Tin tức

Để ung thư không còn là án tử

Ngày 19/05/2020
Ban biên tập
Ung thư có tiếng là căn bệnh chết chóc bởi đây là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu thế giới. Tuy nhiên ít người biết rằng: ung thư vẫn có khả năng cao chữa khỏi nếu được phát hiện sớm và điều trị đúng cách. Để hiểu đúng về căn bệnh nguy hiểm này bạn hãy theo dõi buổi tọa đàm cùng chuyên gia, phát sóng lúc 20-21h, ngày 21/05/2020 trên fanpage/Youtube BVĐK MEDLATEC.

Với sự tham gia của PGS.TS.BSCKII Đoàn Hữu Nghị: Nguyên Giám đốc bệnh viện E, Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện K, Phó chủ tịch hội Ung thư Hà Nội và ThS.BS.Đỗ Đức Linh - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, chuyên Khoa Chẩn đoán hình ảnh.

Ung thư là tên gọi chung cho một nhóm gồm hơn 100 loại các bệnh nguy hiểm do sự phân chia tế bào một cách vô tổ chức. Theo đó sẽ có rất nhiều loại ung thư với những triệu chứng và phương pháp điều trị khác nhau (xạ trị, phẫu thuật, hóa trị, miễn dịch trị liệu,...). Phổ biến nhất phải kể đến là ung thư vú, ung thư tuyến giáp, ung thư gan, ung thư phổi, ung thư dạ dày,... 

Hình ảnh: Bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối với những hi vọng sống mong manh

Hình ảnh: Bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối với những hi vọng sống mong manh

Từ lâu, ung thư đã trở thành nỗi ám ảnh với mọi gia đình và của toàn xã hội. Bởi thiệt hại lớn mà nó gây ra đối với nền kinh tế và tính mạng con người là không thể bù đắp. Theo thống kê, Việt Nam thuộc nhóm các quốc gia có tỷ lệ mắc ung thư cao nhất trên thế giới, khoảng 115.000 người chết, tương ứng với 315 người/ngày.

Cùng với sự thay đổi chóng mặt của nền kinh tế và sự xuống cấp của môi trường sống, căn bệnh quái ác này đang len lỏi vào mọi ngóc ngách của xã hội, không phân biệt giàu nghèo, vị trí địa lý hay độ tuổi. Bất cứ ai cũng có nguy cơ cao mắc các bệnh ung thư. Nhưng có một thực tế đáng buồn là có tới 70% bệnh nhân ung thư được chẩn đoán khi đã ở giai đoạn cuối, trong đó không ít người có thể được phát hiện và điều trị sớm bằng các phương pháp hiệu quả. 

Đa số các triệu chứng ở giai đoạn đầu của ung thư đều giống với những bệnh lý thông thường có lẽ là lý do chính gây ra sự nhầm lẫn và chủ quan. Thời gian ủ bệnh của ung thư có thể kéo dài tới 10 năm hoặc thậm chí là hơn tùy loại. Vậy làm sao để phát hiện kịp thời và chính xác các bệnh về ung thư? Đâu là phương pháp điều trị ung thư nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm? Lời khuyên cho một lối sống lành mạnh là gì?

Hãy cùng trao đổi cùng các chuyên gia đầu ngành tại tọa đàm: “Để ung thư không còn là án tử”. Chương trình được phát sóng lần đầu tiên và duy nhất vào lúc 20-21h, ngày 14/05/2020 trên fanpage/Youtube BVĐK MEDLATEC. Với sự tham gia của các chuyên gia:

  • PGS.TS.BSCKII Đoàn Hữu Nghị: Nguyên Giám đốc bệnh viện E, Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện K, Phó chủ tịch hội Ung thư Hà Nội 

  • ThS.BS.Đỗ Đức Linh: Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, chuyên Khoa Chẩn đoán hình ảnh.

Chương trình tọa đàm: “Để ung thư không còn là án tử”

Chương trình tọa đàm: “Để ung thư không còn là án tử”

Đặc biệt, ngoài những kiến thức vô giá để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, quý khán giả còn có cơ hội nhận được những phần quà đặc biệt đến từ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - Đơn vị y tế tư nhân số 1 tại Việt Nam:

+ 5 phần quà dành cho tặng 5 quý vị trả lời đúng câu hỏi của chuyên gia, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.

+ Khách hàng theo dõi chương trình được tặng các mã ưu đãi bằng cách: BÌNH LUẬN ĐẶT CÂU HỎI + SỐ ĐIỆN THOẠI được tặng voucher gồm:

1/ VOUCHER 200.000đ dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Hà Nội, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Nghệ An, Phú Thọ, Quảng Ninh, Thái Bình

2/ VOUCHER 300.000đ sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện/Phòng khám ĐK MEDLATEC tại Hà Nội và Vĩnh Phúc.

“Để ung thư không còn là án tử” hãy phát hiện và điều trị bệnh trước khi quá muộn! Rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đợi bạn từ Tọa đàm cùng chuyên gia, phát trực tiếp lúc 20-21h, ngày 21/05/2020 trên fanpage/Youtube BVĐK MEDLATEC. 

Từ khoá: ung thư

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.