Tin tức

Công ty MEDLATEC tham gia Hội nghị sinh học phân tử ứng dụng trong Y học toàn quốc lần thứ nhất

Ngày 04/11/2010
PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật - Công ty MEDLATEC
Hội nghị Sinh học phân tử ứng dụng trong Y học toàn quốc lần thứ nhất đã diễn ra tại Trường Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh trong hai ngày 7 và ngày 8/4/2009.

Trên một trăm đại biểu từ các Trường đại học, Bệnh viện, Viện nghiên cứu trong toàn quốc và một số nhà khoa học quốc tế đến từ Hoa Kỳ, Nhật, Australia,… đã về dự. Đoàn đại biểu của Công ty MEDLATEC tham dự hội nghị lần gồm có: CN Võ Ngọc Lan - Giám đốc Công ty MEDLATEC, CN Đoàn Văn Thuyết - trưởng Phòng Xét nghiệm, PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật.

Đoàn đại biểu của Công ty MEDLATEC đã có 3 báo cáo chính thức tại Hội nghị, gồm:

1. Đoàn Văn Thuyết và Lục Đức Khương (2009). Định lượng hepatitis B virus (HBV) trong huyết thanh bằng phương pháp Fast Realtime PCR sử dụng Taqman Probe.


2. Võ Ngọc Lan, Nguyễn Đình Bắc, Đoàn Văn Thuyết và Nguyễn Nghiêm Luật (2009). Sự liên quan giữa hoạt động các transaminase huyết tương và số lượng bản sao HBV-DNA ở bệnh nhân viêm gan virus B mạn tính.


3. Nguyễn Bình Minh, Nguyễn Nghiêm Luật, Đỗ Thị Thảo, Đỗ Thị Phương và Lê Kim Loan (2009). Tác dụng chống ung thư của curcumin tách chiết từ củ nghệ vàng Việt Nam (Curcuma Longa L.) trên tế bào ung thư đại tràng dòng SW-480.

Các báo cáo của Công ty đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà khoa học trong và ngoài nước. Hội nghị đã thu hút tham thảo luận và trao đổi kinh nghiệm sôi nổi của các đại biểu đến dự, đồng thời hy vọng những hội nghị như thế này sẽ thu hút sự tham gia của các nhà khoa học trong và ngoài nước đông đảo hơn.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.