Tin tức

Công đoàn MEDLATEC tổ chức sinh nhật cho cán bộ sinh tháng 9/2010

Ngày 06/11/2010
Medlatec
Trong tháng 9, Công đoàn tổ chức sinh nhật cho 17 cán bộ nhân viên toàn công ty. Đặc biệt, ngày 12/9 vừa qua, tổ chức thành công buổi kỉ niệm ngày sinh người sáng lập ra công ty.



Cán bộ nhân viên sinh tháng 9, trong ảnh sinh nhật BS Nguyễn Thị Kim Len - Ảnh minh họa

Không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ nhân viên luôn được lãnh đạo Công ty MEDLATEC coi trọng. Trên tinh thần đó, được sự ủy quyền và tạo điều kiện của Ban giám đốc, hàng tháng công đoàn công ty tổ chức sinh nhật cho cán bộ nhân viên. Vào dịp này, mỗi cán bộ nhận được lời chúc mừng, hoa và quà công ty do Ban giám đốc trực tiếp trao, cũng như của đồng nghiệp.

Trong tháng 9, Công đoàn tổ chức sinh nhật cho 17 cán bộ nhân viên toàn công ty. Đặc biệt, ngày 12/9 vừa qua, tổ chức thành công buổi kỉ niệm ngày sinh người sáng lập ra công ty. Buổi sinh nhật diễn ra thân mật và đầm ấp, có đông đủ cán bộ và một số khách mời là các giáo sư, bác sĩ và thạc sĩ đang làm cộng tác viên tại MEDLATEC đến dự.

Đây là dịp nhằm tạo thêm cơ hội cho từng thành viên trong công ty có thể thường xuyên gặp gỡ, giao lưu với Ban lãnh đạo, cán bộ quản lý cũng như các đồng nghiệp. Đồng thời thể hiện sự chia sẻ, động viên khích lệ và sự quan tâm của lãnh đạo Công ty, của tập thể với cá nhân; qua đó thêm hiểu, gắn bó với nhau hơn để tạo thành sức mạnh trong công việc và xây dựng Công ty MEDLATEC ngày một đi lên.

 



Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.