Tin tức

Đại lễ gia đình, linh đình ưu đãi xét nghiệm kiểm tra sức khỏe lên tới 20% từ Bệnh viện MEDLATEC

Ngày 31/05/2019
Ban biên tập
Tháng 6 vốn được coi là tháng của gia đình với những ngày lễ đặc biệt và đây cũng chính là khoảng thời gian để các thành viên trong gia đình thể hiện tình cảm, trao gửi yêu thương và dành tặng nhau những món quà ý nghĩa.  
 

1/6  tặng gì cho con?

Quốc tế Thiếu nhi là ngày hội lớn đối với trẻ em trên toàn thế giới nói chung và trẻ em Việt Nam nói riêng. Ngày này được tổ chức để ghi nhớ cũng như bảo vệ quyền trẻ em. Vào ngày này, trẻ em luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ gia đình và xã hội. Sự quan tâm không chỉ đến từ các hoạt động vui chơi giải trí mà còn đến từ những món quà đặc biệt.

Trên thế giới, Quốc tế Thiếu nhi được tổ chức vào các thời điểm khác nhau trong năm như: Thụy Điển là ngày 13/5, tại Hàn Quốc là ngày 5/5, ở Brazil là 12/10, còn ở Ấn Độ là ngày 14/11…

Đại lễ gia đình, linh đình ưu đãi xét nghiệm kiểm tra sức khỏe lên tới 20% từ Bệnh viện MEDLATEC

Có sức khỏe để gia đình vui vẻ, quây quần bên nhau.

Tại Việt Nam, Ngày Quốc tế Thiếu nhi được tổ chức vào ngày 1/6 hằng năm. Ngày này còn được gọi với cái tên khác là ngày Tết Thiếu nhi hoặc Ngày Hội vì trẻ em, vì thế hệ tương lai của đất nước.

Vào ngày 1/6, trên toàn quốc diễn ra nhiều hoạt động vui chơi giải trí dành cho thiếu nhi. Các ông bố bà mẹ cũng nhân dịp này thể hiện tình cảm dành cho các con bằng những buổi đi chơi, những món ăn ngon hoặc những bộ đồ đẹp…

Ngoài những món quà trên, thời gian gần đây, những gia đình Việt cấp tiến thường truyền tai nhau một món quà tặng con vô cùng đặc biệt đó là món quà sức khỏe. Họ thường lên mạng tìm hiểu thông tin về các gói xét nghiệm sức khỏe tổng quát, vi chất và miễn dịch cho con trẻ. Thực tế là, để con có thể phát triển toàn diện thì ngoài giáo dục, y tế cũng cần được quan tâm, đầu tư đúng mực.

Thấu hiểu mong muốn đó của những người làm cha mẹ, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã xây dựng nhiều gói xét nghiệm tổng quát, vi chất và miễn dịch dành cho trẻ nhỏ. Không chỉ có vậy, để chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt. Theo đó, khách hàng sẽ được giảm ngay từ 15-17% tổng chi phí các gói xét nghiệm khi tải ứng dụng y tế iCNM hoặc đặt lịch khám cho con qua iCNM.

Đại lễ gia đình, linh đình ưu đãi xét nghiệm kiểm tra sức khỏe lên tới 20% từ Bệnh viện MEDLATEC

Ưu đãi khám sức khỏe nhân tháng gia đình, cơ hội giúp các thành viên quan tâm, yêu thương lẫn nhau.

Cụ thể, khách hàng sẽ được giảm ngay 15% gói xét nghiệm kiểm tra tổng quát và vi chất cho trẻ (áp dụng cho cả trẻ nam và trẻ nữ); Giảm tới 17% gói xét nghiệm kiểm tra tổng quát - vi chất và miễn dịch dành cho trẻ nam và nữ (COMBO); Đặc biệt, giảm ngay 15% phí xét nghiệm sức khỏe tổng quát cho bố mẹ khi đăng ký đặt lịch khám cùng con.

Khi cha mẹ đăng ký gói xét nghiệm cho con qua App iCNM được hưởng ngay ưu đãi, vậy khi con cái đăng ký gói xét nghiệm kiểm tra sức khỏe cho cha mẹ qua App nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6 thì có được hưởng ưu đãi không cũng là mối quan tâm của nhiều người.

Giảm ngay 20% khi con đặt lịch khám cho cha mẹ

Không chỉ trẻ nhỏ cần được quan tâm, chăm sóc, bảo vệ mà có lẽ để có một gia đình hạnh phúc thì bất cứ thành viên nào cũng cần được quan tâm. Chính vì lẽ đó, Ngày gia đình Việt Nam luôn là một sự kiện có tầm quan trọng thúc đẩy, gắn kết các thành viên gia đình lại với nhau.

Đại lễ gia đình, linh đình ưu đãi xét nghiệm kiểm tra sức khỏe lên tới 20% từ Bệnh viện MEDLATEC

Gia đình tốt góp phần xây dựng xã hội tốt đẹp hơn.

Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói: “Quan tâm đến gia đình là đúng vì nhiều gia đình cộng lại mới thành xã hội, gia đình tốt thì xã hội mới tốt, xã hội tốt thì gia đình càng tốt hơn”.

Do đó, ngoài việc các thành viên trong gia đình thể hiện tình cảm với nhau bằng lời nói thì những việc làm tốt, thiết thực cho gia đình lại càng làm tăng thêm giá trị tình thân và cần phải được thường xuyên thực hiện. Đặc biệt là trong bối cảnh xã hội hiện đại, khi mà các thành viên trong gia đình có quá ít thời gian dành cho nhau.

Vậy, làm sao để có thể xây dựng một gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc? Có lẽ mỗi gia đình sẽ có cho mình một cách riêng, nhưng tựu chung lại cần nhất vẫn là sự quan tâm tới sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình.

Để góp phần gắn hết tình thân, nâng cao giá trị mái ấm gia đình, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã quyết định giảm ngay 20% tổng chi phí gói dịch vụ xét nghiệm sức khỏe tổng quát khi khách hàng tải App iCNM (icnm.vn/app) hoặc đặt lịch khám cho bố mẹ qua app.

Gia đình là tế bào của xã hội, là nơi duy trì nòi giống, vì vậy, không gì tuyệt vời hơn tặng nhau những món quà sức khỏe.

iCNM là một ứng dụng y tế, chăm sóc sức khỏe được vận hành và phát triển bởi Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. iCNM được “khai sinh” với mục tiêu đem lại một ứng dụng y tế thông minh với những tính năng tiện ích như: Đặt lịch khám, tra cứu kết quả khám chữa bệnh, tìm kiếm phòng khám, hỏi đáp chuyên gia y tế, bản đồ y tế, cập nhật các thông tin y tế mới nhất...

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội;

Cơ sở 2: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội;

Cơ sở 3: 5 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 1900565656

Tổng đài: 1900 56 56 56.
Website: www.medlatec.vn * Email: [email protected].

Tải ứng dụng iCNM tại: icnm.vn/app

Thông tin chi tiết xem tại: http:/icnm.vn/fun/MainGoiKham.aspx 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.