khám theo lịch, chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt vợ chồng cũng vô cùng quan trọng.

Niềm tin và sự kiên trì của bạn chắc chắn sẽ gặt hái được kết quả như mong muốn. Rất nhiều cặp vợ chồng chữa trị nhiều năm, thậm chí sảy thai nhưng sau cùng vẫn có đứa con khỏe mạnh.

1.3. Tin tưởng vào bác sĩ

Bác sĩ là những người được đào tạo chuyên môn, có kinh nghiệm trong khám chữa bệnh vô sinh. Vì thế khi phân tích kết quả chẩn đoán kỹ càng, bác sĩ mới đưa ra liệu trình điều trị, lựa chọn phương pháp phù hợp nhất. 

Hãy tin tưởng, kiên nhẫn tuân thủ theo phác đồ điều trị, chắc chắn vợ chồng bạn sẽ sớm có được tin vui.

1.4. Chăm sóc sức khỏe tốt

Để chuẩn bị tốt nhất cho quá trình điều trị vô sinh cũng như sẵn sàng cho thời kỳ mang thai, sinh con, cả hai vợ chồng cần đảm bảo trạng thái sức khỏe tốt nhất. Tâm lý căng thẳng, lo lắng, chế độ dinh dưỡng không cân bằng dẫn tới sức khỏe suy giảm đều ảnh hưởng tới hiệu quả điều trị. 

2. Địa chỉ chữa hiếm muộn ở đâu tốt nhất?

Chữa hiếm muộn là một hành trình gian nan, khó khăn, cần sự quyết tâm của cả hai vợ chồng cũng như các y bác sĩ. Vì thế chữa hiếm muộn ở đâu tốt nhất được nhiều bệnh nhân băn khoăn, dưới đây là một số địa chỉ bạn có thể tham khảo:

2.1. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là địa chỉ khám chữa hiếm muộn uy tín tại miền Bắc, trong đó, Trung tâm hỗ trợ sinh sản Quốc gia do Bệnh viện Phụ sản Trung ương thành lập đảm nhiệm khám, tư vấn, điều trị cho các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn.

Ngoài các phương pháp chẩn đoán di truyền và điều trị truyền thống, Bệnh viện Phụ sản Trung ương còn áp dụng thành công nhiều kỹ thuật điều trị mới, hiệu quả như: thụ tinh trong ống nghiệm IVF, tiêm tinh trùng vào noãn, kỹ thuật đông tinh, rã đông phôi, kỹ thuật phôi thoát màng, lấy tinh trùng từ mào tinh,…

Tuy nhiên, thời gian chờ đợi để thăm khám tại bệnh viện khá lâu lượng bệnh nhân đông và chưa áp dụng nhiều công nghệ trong quy trình khám chữa bệnh.

2.2. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Bên cạnh các bệnh viện công, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là địa chỉ khám điều trị vô sinh, hiếm muộn uy tín được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn. 

Thế mạnh của Bệnh viện là được trang bị máy móc kỹ thuật tiên tiến nhất phục vụ chẩn đoán, điều trị vô sinh hiếm muộn như: máy tách rửa tinh trùng, máy siêu âm đầu dò, siêu âm 4D, máy X-quang kỹ thuật số,… Đặc biệt hệ thống xét nghiệm MEDLATEC được đánh giá là đi đầu trong hệ thống bệnh viện công và tư tại Việt Nam.

Bệnh viện MEDLATEC đã điều trị thành công nhiều trường hợp vô sinh hiếm muộn

Bệnh viện MEDLATEC đã điều trị thành công nhiều trường hợp vô sinh hiếm muộn

Đội ngũ bác sỹ sản khoa nhiều kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ từ các chuyên gia đầu ngành sẽ giúp chẩn đoán chính xác, điều trị hiệu quả vô sinh hiếm muộn. MEDLATEC hiện có nhiều cơ sở trên cả nước, tại Hà Nội, bệnh nhân có thể lựa chọn các cơ sở sau:

- Cơ sở 1: 42 - 44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

- Cơ sở 2: Số 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà nội.

- Cơ sở 3: Số 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Các cơ sở khám chữa bệnh MEDLATEC đều được đầu tư trang thiết bị đầy đủ, đội ngũ bác sĩ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm. Bệnh nhân sẽ được khám đúng nguyên nhân, điều trị đúng bệnh, giảm thiểu tối đa chi phí và thời gian điều trị. 

Hàng năm, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp vô sinh hiếm muộn. Các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến như thụ tinh trong ống nghiệm MEDLATEC cũng thực hiện đạt tỉ lệ thành công cao.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã giúp hàng chục nghìn cặp vợ chồng hưởng niềm vui làm cha mẹ

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã giúp hàng chục nghìn cặp vợ chồng hưởng niềm vui làm cha mẹ

Có thể nói, MEDLATEC là địa chỉ khám và chữa bệnh vô sinh hiếm muộn được bệnh nhân và y bác sĩ cả nước tin cậy, là lựa chọn yên tâm cho các cặp vợ chồng.

Bệnh viện MEDLATEC đã triển khai dịch vụ đặt lịch khám tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân qua hotline 1900 56 56 56

Bên cạnh tìm hiểu chữa hiếm muộn ở đâu tốt nhất, vợ chồng bạn cần chuẩn bị tâm lý thoải mái, sẵn sàng chia sẻ các thông tin liên quan với bác sĩ để có thể nhanh chóng xác định nguyên nhân, khắc phục hiệu quả.

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ liên quan như chứng minh nhân dân, thẻ bảo hiểm y tế, các kết quả xét nghiệm và chẩn đoán trước đó cũng giúp quy trình khám được đẩy nhanh hơn. Chúc hai vợ chồng bạn sớm đạt được ước mơ và có hạnh phúc trọn vẹn.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.