Tin tức

Dành tặng món quà ý nghĩa cho những người phụ nữ yêu thương

Ngày 21/10/2019
Ban biên tập
Từ ngày 05/09/2019 đến 31/12/2019, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai chương trình ưu đãi lên đến 20% dịch vụ xét nghiệm tại nhà lên đến. Đây là món quà sức khỏe ý nghĩa dành tặng các gia đình và đặc biệt là những người phụ nữ bạn yêu thương.

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người

Sức khỏe là trạng thái thể chất và tinh thần của con người khỏe mạnh, không bị đau yếu, sống lạc quan, vui tươi. Khi có sức khỏe, bạn không cảm thấy quý giá nhưng khi mất đi, tức là khi bị bệnh tật dày vò, bạn mới thấm thía rằng sức khỏe còn quan trọng hơn tiền bạc, danh vọng.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC

Có sức khỏe là có tất cả.

Thành công luôn đi kèm với sự đánh đổi về thời gian, gia đình nhưng điều đánh đổi nguy hiểm nhất chính sức khỏe của bạn. Nếu thành công mà không có sức khỏe để hưởng thụ cuộc sống thì thành công cũng vô nghĩa.

Bởi vậy mới thấy, sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người. Bạn cần giữ gìn sức khỏe, rèn luyện để có sức khỏe tốt nhất trong hành trình đi đến thành công.

Phải làm sao để có sức khỏe tốt

Khi cơ thể bạn được khỏe mạnh đồng nghĩa với  khả năng vận động dẻo dai, linh hoạt do đó các công việc liên quan đến chân tay như mang vác, điều khiển máy móc, sử dụng công cụ sẽ thuận tiện thoải mái. Đối với những người lao động trí óc, khi có sức khỏe tốt, tinh thần sảng khoái, bạn có nhiều ý tưởng, sáng tạo hay phục vụ công việc.

Vậy để sức khỏe tốt, bạn cần làm gì? Dưới đây là những điều giúp sức khỏe của bạn tốt hơn.

Xây dựng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh

Ăn nhiều rau củ quả tươi và các loại hạt rất tốt cho sức khỏe, giúp làm giảm lượng đường, giảm mỡ máu. Những thực phẩm này cung cấp dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

Dịch vụ lấy máu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC

Chế độ ăn quyết định 70% sức khỏe của bạn.

Đặc biệt, các loại củ như: khoai tây, khoai lang, các loại đậu và ngũ cốc không chứa gluten như yến mạch sẽ tạo ra năng lượng tốt cho cơ thể.

Bạn nên hạn chế sử dụng đồ ăn chế biến sẵn, thịt đỏ và rượu bia. Những loại thực phẩm này là một ổ chứa axit dư thừa và các hóa chất gây ảnh hưởng xấu cho cơ thể. Bạn cần tránh tối đa việc tiêu thu những loại thức ăn chế biến sẵn, nước uống đóng chai, thức ăn đóng hộp, đồ ăn nhiều dầu mỡ, đồ nướng, hay nước uống chứa hóa chất, phụ gia, đường công nghiệp như hamburger, xúc xích, nước ngọt,…

Giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ, suy nghĩ tích cực

Khi lạc quan, vui vẻ, suy nghĩ tích cực, cơ thể chúng ta sẽ tiết ra những hormone tốt cho sức khỏe, thậm chí những hormone được tiết ra khi bạn hạnh phúc còn có thể hỗ trợ tích cực trong việc điều trị bệnh. Ngược lại, nếu bạn thường xuyên trong trạng thái lo lắng, căng thẳng, stress… cơ thể bạn sẽ tự động sản sinh ra axit dư thừa và gốc tự do có hại cho cơ thể, làm sức khỏe bạn giảm sút, gây nên bệnh tật  và tuổi thọ cũng không thể kéo dài.

Thường xuyên vậy động, luyện tập thể dục, thể thao

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, luyện tập thể dục thể thao 30 phút/ngày sẽ cải thiện tình trạng sức khỏe tim mạch, giảm mỡ máu, giúp hệ cơ và xương dẻo dai; đồng thời còn tốt cho hệ tiêu hóa và giảm căng thẳng sau giờ làm việc.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC

Thường xuyên rèn luyện thể thao, giúp cơ thể dẻo dai và kéo dài tuổi thọ.

Khám sức khỏe định kỳ 6 tháng/lần

Để có sức khỏe tốt, bên cạnh chế độ ăn và luyện tập thì việc tầm soát các bệnh định kỳ là quan trọng hơn cả.  Chủ động kiểm tra sức khỏe bản thân giúp phát hiện bệnh ngày từ giai đoạn đầu; biết rõ hơn nguyên nhân gây bệnh để có hướng điều trị phù hợp; điều chỉnh lối sống khoa học hơn và loại bỏ stress, căng thẳng không đáng có.

MEDLATEC - Địa chỉ khám sức khỏe uy tín, chính xác, tiện ích

Tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao luôn lắng nghe từng triệu chứng từ phía bệnh nhân. Đồng thời kết hợp tốt giữa các chẩn đoán lâm sàng và cận lâm sàng với lối sống, tiền sử gia đình để đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất.

Hơn nữa, bệnh viện là nơi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực: Ung bướu, Sản, Tiêu hóa, Huyết học, Hô hấp, Gan mật,..lựa chọn cống hiến vì sức khỏe nhân dân.

Ngoài ra, bệnh viện còn có các thế mạnh đó là:

- Trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế phục vụ chẩn đoán, theo dõi và điều trị bệnh như: máy CT, máy MRI, máy chụp X - quang, máy Mamography, hệ thống Trung tâm Xét nghiệm đạt chuẩn ISO 15189:2012,…

- Linh hoạt các phương thức thanh toán và có hỗ trợ bảo hiểm y tế, bảo lãnh viện phí theo quy định

Đặc biệt, khám sức khỏe tại MEDLATEC, bạn không nhất thiết phải đến viện khám, chỉ cần ngồi và nhấc máy gọi số 1900 565656 để đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, sẽ có cán bộ đến đúng địa chỉ đã hẹn và lấy mẫu thực hiện xét nghiệm.

Từ ngày 05/09 đến 31/12/2019, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC áp dụng chương trình ƯU ĐÃI XÉT NGHIỆM TẠI NHÀ LÊN ĐẾN 20%.

Cách thức tham gia chương trình:

- Đặt lịch tham gia chương trình qua các kênh truyền thông của MEDLATEC: website, fanpage, ứng dụng iCNM,…hoặc tổng đài 1900 565656

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20 - 10, hãy dành tặng món quà ý nghĩa này cho người phụ nữ bạn yêu thương, bởi món quà ý nghĩa nhất là món quà sức khỏe.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tổng đài: 1900 565656

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.