Tin tức

Chương trình đào tạo kế toán hệ thống MED GROUP - Khóa đào tạo tập trung “CHẤT VÀ ĐỘC”

Ngày 22/08/2020
Ban biên tập
Hoạt động đào tạo từ lâu đã trở thành “món ăn” không thể thiếu trong việc nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng để nâng cao hiệu làm việc. Theo đó, xuyên suốt gần 25 năm qua, hàng năm, MEDLATEC luôn tổ chức các hoạt động đào tạo ngắn hạn, dài hạn cho cán bộ nhân viên,...

Hướng đến một khóa đào tạo chất lượng, MED GROUP đã “thí điểm” hình thức tổ chức “CHẤT và ĐỘC” cho khóa đào tạo Kế toán trưởng toàn hệ thống diễn ra từ ngày 21-23/8/2020. 

PB Nguyễn Ngọc Lâm đào tạo Quản trị và Tài chính.

PB Nguyễn Ngọc Lâm đào tạo Quản trị và Tài chính.

CHẤT - Đào tạo toàn diện, tổng thể về chuyên môn, pháp luật, kiểm soát cảm xúc

Khóa đào tạo Kế toán trưởng toàn tập đoàn được Ban tổ chức xây dựng chương trình bài bản, sâu và rộng. Trong thời gian 3 ngày, các học viên sẽ được cập nhật, bổ sung các kiến thức chuyên môn từ cơ bản đến nâng cao, các vấn đề pháp lý trong công việc, đồng thời được các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Tài chính - Kế toán chia sẻ kinh nghiệm và phương pháp kiểm soát cảm xúc, giảm căng thẳng.

Các học viên được phát tài liệu trong quá trình học tập.

Các học viên được phát tài liệu trong quá trình học tập.

ĐỘC -  Kết hợp đào tạo, thực hành, kiểm tra đánh giá cùng giao lưu, tham quan

Nếu như trước đây, MEDLATEC chỉ triển khai đào tạo tại các đơn vị với quy mô nhỏ, cho từng nhóm cán bộ. Tuy nhiên với mô hình mới này, các học viên được tập trung với số lượng người lớn, trong đó có lấy học viên làm trung tâm và tổ chức theo hình thức “học đi đôi với hành”. Theo đó, bên cạnh việc giảng lý thuyết, các học viên được thực hành ngay tại lớp, trao đổi trực tiếp các vướng mắc và cùng nhau thảo luận. Giảng viên viên của khóa học đóng vai trò hỗ trợ và trả lời trực tiếp các câu hỏi cũng như thực hành mẫu để học viên dễ hình dung, từ đó gia tăng hiệu quả học tập.

Trao đổi trực tiếp các vướng mắc và cùng nhau thảo luận

Trao đổi trực tiếp các vướng mắc và cùng nhau thảo luận

Đồng thời, để nắm rõ kiến thức, kết thúc chương trình các học viên làm bài kiểm tra đánh giá hiệu quả đào tạo. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn lồng ghép hoạt động tham quan, thư giãn, team building để tăng tình đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong lớp.

Kết thúc buổi đào tạo đầu tiên, các học viên được tham quan Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam, và thưởng thức ẩm thực đặc trưng của dân tộc người Mường.

Kết thúc buổi đào tạo đầu tiên, các học viên được tham quan Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam

Kết thúc buổi đào tạo đầu tiên, các học viên được tham quan Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam

Ngay sau chương trình khai mạc, trong buổi đầu tiên các học viên đã được học về các vấn đề kiểm toán, giao dịch nội bộ, luật doanh nghiệp và quản trị tài chính. Với phương pháp giảng dạy mới, các học viên sôi nổi phát biểu và thảo luận nhóm.

Thông tin buổi đào tạo thứ 2 tiếp tục được cập nhật, mời Thầy, Cô và Anh, Chị cùng theo dõi chương trình ở những tin sau.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.