Tin tức

Chương trình "Tuyển dụng đặc biệt" - MEDLATEC vươn mình khẳng định vị thế

Ngày 01/10/2020
Ban biên tập
Tiếp nối chặng đường phát triển 25 năm, chương trình “Tuyển dụng đặc biệt” là một minh chứng cho sự mở rộng quy mô của tập đoàn, trên phạm vi cả nước. Ngay từ khi thành lập, ban lãnh đạo đã nhận thấy, chất lượng nhân sự chính là yếu tố quyết định thành công của mỗi doanh nghiệp, do đó, việc tuyển dụng đội ngũ nhân sự tinh nhuệ, chất lượng cao vẫn luôn được MEDLATEC chú trọng hàng đầu.

Sáng nay ngày 01/10, tại Phòng khám MEDLATEC cơ sở số 99 Trích Sài, các ứng viên đầu tiên của chương trình “Tuyển dụng đặc biệt” giai đoạn 2020-2022 của MEDLATEC Group, đã đã có buổi gặp mặt GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Người sáng lập, hiện đang giữ chức Chủ tịch Hội đồng cố vấn tập đoàn. Tiếp đó, nằm trong chuỗi chương trình là hoạt động tham quan cơ sở vật chất của Bệnh viện và 2 phòng khám khang trang, hiện đại nhất của MEDLATEC tại Hà Nội. 

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí gặp mặt các ứng viên trong chương trình "Tuyển dụng đặc biệt"  giai đoạn 2020-2022

Đến dự buổi gặp mặt có sự tham gia của Phó TGĐ Nguyễn Văn Quyết cùng với một số cán bộ chủ chốt đến từ các phòng ban liên quan, nhằm giải đáp thắc mắc, trao đổi cụ thể về lộ trình đào tạo, hợp đồng lao động và chế độ đãi ngộ cho nhân viên. 

Mặc dù đến từ các tỉnh thành khác nhau nhưng cả 4 ứng viên đều có trình độ chuyên môn, đã được đào tạo bài bản tại các trường có uy tín, năng động và tràn đầy nhiệt huyết. Danh sách gồm có:

  • Bác sĩ Nguyễn Văn Bảo - Tốt nghiệp Đại học Tây Nguyên;

  • Bác sĩ Bùi Hoàng Phương Thảo - Tốt nghiệp Đại học Y dược Huế;

  • Kỹ thuật viên Nguyễn Thị Hoài Dung - Tốt nghiệp Đại học Kỹ thuật Y dược Đà Nẵng; 

  • Kỹ thuật viên Trần Phương Dung - Tốt nghiệp Đại học Trà Vinh.

Bác sĩ Bùi Hoàng Phương Thảo chia sẻ tại buổi găp mặt vô cùng đặc biệt.

Trong buổi gặp mặt, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí vui mừng chia sẻ: “Với 25 năm hình thành và phát triển, MED GROUP đến nay đã trở thành một tập đoàn lớn mạnh hoạt động trên nhiều lĩnh vực như y tế, văn hoá, xây dựng,... Trong đó nổi bật nhất là thương hiệu hàng đầu về dịch vụ chăm sóc sức khỏe với 1 bệnh viện đa khoa, 4 phòng khám, 29 văn phòng đại diện tại Hà Nội và hiện đã có mặt ở 40 tỉnh thành trên cả nước”. Giáo sư nhấn mạnh, để có được thành công như ngày hôm nay, ngoài định hướng đúng đắn từ ban lãnh đạo cùng cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại thì yếu tố con người tận tâm - chuyên nghiệp vẫn luôn được quan tâm và chú trọng.  

Chương trình “tuyển dụng đặc biệt” là một minh chứng rõ nét nhất cho tầm nhìn, chiến lược phát triển của MEDLATEC trong tương lai. Đó là mang “Dịch vụ tốt - Công nghệ cao” tới người dân trên mọi miền của Tổ quốc, đặc biệt là tại khu vực Tây Nguyên, Đồng Bằng Sông Cửu Long và Nam Trung Bộ. Hiện nay, mặt bằng và cơ sở hạ tầng tại nhiều địa phương đã được chuẩn bị và sẽ sớm đi vào hoạt động, nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người dân. Chính đội ngũ nhân sự được tuyển dụng đặc biệt và tham gia đào tạo trong thời gian sắp tới sẽ trở về các tỉnh thành tiếp quản công việc, góp phần xây dựng thương hiệu MEDLATEC lớn mạnh hơn nữa. 

Là một trong số những cán bộ đời đầu của MEDLATEC, Phó TGĐ Nguyễn Văn Quyết đã từng công tại tại thành phố Hồ Chí Minh 4 năm, hơn ai hết anh thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của các ứng viên đến từ khu vực phía Nam và khẳng định, chuyến đi lần này là một dấu ấn thậm chí, là bước ngoặt lớn trong cuộc đời mỗi bạn trẻ có mặt tại đây, ngày hôm nay. Hy vọng thông qua chương trình ý nghĩa này, các bạn sẽ tận dụng được cơ hội hành nghề để trưởng thành hơn, đồng thời gặt hái được nhiều thành công hơn trên con đường sự nghiệp. 

Thời gian diễn ra chương trình tuy không dài nhưng các ứng viên đã có rất nhiều ấn tượng khó quên tại MEDLATEC. Trong không khí ấm cúng của buổi gặp mặt, các bạn trẻ bày tỏ xúc động khi may mắn nhận được cơ hội ra thăm Hà Nội, tham gia vào chương trình đào tạo bài bản và hòa mình vào môi trường làm việc chuyên nghiệp tại đây. Không chỉ được hỗ trợ toàn bộ chi phí ăn ở và sinh hoạt, các ứng viên còn luôn đón nhận sự quan tâm sâu sắc từ ban lãnh đạo công ty cũng như các đồng nghiệp. Từ lâu, thấu hiểu và sẻ chia đã trở thành nét đẹp văn hoá trong đại gia đình MED GROUP. Có thể nói, chưa một tổ chức nào lại có sự đãi ngộ tốt với nhân viên đến vậy. Mọi chính sách đều xuất phát từ quyền lợi và đảm bảo lợi ích tối đa cho người lao động. Cũng nhờ đó mà, cán bộ nhân viên có thêm động lực, cống hiến hết mình vì sự phát triển bền vững của cả tập đoàn

Hoạt động tham quan trong chuỗi chương trình "Tuyển dụng đặc biệt"  tại BVĐK MEDLATEC

Nhắc tới hoạt động tham quan bệnh viện và phòng khám, cụ thể tại chuyên khoa Nội, Ngoại, Chẩn đoán hình ảnh và phòng Labo, bác sĩ Nguyễn Văn Bảo chia sẻ: “Tôi vô cùng choáng ngợp trước những cơ sở vật chất mà MEDLATEC đang sở hữu. Đây chính là nơi mà tôi đang tìm kiếm để được làm việc và cống hiến hết mình. Là một bác sĩ đa khoa, tôi hiểu được sứ mệnh và trách của mình đối với sức khỏe người bệnh. Nhưng chỉ cố gắng một mình thôi là chưa đủ, khi đã có sự hỗ trợ đắc lực của đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại nhất và đặc biệt là Trung tâm Xét nghiệm công nghệ cao như ở MEDLATEC, tôi tin chắc rằng, mọi nỗi lo bệnh tật của người dân sẽ nhanh chóng được xua tan”.

Các ứng viên tham quan Trung tâm Xét nghiệm tại BVĐK MEDLATEC

Trong ngày, các ứng viên tiếp tục được tham gia buổi giao ban chuyên môn tại tầng 8, BVĐK MEDLATEC với chủ đề: “Hội thảo khoa học - Cập nhật chẩn đoán và điều trị bệnh lao” để hiểu rõ hơn về hoạt động khám chữa bệnh và nghiên cứu khoa học của đội ngũ y bác sĩ hàng đầu tại bệnh viện. 

Buổi giao ban chuyên môn với chủ đề: “Hội thảo khoa học - Cập nhật chẩn đoán và điều trị bệnh lao” tại tầng 8, BVĐK MEDLATEC

Chương trình “tuyển dụng đặc biệt” khép lại với nhiều cảm xúc khó nói thành lời, nhưng trong ánh mắt của mỗi ứng viên, vẫn luôn toát lên niềm tin và sự tự hào. Chúc cho các cán bộ nhân viên tương lai của MEDLATEC luôn giữ ngọn lửa nhiệt huyết và thành công. Chúc cho MEDLATEC phát triển sâu rộng hơn nữa để khẳng định vị thế số 1, vì mục tiêu nâng sức khỏe cộng đồng. 


 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.