Tin tức

Giá xét nghiệm máu tại nhà hợp lý, chất lượng tại MEDLATEC

Ngày 15/08/2020
Tham vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Thị Ly
Xét nghiệm máu tại nhà hiện nay đang trở thành một trong những dịch vụ được nhiều người đánh giá cao vì tính tiện lợi và nhanh chóng. Hiện, MEDLATEC là đơn vị đầu tiên triển khai dịch vụ này với mức giá xét nghiệm máu tại nhà vô cùng hợp lý, chất lượng.

1. Vì sao nên chọn xét nghiệm máu tại nhà?

Với sự phát triển không ngừng của xã hội, đời sống con người ngày được nâng cao, cùng với đó là ý thức chăm sóc sức khỏe của người dân cũng được nâng cao hơn. Tuy nhiên, vì các thủ tục hành chính rườm rà mất thời gian nên người dân cũng e ngại khi đến các bệnh viện, phòng khám. Đây chính là lý do mà dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà được đông đảo khách hàng hưởng ứng ngay từ khi ra đời. 

Giá xét nghiệm máu tại nhà

 Xét nghiệm máu tại nhà tiện lợi với ứng dụng của MEDLATEC

Xét nghiệm tại nhà sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, không chỉ giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, công sức mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng trong giai đoạn dịch bệnh hoành hành như hiện nay. Đối với trẻ nhỏ và người già, xét nghiệm máu tại nhà đặc biệt phù hợp. 

Quá trình xét nghiệm tại nhà diễn ra nhanh chóng với các thủ tục tương đối đơn giản. Kết quả xét nghiệm luôn đảm bảo độ chính xác lên tới 99,99% để làm cơ sở cho các công tác chẩn đoán hay điều trị bệnh về sau. Ngoài ra, so với việc xét nghiệm tại bệnh viện, trung tâm thì giá xét nghiệm máu tại nhà cũng không cao hơn nhiều. 

2. Xét nghiệm máu tại nhà bao gồm những bước nào?

Chỉ cần thực hiện theo 4 bước đơn giản dưới đây là khách hàng đã có thể trải nghiệm dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà của MEDLATEC.

Bước 1: Đăng ký sử dụng dịch vụ 

Khách hàng có thể đăng ký xét nghiệm máu tại nhà thông qua 1 trong những hình thức sau:

- Tổng đài: 1900 56 56 56 phục vụ khách hàng 24/7.

- Website trực tuyến: medlatec.vn.

- App: cài đặt và đăng ký trên ứng dụng iCNM trên điện thoại.

Bước 2: Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Sau khi xác nhận được đầy đủ thông tin đăng ký của khách hàng, nhân viên tổng đài sẽ chủ động liên hệ để trao đổi và thống nhất về địa điểm cũng như thời gian tiến hành lấy mẫu. 

Giá xét nghiệm máu tại nhà

 Cán bộ đến tận nơi lấy mẫu theo yêu cầu của khách hàng

Sau đó, khách hàng sẽ được lấy mẫu máu xét nghiệm tại nhà bởi đội ngũ cán bộ y tế có trình độ chuyên môn, được đào tạo bài bản. Mẫu bệnh phẩm sẽ được bảo quản cẩn thận để mang về trung tâm xét nghiệm. 

Bước 3: Trả kết quả xét nghiệm 

Mẫu bệnh phẩm được bảo quản theo đúng quy định và được tiến hành phân tích, đánh giá tại Trung tâm xét nghiệm đạt chuẩn ISO 15189:2012 của MEDLATEC. Mọi trang thiết bị máy móc tại đây đều là được nhập khẩu từ các nền y học phát triển trên thế giới và là những mẫu hiện đại bậc nhất. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với kết quả xét nghiệm.

Khách hàng có thể đăng ký nhận kết quả tại nhà hoặc thông qua tin nhắn điện thoại, email,... Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được cung cấp mã để thực hiện tra cứu trên website của bệnh viện. 

Bước 4: Giải thích kết quả và tư vấn cho khách hàng

Ngay khi có đầy đủ kết quả xét nghiệm, khách hàng sẽ được các giáo sư, thạc sĩ và bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp giải thích và tư vấn về:

- Kết quả xét nghiệm.

- Chế độ dinh dưỡng hợp lý.

- Phương hướng điều trị (nếu cần thiết).

Giá xét nghiệm máu tại nhà

 Bác sĩ trực tiếp giải thích kết quả và tư vấn cho người bệnh 

3. Những yếu tố ảnh hưởng đến giá xét nghiệm máu tại nhà

Giá xét nghiệm máu tại nhà thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Loại xét nghiệm (cơ bản hay chuyên sâu): xét nghiệm cơ bản thường quy sẽ có mức giá thấp hơn so với các loại xét nghiệm chuyên sâu cần đến những kỹ thuật phân tích phức tạp. Tùy vào tình hình sức khỏe của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định làm xét nghiệm nào cho phù hợp.

Làm 1 hay nhiều các xét nghiệm: có những trường hợp bệnh nhân phải làm kết hợp nhiều loại xét nghiệm mới có thể đưa ra chẩn đoán chính xác cuối cùng. Do đó, rõ ràng thực hiện nhiều các xét nghiệm sẽ đòi hỏi chi phí cao hơn so với việc chỉ làm 1 loại xét nghiệm duy nhất.

Cơ sở tiến hành xét nghiệm máu: mỗi cơ sở sẽ có mức giá xét nghiệm máu tại nhà khác nhau. Điều này là bởi những cơ sở uy tín, chất lượng có trang bị thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại nhất cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ đầu ngành trực tiếp tham gia xét nghiệm máu thì mức giá có cao hơn các đơn vị nhỏ lẻ cũng là điều dễ hiểu. 

Giá xét nghiệm máu tại nhà

Giá xét nghiệm máu tại nhà phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó cơ cơ sở vật chất của đơn vị y tế

Có thể thấy, giá xét nghiệm máu tại nhà phụ thuộc vào nhiều yếu tố nên có thể sẽ có sự khác biệt giữa các cơ sở y tế. Tuy nhiên, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm vì sự chênh lệch giữa giá xét nghiệm tại nhà và tại bệnh viện là không lớn. Dịch vụ xét nghiệm tại nhà ra đời nhằm mục đích phục vụ cho tất cả các đối tượng nên có mức giá tương đối hợp lý. 

4. Giá xét nghiệm máu tại nhà hợp lý, chất lượng với MEDLATEC

Thông thường, tại MEDLATEC các dịch vụ xét nghiệm có mức giá dao động trong khoảng từ 39,000 - 499,000 đồng. Giá xét nghiệm máu tại nhà sẽ là giá dịch vụ niêm yết + 10,000 đồng cho mỗi lần xét nghiệm. Một số trường hợp bệnh nhân có tình hình sức khỏe phức tạp cần can thiệp các xét nghiệm chuyên sâu thì mức chi phí có thể sẽ cao hơn một chút. 

Đến với MEDLATEC, khách hàng sẽ không phải lo lắng về vấn đề giá cả hay chất lượng dịch vụ. Hoạt động hơn 24 năm với phương châm luôn đặt sức khỏe khách hàng lên trên hết, MEDLATEC không ngừng nâng cao và cải thiện chất lượng dịch vụ. Bệnh viện không chỉ chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại mà đây còn là nơi hội tụ của đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, giàu chuyên môn và kinh nghiệm. 

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại miền Bắc nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Tìm hiểu thêm Hệ thống chi nhánh MEDLATEC ở gần quý khách hàng.

Khách hàng có thể liên hệ với hotline 1900 56 56 56 để được thông tin chi tiết về các dịch vụ xét nghiệm cũng như giá xét nghiệm máu tại nhà của MEDLATEC.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.