Tin tức

Đoàn cán bộ MEDLATEC công tác tại Singapore

Ngày 06/11/2010
Medlatec
Để nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, tiếp cận với công nghệ tiên tiến, kỹ thuật hiện đại qua các lớp đào tạo, bồi dưỡng, công tác,... trong và ngoài nước luôn được Ban Lãnh đạo Bệnh viện MEDLATEC quan tâm. Vì thế, hàng năm bệnh viện giành một một khoản kinh phí lớn hỗ trợ cho hoạt động này.




Giám đốc Võ Thị Ngọc Lan trong chuyến công tác
tại Bệnh viện Kualalumpur (Malaysia vào tháng 5/2010): Ảnh minh họa.



Ngày 9/8/2010, Bệnh viện MEDLATEC được sự hỗ trợ tích cực của Đại sứ quán Việt Nam sẽ tổ chức cho 7 cán bộ chủ chốt của chi nhánh và các khoa Phòng đi công tác tại Singapore.

Đây là chuyến công tác nước ngoài thứ hai trong năm, sau chuyến đi Malaysia vào tháng 5 vừa qua. Đoàn sẽ đi trong 4 ngày, trong thời gian đó, đoàn có chương trình tham quan, học tập tại các cơ sở y tế Singapore như Medical Thomson Centre, Bệnh viện Raffles Hospital, Bệnh viện đa khoa Singapore về chăm sóc sức khoẻ và dịch vụ Y tế của nước bạn.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.