Tin tức

Địa chỉ xét nghiệm ADN qua mẫu tóc an toàn, chính xác, hiệu quả

Ngày 13/02/2020
ThS. BS Vũ Thị Thúy Chi - Trung tâm Xét nghiệm.
Ngày nay, để xác định quan hệ huyết thống, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn dịch vụ xét nghiệm ADN qua mẫu tóc bởi sự nhanh chóng, chính xác. Vậy bạn đã biết địa chỉ nào thực hiện xét nghiệm ADN bằng tóc uy tín, chất lượng, độ chính xác cao chưa? Tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

1. Xét nghiệm ADN là gì? Tại sao xét nghiệm ADN qua mẫu tóc được nhiều người lựa chọn?

xét nghiệm ADN là việc sử dụng các mẫu xét nghiệm như mẫu máu, móng tay, móng chân, tinh trùng, tóc, đầu lọc thuốc lá, bàn chải đánh răng hoặc kẹo cao su,… của một người; rồi phân tích và tìm ra dữ liệu gen, từ đó dễ dàng xác định mối quan hệ huyết thống giữa các cá nhân đang nghi ngờ. Bên cạnh mục đích nhận người thân tự nguyện thì kết quả xét nghiệm ADN còn sử dụng cho hàng loạt mục đích khác nhau, chẳng hạn như làm thủ tục nhập tịch, làm giấy khai sinh, làm thủ tục chia tài sản, nhận thừa kế hay làm căn cứ xác định quyền và nghĩa vụ của cha mẹ đối với con cái sau ly hôn. 

Xét nghiệm ADN qua mẫu tóc là hình thức được nhiều khách hàng ưu tiên hàng đầu

Xét nghiệm ADN qua mẫu tóc là hình thức được nhiều khách hàng ưu tiên hàng đầu

Như đã đề cập trước đó, có rất nhiều mẫu dùng để xét nghiệm ADN, trong đó xét nghiệm ADN qua mẫu tóc được đánh giá là kỹ thuật được nhiều người tin tưởng lựa chọn vì những ưu điểm vượt trội như sau:

- Thao tác lấy mẫu đơn giản, không đòi hỏi các kỹ thuật chuyên môn phức tạp.

- Đem đến kết quả chính xác không hề kém cạnh các loại mẫu khác.

- Việc sử dụng mẫu tóc để làm xét nghiệm ADN khó đem tới nghi ngờ cho người được lấy mẫu.

2. Hướng dẫn các bước thu mẫu tóc xét nghiệm ADN ngay tại nhà

- Bước 1: Chuẩn bị một bì thư sạch để đựng mẫu tóc, ghi rõ ràng họ tên, tuổi hoặc sử dụng các kí hiệu đặc biệt của mình lên bì thư.

- Bước 2: Có thể dùng nhíp hoặc tay nhổ khoảng 5 - 7 sợi tóc (lưu ý không cần phân biệt tóc đen trắng, chỉ cần tóc có nang chân) rồi gói vào tờ giấy trắng A4 (hạn chế gói vào giấy ăn hoặc giấy mềm), cho vào bì thư đã chuẩn bị sẵn và dán kín, ký tên, niêm phong bì thư.

Tóc dùng để thực hiện xét nghiệm yêu cầu cần có nang chân

Tóc dùng để thực hiện xét nghiệm yêu cầu cần có nang chân

- Bước 3: Khách hàng vui lòng mang đến trung tâm xét nghiệm hoặc gọi điện đến tổng đài 1900 56 56 56 để đặt lịch lấy mẫu tại nhà, hoặc đặt lịch qua app iCNM của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Nhân viên của MEDLATEC sẽ đến tận địa chỉ của bạn để nhận mẫu.

3. Nên tiến hành xét nghiệm ADN qua mẫu tóc ở đâu an toàn, độ chính xác cao?

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ xét nghiệm di truyền tại Việt Nam, hiện khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy hàng loạt trung tâm xét nghiệm ADN đáng tin cậy, hiệu quả cao, chi phí hợp lý. Tuy nhiên, bên cạnh những địa chỉ uy tín cũng còn tồn tại những cơ sở kém chất lượng, kết quả không đảm bảo chính xác. Theo các chuyên gia đến từ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, trung tâm xét nghiệm ADN qua mẫu tóc xứng đáng để bạn gửi trọn niềm tin cần đáp ứng được các tiêu chí vàng sau đây:

- Là đơn vị xét nghiệm ADN đã được cơ quan hành chính pháp lý nhà nước công nhận.

- Nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

- Sở hữu đội ngũ chuyên gia, giám định viên uy tín, dày dặn kinh nghiệm cùng ban cố vấn cấp cao, có danh tiếng trong ngành kiểm định lại mọi kết quả xét nghiệm trước khi công bố.

- Thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối.

Địa chỉ xét nghiệm ADN tốt cần đảm bảo các tiêu chí như được công nhận tính pháp lý, mang lại kết quả chính xác tuyệt đối, bảo mật thông tin,…

Là trung tâm phân tích di truyền hàng đầu tại khu vực Hà Nội - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tự hào là đơn vị đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn của một Trung tâm Xét nghiệm ADN uy tín như đã liệt kê bên trên. MEDLATEC đã ghi điểm với phần đông khách hàng bởi các ưu điểm vượt trội mà không phải đơn vị nào cũng có được, cụ thể là:

- MEDLATEC không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc y tế tân tiến, nhập khẩu từ các quốc gia lớn trên thế giới như Anh, Úc, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản,… Đặc biệt, bệnh viện hiện còn đang sở hữu hệ thống máy giải trình tự gen ABI 3500 - công nghệ tách chiết ADN hiện đại bậc nhất với công suất hệ thống 360 mẫu/ngày và nhận dạng bằng tần số vô tuyến (RFID) nhãn giúp đưa ra kết quả nhanh chóng, chính xác, kể cả những trường hợp phức tạp.

- Có chế độ bảo mật thông tin khách hàng chuyên nghiệp.

- Giá xét nghiệm ADN qua mẫu tóc cũng như các mẫu khác luôn công khai, minh bạch, rõ ràng, cạnh tranh so với các nơi khác. Chúng tôi sẽ tiến hành báo giá chính xác theo từng nhu cầu và cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào mà không báo trước.

- Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đều là những người có tay nghề giỏi, kiến thức chuyên sâu, có kinh nghiệm làm việc nhiều năm nên đảm bảo quá trình xét nghiệm diễn ra thuận lợi, nhanh chóng, đảm bảo kết quả chính xác lên đến 99%.

- Quy trình nhận mẫu, xét nghiệm cũng như trả kết quả nhanh chóng, chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng, dù là người khó tính nhất.

- MEDLATEC làm việc trong suốt các ngày trong tuần, nói không với tình trạng tăng giá dù trong giờ hay ngoài giờ, ngày cuối tuần hoặc lễ, tết.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - trung tâm xét nghiệm ADN qua mẫu tóc chính xác, uy tín bạn nhất định không nên bỏ lỡ

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - trung tâm xét nghiệm ADN qua mẫu tóc chính xác, uy tín bạn nhất định không nên bỏ lỡ

Rất hy vọng với những thông tin như chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết vừa rồi không những giúp bạn đọc có thêm những kiến thức y khoa bổ ích là còn tìm được địa chỉ xét nghiệm ADN qua mẫu tóc chuyên nghiệp, an toàn, chính xác, đảm bảo. Nếu còn bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào cần giải đáp, xin vui lòng liên hệ đến số điện thoại 1900 56 56 56 để được các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành của MEDLATEC tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí trong thời gian sớm nhất có thể.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.