Tin tức

Chuyên khoa mắt, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC với “mưa” lời “yêu thương” của khách hàng

Ngày 03/06/2020
Ban biên tập
Liên tiếp những ngày vừa qua, chuyên khoa Mắt - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC nhận được rất nhiều lời khen ngợi, sự hài lòng, tin cậy của khách hàng sau những trải nghiệm khám, điều trị và phẫu thuật tại đây.

Thấy cộm mắt, bệnh nhân Nguyễn Thu H. (40 tuổi, Thụy Khuê, Hà Nội) đến MEDLATEC khám. Bằng các trang thiết bị hiện đại, bác sĩ chuyên khoa mắt đã khám và chẩn đoán bệnh nhân bị viêm kết mạc, sạn vôi mi mắt. Ngay sau đó, bệnh nhân được vệ sinh sạn vôi mi mắt tại chỗ và kết hợp điều trị viêm kết mạc ngoại khoa.

Được phục vụ bằng tinh thần tận tụy, “coi bệnh nhân như người nhà”, chị H. đã đánh giá rất cao và hài lòng ngay từ lần đầu khám tại MEDLATEC. Chị nhận xét: “Điều dưỡng Vân Anh phòng mắt rất chu đáo, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hỗ trợ tôi rất nhiều. Tôi khám tại phòng khám nội thấy BS Nga trẻ nhưng chuyên môn rất giỏi, giải thích nhẹ nhàng, đầy đủ, chu đáo, tôi rất hài lòng”.

Theo lịch hẹn tái khám, 1 tuần sau, chị H. đến khám và lần này chị cũng có ấn tượng rất tốt về bác sĩ và điều dưỡng của chuyên khoa Mắt: Nhân viên tiếp đón nhiệt tình, BS Thiện và điều dưỡng Vân Anh rất nhiệt tình, BS Thiện hỏi bệnh rất tận tình, cặn kẽ.

Không chỉ cảm kích vì đã điều trị khỏi căn bệnh gây khó chịu, đau đớn và thậm chí nếu không được chữa trị kịp thời bệnh có thể làm giảm thị lực và mù lòa, bệnh nhân Nông Thị H. (61 tuổi, ở Thái Nguyên) còn cảm thấy tuyệt vời khi được các y bác sĩ bệnh viện phục vụ trong những ngày điều trị. Sau ngày xuất viện, bệnh nhân H. đã gửi thư khen và cảm ơn bệnh viện với nội dung: "Bị Herpes ở quanh mắt, rồi chảy nước, rát nên đến Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC khám. Được bác sĩ khám và điều trị, cùng sự chăm sóc nhiệt tình hàng ngày của các điều dưỡng đã giúp bệnh lành với lòng cảm phục chân thành tình cảm của bác sĩ đã dành cho tôi, Vân Anh và Huệ cũng rất tuyệt vời. Ơn này chỉ biết muôn đời nhớ ghi, tiền bạc tôi chẳng có chi".

Nội dung thư của bệnh nhân Nông Thị H. gửi về BVĐK MEDLATEC.

Nội dung thư của bệnh nhân Nông Thị H. gửi về BVĐK MEDLATEC.

Không chỉ có chuyên môn sâu, kinh nghiệm dày dặn trong khám và điều trị, Chuyên khoa Mắt của BVĐK MEDLATEC giờ đây còn là địa chỉ uy tín thực hiện các thủ thuật như phẫu thuật mộng mắt và cũng nhận được sự hài lòng, đánh giá cao từ phía bệnh nhân.

Anh Trần Văn T. (38 tuổi, Bình Giang, Hải Dương) đã phẫu thuật loại bỏ mộng mắt bên phải ở tuyến dưới được 1 tuần, nhưng vẫn cảm thấy đau nhức nhiều. Được người thân giới thiệu, anh đến Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và may mắn được BSCKI. Đoàn Thu Hiền giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám. Với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm của mình, BS Hiền đánh giá do mảnh ghép mộng trong mắt chưa liền và có xu hướng xâm lấn lên giác mạc nên phải nhập viện điều trị.

Sau khi được phẫu thuật loại bỏ mộng mắt, anh được cắt ghép loại bỏ phần mộng xâm lấn để giảm đau nhức, giảm nguy cơ viêm loét và thủng giác mạc. Mắt anh T. được phục hồi nhanh chóng ngay sau phẫu thuật.

Sau phẫu thuật 1 ngày, tình trạng mắt anh T. đã được cải thiện rõ rệt.

Sau phẫu thuật 1 ngày, tình trạng mắt anh T. đã được cải thiện rõ rệt.

Cảm động trước tinh thần phục vụ ân ần của các “thiên thần áo trắng”, anh có gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ cùng những nhận xét hài lòng về dịch vụ: “Từ lúc thăm khám đến khi làm thủ tục nhập viện, tôi đều được nhân viên tiếp đón hướng dẫn tận tình, mọi quy trình thủ tục đều nhanh gọn mà không phải chờ đợi lâu. Trong lúc nằm viện, các bác sĩ và y tá khoa Ngoại tổng hợp của Bệnh viện hàng ngày thăm khám và hỏi thăm tình hình sức khỏe của tôi thường xuyên, khiến tôi có cảm giác thân thiện như người nhà. MEDLATEC có không gian thoáng mát, sạch sẽ đã cho tôi cảm giác thoải mái, thận thiện như ở tại nhà. Hiện tại mắt tôi đã hồi phục, không còn đau nhức. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Hiền và các y tá đã trực tiếp mổ cho tôi và chăm sóc tôi chu đáo trong mấy ngày qua”.

BSCKI. Đoàn Thu Hiền - Chuyên khoa Mắt, BVĐK MEDLATEC đang tiến hành ca phẫu thuật mắt.

BSCKI. Đoàn Thu Hiền - Chuyên khoa Mắt, BVĐK MEDLATEC đang tiến hành ca phẫu thuật mắt.

Trên đây là một trong số rất nhiều ý kiến, lời khen ngợi, cảm ơn của khách hàng sau những trải nghiệm khám chữa bệnh hoặc sử dụng dịch vụ của MEDLATEC. Với y bác sĩ chuyên khoa Mắt, cũng như tập thể y bác sĩ bệnh viện, những tình cảm và sự hài lòng từ phía bệnh nhân/khách hàng và gia đình của họ dành cho là nguồn khích lệ, món quà vô giá.

Thay lời trân quý tình cảm, sự đồng hành của khách hàng/bệnh nhân, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cam kết không ngừng nỗ lực, trau đồi chuyên môn và y đức của thầy thuốc để thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cũng như xứng đáng là địa chỉ trao gửi niềm tin khám chữa bệnh của người dân.

Từ khoá: viêm kết mạc

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.