Tin tức

Có những cách kéo dài dương vật nào an toàn, hiệu quả?

Ngày 29/06/2020
Tham vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Thị Ly
Dương vật là bộ phận đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với cánh mày râu. Chính vì vậy những vấn đề liên quan đến dương vật đều thu hút được rất nhiều sự quan tâm, đặc biệt là về kích thước của “cậu nhỏ”. Khi dương vật nhỏ, người ta thường có xu hướng tìm cách giúp chúng trở nên lớn và dài hơn. Vậy dương vật có thể kéo dài được không? Các phương pháp kéo dài dương vật có gây nguy hiểm?

1. Tại sao nam giới thường muốn kéo dài dương vật?

Thông thường, đối với nam giới Việt Nam kích thước của dương vật sẽ ở mức trung bình so với thế giới. Cụ thể khi dương vật ở trạng thái cương cứng sẽ đạt mức 12,80cm về chiều dài và đường kính 2,5cm. Nếu nam giới sở hữu dương vật có kích thước khi cương cứng dưới 10 cm có thể coi là dương vật nhỏ

kéo dài dương vật

Hiện nay, có khá nhiều người muốn kéo dài dương vật

Người ta thường quan niệm rằng kích thước của dương vật là một trong những yếu tố thể hiện bản lĩnh và sự nam tính của đàn ông. Điều này dường như đã ăn sâu vào tiềm thức của nam giới. Vậy nên đối với những người có dương vật nhỏ thường cảm thấy khá tự ti và lo lắng. 

Sự thiếu tự ti và lo ngại khi không may có một “cậu nhỏ” có kích thước khiêm tốn sẽ gây ra ảnh hưởng khá lớn đối với cuộc sống của những người đàn ông. Đặc biệt là trong cuộc sống vợ chồng. dương vật nhỏ gây cho nam giới cảm giác ngại gần gũi. Từ đó lâu dần sẽ tạo ra sự xa lánh, lạnh nhạt với bạn đời, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hạnh phúc gia đình.

Chính vì vậy, đàn ông khi sở hữu dương vật nhỏ thường cố gắng tìm kiếm những phương pháp giúp kéo dài dương vật an toàn, hiệu quả. Nhằm cải thiện tình trạng kích thước “cậu nhỏ” của mình để nâng cao sự tự tin hơn trong cuộc sống hằng ngày cũng như trong đời sống sinh hoạt vợ chồng.

kéo dài dương vật

Dương vật nhỏ khiến cho nam giới thường cảm thấy tự ti lo lắng

2. Những ảnh hưởng của kích thước dương vật trong cuộc sống

Nam giới khi sở hữu dương vật có kích thước nhỏ thường mang tâm lý tự ti và bất an. Nhiều người lo sợ rằng việc dương vật có kích thước nhỏ sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe cũng như một số vấn đề liên quan trong chuyện “chăn gối”. Vậy nên, kéo dài dương vật luôn là nỗi băn khoăn đối với cánh mày râu. Tuy nhiên, những ảnh hưởng đó có phải là những vấn đề đáng lo ngại hay không?

2.1. Vấn đề khoái cảm trong quan hệ tình dục

Người ta thường cho rằng, dương vật có kích thước nhỏ sẽ có tác động rất lớn trong việc tạo nên khoái cảm đạt được trong chuyện “phòng the”. Tuy nhiên, thực tế kích thước của cậu nhỏ không phải là vấn đề ảnh hưởng quá lớn trong quá trình quan hệ tình dục. 

Theo nghiên cứu khoa học, các dây thần kinh cảm giác đều tập trung hầu hết ở phần cửa âm đạo. Chính vì vậy, khi quan hệ tình dục chỉ cần cả hai có sự đồng điệu về cảm xúc. Đi cùng với đó là việc kết hợp với một số kỹ năng thì bạn và người ấy vẫn sẽ đạt được sự hoàn hảo và thăng hoa vốn có.

kéo dài dương vật

Dương vật nhỏ không gây ảnh hưởng tới vấn đề sinh hoạt vợ chồng

2.2. Sự liên kết giữa kích thước của các bộ phận khác với dương vật

Kích thước của dương vật hoàn toàn độc lập đối với kích thước của các bộ phận khác trên cơ thể như ngón tay hay bụng béo phì,... Nếu bạn có chiều dài của các ngón tay ngắn hoặc bụng ngấn mỡ thì đó cũng không phải là nguyên nhân gây nên tình trạng dương vật nhỏ. 

2.3. Vấn đề sức khỏe và tâm lý

Mặc dù kích thước dương vật không gây ảnh hưởng tới khoái cảm trong quan hệ tình dục. Tuy nhiên, việc dương vật nhỏ cũng rất dễ gây ra một số vấn đề về tâm lý đối với nam giới. Nhiều người sẽ cảm thấy stress và tự tin khi mình có dương vật nhỏ. Điều này thường ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng cuộc sống.

Ngoài ra, trong một số trường hợp, tình trạng dương vật nhỏ cũng có thể gia tăng nguy cơ mắc bệnh teo tinh hoàn cùng một số bệnh lý khác liên quan đến dương vật. 

Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng, kích thước dương vật không gây ảnh hưởng quá nhiều đến vấn đề sinh hoạt vợ chồng, hay bản lĩnh của đàn ông. Tuy nhiên, đôi lúc sự bất thường của kích thước dương vật có thể là dấu hiệu của bệnh lý nào đó. Chính vì vậy, nếu cảm thấy kích thước dương vật của mình có vấn đề. Bạn nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn. Tuyệt đối không nên tự tìm hiểu và thực hiện các phương pháp kéo dài dương vật thiếu khoa học.

kéo dài dương vật

Dương vật nhỏ gây nguy cơ cao mắc các bệnh lý nam khoa

3. Các phương pháp giúp gia tăng kích thước của dương vật an toàn, hiệu quả

Cải thiện kích thước dương vật vẫn luôn là mong muốn của những nam giới không may có dương vật khiêm tốn. Hiện nay, có khá nhiều phương pháp kéo dài dương vật. Trong đó, một số phương pháp an toàn được mọi người áp dụng khá nhiều như: thực hiện chế độ ăn uống phù hợp, tập các bài tập hỗ trợ tăng kích thước dương vật, tiến hành phẫu thuật.

3.1. Thực hiện chế độ ăn uống khoa học

Một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng dương vật nhỏ chính là chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng trong thời kỳ dậy thì. Chính vì vậy, việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng là điều vô cùng cần thiết. Bạn nên chú ý bổ sung các thực phẩm giàu vitamin, chất đạm, đặc biệt là thực phẩm chứa nhiều testosterone. Đây đều là những chất dinh dưỡng có lợi và cần thiết trong việc giúp cải thiện kích thước của dương vật.

3.2. Thực hiện các bài tập vận động hỗ trợ tăng kích thước dương vật

Đi cùng với chế độ ăn uống hợp lý là việc rèn luyện sức khỏe cơ thể và tăng kích thước dương vật bằng các bài thể dục. Một số bài tập có thể giúp cải thiện kích thước dương vật bạn có thể thực hiện thường xuyên như: Ultimate Stretch, Opposite Stretch, Kegel,...

Bên cạnh đó, bạn cũng cần thực hiện chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý. Hạn chế tối đa việc thức quá khuya cũng như sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá,...

kéo dài dương vật

Thực hiện các bài tập giúp cải thiện kích thước cậu nhỏ

3.3. Phương pháp phẫu thuật

Để có được kích thước dương vật như mong muốn, nhiều nam giới đã lựa chọn phương pháp phẫu thuật. Phẫu thuật kéo dài dương vật là một trong những phương pháp khó, đòi hỏi đội ngũ bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao mới có thể tiến hành. Phẫu thuật tăng kích thước dương vật có thể thực hiện theo 3 phương pháp sau: phẫu thuật kéo dài dây chằng, hút mỡ thừa xung quanh dương vật hoặc ghép da bao quanh dương vật.

Tìm kiếm cho mình một địa chỉ uy tín để làm phẫu thuật là điều đầu tiên bạn cần chú ý. Ngoài ra, trong một số trường hợp, phẫu thuật dương vật có thể gây ảnh hưởng tới một số chức năng của “cậu nhỏ” trong tương lai. Chính vì vậy, trước khi đăng ký phẫu thuật dương vật, bạn nên tìm hiểu thật kỹ mọi thông tin liên quan để đưa ra quyết định chính xác nhất.

Như vậy, trên đây là một số thông tin về vấn đề kéo dài dương vật mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng qua bài viết này bạn đã có thêm cho mình được những thông tin hữu ích khi muốn cải thiện kích thước dương vật của mình.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.