Tin tức

Cột mốc vàng son 25 năm - Điểm khởi đầu cho những thành công mới

Ngày 07/03/2021
Ban biên tập
Chặng đường ¼ thế kỷ trôi qua, MED- Group chứng minh sự phát triển bền vững trên nhiều lĩnh vực. Tập đoàn đã luôn phấn đấu giữ vững vị trí là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ y tế uy tín trên cả nước. Mang trên mình sứ mệnh phục vụ cộng đồng, MED-Group luôn nỗ lực đem lại những giá trị thiết thực cho người dân trên nhiều lĩnh vực. 25 năm qua là hành trình của tập đoàn với khát khao lan toả giá trị cốt lõi tới nhân dân và tiếp tục phát huy trong chặng đường dài phía trước.

Hãy cùng nhìn lại những thành công nổi bật làm nên tên tuổi của MED-Group trong 25 năm qua: 

  • Mở rộng quy mô, phạm vi và lĩnh vực hoạt động: Từ một phòng xét nghiệm thuộc phòng khám đa khoa tư nhân Y cao. Sau ¼ thế kỷ, MED-GROUP đã trở thành một thương hiệu lớn với 30 công ty trên nhiều mảng kinh doanh. Thương hiệu MEDLATEC đã hiện diện ở 48 tỉnh thành trong cả nước với nhiều quy mô khác nhau. Đặc biệt, tập đoàn đã khẳng định vị thế của mình bởi là đơn vị tiên phong trong dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi. 

  • Nâng cao chất lượng, số lượng nhân sự: Từ 05 thành viên sáng lập cùng hai nhân viên khởi đầu khởi nghiệp, đến nay, con số ấy đã lên đến 1.500 cán bộ nhân viên đang hăng say làm việc, miệt mài cống hiến. Trong đó bao gồm các chuyên gia, giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ và những nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên môn sâu. 

  • Hiện đại hoá hệ thống máy móc, thiết bị phục vụ cộng đồng: Từ những máy móc bán tự động thô sơ ban đầu, tập đoàn hiện tại đang sở hữu hệ thống xét nghiệm tự động hàng đầu Việt Nam và đang tiến vào những lĩnh vực thách thức nhất của xét nghiệm y học như Gene, vi lượng,… 

Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh đọc diễn văn kỷ niệm 25 năm thành lập tập đoàn.

Những thành tựu ấy được minh chứng bởi sự hài lòng của người dân, lòng tin yêu của các cấp, Bộ, Ban, Ngành đã đồng hành cũng MED-Group trong 25 năm qua. Đây là cột mốc quan trọng để MED-Group nhìn lại chặng đường đã qua, đồng thời cũng là điểm khởi đầu cho những thành công mới. Hành trình tiếp theo còn nhiều thách thức và gian nan, tin tưởng rằng bằng sự quyết tâm, đoàn kết, nỗ lực và tinh thần làm việc với công suất 200%, tập đoàn sẽ thắng lợi trong những mục tiêu tiếp theo. 

Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập MED-Group kết thúc, để lại trong lòng mỗi cán bộ nhân viên những cảm xúc khó quên toàn tập đoàn. 

Mời Quý vị hãy cùng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của sự kiện trọng đại này. 

Cuốn kỷ yếu Tự hào MED-Group 25 năm là một trong những món quà gửi tặng khách mời để ghi dấu những năm tháng trưởng thành của tập đoàn.

Sự kiện diễn ra trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, do đó toàn thể khách mời, CBVN, đối tác đều thực hiện đeo khẩu trang và sát khuẩn tay trước khi vào hội trường.

Những vị khách đặc biệt đến từ Bộ, Cơ quan, Ban ngành đoàn thể dành tình cảm đặc biệt cho MEDLATEC tới chúc mừng tập đoàn.

CBNV thướt tha trong tà áo dài truyền thống tới dự Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập tập đoàn.

CBNV Chăm chú theo dõi thước phim “MED-Group Tự hào tuổi 25”.

Trao tặng biểu trưng của tập đoàn tới 10 người có cống hiến đặc biệt tại MED-Group.

Đội ngũ chuyên gia đang công tác tại MEDLATEC cùng nhau chúc mừng kỷ niệm 25 năm thành lập tập đoàn.

Ban Lãnh đạo tập đoàn cùng Đại diện Bộ, Sở, Cơ quan, Ban, Ngành tới chúc mừng MED-Group cùng chụp ảnh lưu niệm.

Chủ tịch Hội đồng quản trị - Cô Võ Thị Ngọc Lan trao biểu trưng tới những cán bộ gắn bó cùng MED-Group tren 5 năm.

Thành viên Hội đồng sáng lập - TS Trần Văn Tính trao tặng biểu trưng tới cán bộ nhân viên gắn bó cùng MED-Group trên 5 năm.

Tập thể nhận bằng khen từ Bộ Y tế vì những đóng góp ý nghĩa trong năm qua.

Các cá nhân được nhận bằng khen của Bộ Y tế vì những đóng góp ý nghĩa trong năm qua.

Các cá nhân được nhận bằng khen của Bộ Y tế vì những đóng góp ý nghĩa trong năm qua.

Khen thưởng của Chủ tịch Hội đồng cố vấn - GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí tới 05 nhân viên có đóng góp đặc biệt cho sự phát triển của MED-Group.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.