Tin tức

Có biểu hiện "giống cúm", bạn chớ chủ quan vì có thể mắc các bệnh mùa Đông - Xuân

Ngày 29/02/2020
Tham vấn y khoa: Bác sĩ Trần Thị Kim Ngọc
Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do CoVid - 19 gây ra đang trở thành mối lo ngại toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Thế nhưng, thời điểm Đông - Xuân như hiện nay ở nước ta cũng tạo điều kiện thuận lợi mầm bệnh "tấn công", Do đó, cùng với việc nâng cao cảnh giác trước dịch bệnh do CoVid - 19, người dân cũng cần chủ động phòng bệnh mùa Đông - Xuân.

Trong bối cảnh hiện tại, Việt Nam đang kiểm soát tốt tình hình dịch COVID - 19. Tuy nhiên, thực tế, không phải bệnh nhân nào có biểu hiện các triệu chứng của hội chứng nhiễm virus cũng nghĩ đến do virus Covid - 19. Vì vậy, để tránh tâm lý hoang mang quá mức, các chuyên gia truyền nhiễm khuyến cáo người dân nên bình tĩnh và thực hiện sàng lọc trước các tác nhân gây bệnh khác trong cộng đồng vào mùa Đông - Xuân khi có biểu hiện các triệu chứng tương tự như “Cúm”.Các bệnh thường gặp mùa đông xuân

Những lưu ý phòng bệnh mùa Đông Xuân

Xét nghiệm sàng lọc Bệnh mùa Đông - Xuân

Không cần phải đến bệnh viện, tránh lây nhiễm chéo, khách hàng vẫn có thể kiểm tra sức khỏe cho bản thân và gia đình tại nhà. Để đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tại nhà chỉ cần gọi đến Hotline 1900.56 56 56 hoặc truy cập vào Website:medlatec.vn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.