Tin tức

Chứng nhận Bệnh viện nội khoa MEDLATEC

Ngày 06/09/2011
Medlatec
Ngày 16-9-2009, Bộ Y tế công nhận Bệnh viện tư nhân chuyên khoa nội MEDLATEC, đánh dấu một nỗ lực mới của MEDLATEC trong việc vươn lên hoàn thiện mình không chỉ trong khoa học kỹ thuật công nghệ mới, mà còn là đội ngũ các y bác sĩ và trang thiết bị nhằm phục vụ và chăm sóc bệnh nhân tốt hơn.




 MEDLATEC mong muốn được mang sức mình phục vụ người bệnh không chỉ là ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh mà còn phục vụ người bệnh  trên mọi miền tổ quốc.  Với phương trâm "Dịch vụ tốt, công nghệ cao", chúng tôi muốn mang tới khách hàng một dịch vụ y tế thuận lợi, nhanh chóng, chính xác và mọi lúc mọi nơi. Mang dịch vụ y tế đến tận nhà là một nét mới rất riêng của MEDLATEC, chỉ cần gọi điện hẹn trước người bệnh sẽ được tư vấn  tại nhà.  Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ kiểm tra sức khỏe cho các cơ quan, trường học, xí nghiệp...

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.