Tin tức

Giải đáp sức khỏe MIỄN PHÍ cùng bác sĩ đầu ngành 24/7 qua App MedOn

Ngày 27/11/2020
Ban biên tập
Bạn đang băn khoăn vấn đề về sức khỏe? Bạn đang lo lắng khi không có thời gian thăm khám tại viện? Bạn đang phân vân về các dịch vụ y tế? Đừng chần chờ, hãy thử trải nghiệm MedOn ngay! Trong thời gian ra mắt bạn chỉ phải trả 0đ - MedOn trao lại sự tận tâm!

MedOn ứng dụng công nghệ thông minh để phát triển tính năng Hỏi - Đáp 

Telemedicine, hay còn gọi là chăm sóc y tế từ xa, từ lâu đã không còn xa lạ trong giới y khoa. Đây là công cụ được thiết lập bằng các nền tảng hoặc ứng dụng công nghệ khác nhau như Facetime, Skype, Zoom, Facebook Messenger, Google Hangouts... Công cụ này giúp kết nối người bệnh với nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe một cách trực tuyến.  

Ứng dụng y tế MedOn - MEDLATEC

MedOn cũng ứng dụng công nghệ thông minh này để phát triển tính năng Hỏi - Đáp. Thông qua MedOn người dùng có thể tương tác cùng bác sĩ để thay thế các cuộc hẹn trực tiếp tại phòng khám, nhằm giảm tải cho các y bác sĩ trong công tác khám chữa bệnh, đồng thời giảm nguy cơ lây nhiễm chéo bệnh dịch ở nơi công cộng. 

Trước tình hình bệnh dịch diễn ra phức tạp, nhiều cuộc hẹn thăm khám sức khỏe tại cơ sở y tế bị gián đoạn đặc biệt là các ca bệnh nhi, bệnh mạn tính… Trước tình hình này, dịch vụ Hỏi - Đáp bác sĩ được tin dùng và thực sự phát huy được giá trị của mình trong việc chăm sóc y tế cho cộng đồng.  

Người dùng chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản là đã có thể đặt câu hỏi cho các bác sĩ chuyên khoa thông qua ứng dụng MedOn: 

- B1: Tải MedOn từ App Store hoặc Google Play và đăng ký tài khoản bằng số điện thoại 

- B2: Lựa chọn chức năng “Hỏi Đáp” 

- B3: Điền các trường thông tin cá nhân, mô tả tình trạng bệnh lý và nhấn “Gửi câu hỏi” 

Ứng dụng y tế MedOn - MEDLATEC

Khi câu hỏi của người dùng được gửi thành công, các bác sĩ MedOn sẽ gửi câu trả lời chi tiết cho bạn thông qua ứng dụng. Tất cả các câu trả lời trên MedOn đều được các bác sĩ chuyên khoa, được đào tạo bài bản tư vấn bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp và chu đáo nhất.  

MedOn đáp ứng tiêu chí cần có của dịch vụ Hỏi - Đáp y khoa 

Không những đảm bảo giao diện thân thiện với người dùng, các tính năng tiện ích thông minh dễ sử dụng, mà dịch vụ Hỏi - Đáp của MedOn còn đáp ứng được nhiều yêu cầu khắt khe trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. 

- Bác sĩ có kinh nghiệm lâm sàng: Tất cả các bác sĩ tham gia tư vấn Hỏi - Đáp trên MedOn đều có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản để có thể đưa ra  những lời khuyên chính xác, an toàn cho người dùng.  

- Cung cấp đa dạng các chuyên khoa tư vấn: Người dùng khi cần tư vấn Hỏi - Đáp có thể lựa chọn theo 43 chuyên khoa được tích hợp trên ứng dụng MedOn. Bác sĩ theo đúng chuyên khoa sẽ tận tình trả lời câu hỏi của người dùng. 

- Phòng tránh lây nhiễm chéo: Bệnh viện, phòng khám là những nơi có nguy cơ lây nhiễm chéo mầm bệnh tương đối cao, nhất là với những đối tượng như trẻ em, người già, người mắc bệnh mạn tính… Do đó, không phải tới bệnh viện sẽ giúp người bệnh hạn chế tiếp xúc với các nguồn lây nhiễm nói chung và Covid-19 nói riêng.  

Giải đáp, tư vấn sức khỏe từ xa cũng giúp giảm tải cho các y bác sĩ trong giai đoạn phải dồn sức chống chọi với dịch Covid-19. Rủi ro khi một bệnh nhân lây bệnh cho bác sĩ thì không chỉ ảnh hưởng đến bác sĩ đó mà còn có thể lây nhiễm cho nhiều bệnh nhân được thăm khám. Sự cách ly vật lý bằng giải pháp chăm sóc sức khỏe từ xa giúp hạn chế lây nhiễm theo cấp số nhân trong bệnh viện. 

Ứng dụng y tế MedOn - MEDLATEC

- Dễ dàng mô tả tình trạng bệnh lý: Khi đặt câu hỏi trên ứng dụng MedOn người dùng không chỉ đơn thuần điền thông tin người cần tư vấn, mô tả sơ qua tình trạng sức khỏe mà còn có thể gắn kèm hình ảnh người bệnh, để các y bác sĩ đưa ra những phán đoán, lời khuyên chính xác hơn. 

- Miễn phí dịch vụ trong thời gian ra mắt: Đặc biệt, trong thời gian ra mắt ứng dụng MedOn, người dùng được tặng lượt đặt câu hỏi dạng Hỏi - Đáp hoàn toàn miễn phí. Bạn trả MedOn 0 đồng - MedOn trao cho bạn sự tận tâm! 

Trong thời gian ra mắt ứng dụng MedOn, Quý khách hàng được miễn phí 03 lượt đặt câu hỏi dạng Hỏi - Đáp. Ngoài ra, Quý khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà ý nghĩa có tổng trị giá lên đến 500 triệu đồng:   

- 24 Giải nhất tuần: GÓI XÉT NGHIỆM TỔNG QUÁT CƠ BẢN cho nam trị giá 1.905.000 VNĐ hoặc cho nữ trị giá 2.003.000 VNĐ được trao cho khách hàng may mắn nhất hàng tuần trong thời gian ra mắt MedOn. Mỗi tuần 2 giải nhất kéo dài trong 3 tháng đầu ra mắt ứng dụng.  

- Giải hàng ngày:  

+ Tất cả khách hàng tải app hoặc update app thành công đều được nhận ngay 01 VOUCHER RA MẮT MEDON trị giá 50.000 VNĐ được áp dụng cho các dịch vụ tại nhà của MEDLATEC. 

+ 50 GÓI TRI ÂN miễn phí được trao cho khách hàng may mắn trong khung giờ vàng 11 - 13h và 17 - 19h hàng ngày. 

Ứng dụng y tế MedOn - MEDLATEC

Chăm sóc y tế từ xa không thể thay thế bác sĩ trong trường hợp cấp cứu hay phải điều trị lâu dài, nhưng có thể kết nối trong các trường hợp cần chẩn đoán, khám bệnh ban đầu, giúp người bệnh giảm bớt căng thẳng, lo lắng khi vô tình gặp phải những vấn đề bất thường về sức khỏe.  

Chính vì vậy, MedOn luôn đồng hành cùng người bệnh mọi lúc, mọi nơi và không ngừng phát triển, hoàn thiện hơn nữa những tính năng tiện ích thông minh nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo khi sử dụng dịch vụ Hỏi - Đáp nói riêng và tất cả các dịch vụ của MedOn nói chung.  

Thông tin liên hệ:  

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ Y TẾ SỐ MED-ON (Thành viên Hệ thống Y tế MEDLATEC

  • Địa chỉ: 152 Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội 
  • Website: medon.vn 
  • Trung tâm dịch vụ khách hàng: 1900 56 56 56  
  • Hotline: 0945 988 588 
  • Email: support@medlatec.com  

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.