Tin tức

Địa chỉ khám nam khoa Hà Nội uy tín nhất hiện nay

Ngày 21/10/2020
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Bạn đang muốn tìm địa chỉ khám nam khoa Hà Nội uy tín, bác sĩ giỏi, nhiệt tình? Trong bài viết này, MEDLATEC sẽ chia sẻ những thông tin quan trọng về khám nam khoa và một số địa chỉ khám công lập và tư nhân tốt. 

1. Vì sao nên khám nam khoa định kỳ

Trước hết cần biết rằng, khám nam khoa không đơn giản chỉ khám cơ quan tình dục như nhiều nam giới lầm tưởng mà bao gồm nhiều danh mục khám, giúp kiểm tra các bộ phận sinh dục nam như: Tinh hoàn, dương vật, bao quy đầu, niệu đạo, vùng bìu, bọng đái,…

Các bệnh lý nam khoa gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần bệnh nhân

Các bệnh lý nam khoa gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần bệnh nhân

Các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo, nam giới nên đi khám nam khoa định kỳ 6 tháng một lần để kiểm tra, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của chính bản thân cũng như bạn tình. Tuy nhiên rất nhiều nam giới có tâm lý tự ti, e ngại, chỉ đi khám khi xuất hiện các dấu hiệu bệnh nặng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và cuộc sống.

Việc đi khám nam khoa định kỳ mang lại nhiều lợi ích như:

1.1. Phòng bệnh nam khoa hiệu quả

Mặc dù tỷ lệ mắc bệnh nam khoa không nhiều như chị em phụ nữ mắc bệnh phụ khoa song bất cứ ai cũng có nguy cơ bị bệnh. Nguyên nhân có thể do tình trạng sức khỏe cơ thể, bệnh lý liên quan, thói quen sống và sinh hoạt kém lành mạnh, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn,…

Vì thế, khám nam khoa định kỳ là cách tốt nhất để nam giới nhận biết, thay đổi các thói quen không tốt, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân tốt hơn, đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh.

Khám nam khoa định kỳ là cách tốt nhất giúp phòng bệnh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản nam giới

Khám nam khoa định kỳ là cách tốt nhất giúp phòng bệnh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản nam giới

1.2. Phát hiện sớm và điều trị hiệu quả bệnh nam khoa

Việc phát hiện sớm các bệnh nam khoa giúp việc kiểm soát, điều trị bệnh hiệu quả hơn, tránh những biến chứng nặng. Bệnh nam khoa thường gặp gồm: yếu sinh lý, rối loạn cương dương, vô sinh hiếm muộn, viêm nhiễm nam khoa, bệnh lây qua đường tình dục,...

1.3. Có tâm lý thoải mái, tự tin

Đi khám nam khoa thường xuyên giúp nam giới hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe bản thân, không phải lo nghĩ nhiều về nguy cơ mắc bệnh, các vấn đề sinh lý gặp phải. Từ đó nam giới sẽ có tâm lý thoải mái, tự tin, phát triển sự nghiệp cũng như cuộc sống gia đình, hạnh phúc đôi lứa trọn vẹn hơn.

1.4. Bảo vệ sức khỏe cho bạn tình

Do đặc điểm cấu tạo của cơ quan sinh dục, nữ giới rất dễ bị viêm nhiễm, lây nhiễm bệnh tình dục từ nam giới, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và chất lượng cuộc yêu. Nặng hơn, bệnh nam khoa có thể lây nhiễm khi quan hệ tình dục ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nữ giới.

Nếu có điều kiện về thời gian, tài chính, nam giới nên đi khám nam khoa định kỳ tại địa chỉ uy tín, chất lượng để được theo dõi, bảo vệ, chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho mình cũng như bạn gái.

2. Địa chỉ khám nam khoa Hà Nội tốt

Việc lựa chọn gắn bó với địa chỉ khám nam khoa tốt là điều rất quan trọng, không chỉ giúp bạn khám, điều trị bệnh hiệu quả mà còn tiết kiệm thời gian, chi phí, tránh bệnh tái đi tái lại, để lại biến chứng không mong muốn.

Nhiều bệnh nhân băn khoăn lựa chọn địa chỉ khám nam khoa tốt

Nhiều bệnh nhân băn khoăn lựa chọn địa chỉ khám nam khoa tốt

Hà Nội là một thành phố lớn đông đúc dân cư, vì thế ngoài các bệnh viện công thường quá tải thì có rất nhiều bệnh viện, phòng khám nam khoa. Dù có nhiều lựa chọn hơn song không ít người gặp khó khăn trong tìm kiếm một địa chỉ tốt, uy tín, chất lượng khám cao.

2.1. Yếu tố đánh giá địa chỉ khám nam khoa tốt

Để đánh giá và lựa chọn khám tại phòng khám, bệnh viện nam khoa tốt ở Hà Nội, bạn có thể dựa trên các tiêu chí sau:

Là cơ sở y tế được cơ quan nhà nước cấp phép hoạt động

Rất nhiều phòng khám tư hiện nay hoạt động chui, không được cấp phép hoạt động, như vậy chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh cũng không được giám sát và đảm bảo.

Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, tiện nghi

Đây là điều kiện tiên quyết của một cơ sở y tế khám chữa bệnh tốt. Không ai mong muốn đi khám nam khoa lại rước bệnh thêm phải không?

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tình khám và tư vấn

Bác sĩ là những người sẽ trực tiếp khám, tư vấn nam khoa cho bạn. Vì thế hãy tìm đến địa chỉ khám nam khoa tại Hà Nội có các bác sĩ giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản.

khám nam khoa Hà Nội

Bác sĩ nam khoa giỏi sẽ giúp bạn khám, điều trị nhanh chóng, đúng bệnh

Trang thiết bị khám chữa bệnh đầy đủ, hiện đại

Với sự hỗ trợ của trang thiết bị khám chữa bệnh, bạn sẽ được khám nhanh chóng, hiệu quả và chính xác.

Được đánh giá cao bởi các bệnh nhân đã khám cũng như chuyên gia nam khoa trên cả nước

Xem xét đánh giá từ những bệnh nhân đã từng khám ở địa chỉ đó là thông tin khách quan, cùng với đánh giá từ các chuyên gia giúp bạn có lựa chọn sáng suốt nhất.

Thông tin bệnh nhân được bảo mật

Rất nhiều bệnh nhân đi khám nam khoa thường khá e ngại, tự ti, không muốn công khai thông tin cá nhân. Hiểu rõ điều này, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn thực hiện bảo mật thông tin bệnh nhân và các kết quả khám chữa bệnh để bạn yên tâm.

2.2. Gợi ý địa chỉ khám nam khoa Hà Nội tốt

Tại Hà Nội có một số địa chỉ khám nam khoa tốt được đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo như:

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Là bệnh viện đầu ngành về khám nam - phụ khoa, bạn sẽ được khám tại khu vực Khám nam khoa thuộc Khoa Hỗ trợ sinh sản.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là địa chỉ khám tư nhân uy tín, được nhiều khách hàng và chuyên gia trong lĩnh vực nam khoa đánh giá cao. Có 3 cơ sở ở Hà Nội, bạn có thể dễ dàng tìm đến địa chỉ gần nhất, được khám với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức, thiết bị khám hiện đại, vô trùng, xét nghiệm nhanh và chính xác.

 Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là địa chỉ khám nam khoa được nhiều chuyên gia đánh giá cao

 Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là địa chỉ khám nam khoa được nhiều chuyên gia đánh giá cao

Từ dịch vụ khám nam khoa định kỳ đến khám chữa bệnh nam khoa như: liệt dương, xuất tinh sớm, vô sinh nam, bệnh xã hội,… ở MEDLATEC đều rất tốt. Bệnh viện không ngừng cập nhật, nghiên cứu và áp dụng các kỹ thuật chẩn đoán, chữa bệnh nam khoa mới, tiên tiến hàng đầu thế giới.

Khách hàng khám chữa bệnh tại nam khoa đều được bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án tuyệt đối. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi khám nam khoa Hà Nội tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Liên hệ với MEDLATEC qua hotline 1900565656 để được hỗ trợ nhanh nhất. MEDLATEC luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.