Tin tức

Giám đốc BVĐK MEDLATEC gửi Lời tri ân các Quý vị khách quý

Ngày 22/12/2018
Sau thành công của Hội nghị “Ứng dụng kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị", do Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã tổ chức, Giám đốc BVĐK MEDLATEC có gửi Lời tri ân các Quý vị khách quý. Dưới đây là toàn văn nội dung bức thư.

Hội nghị vinh dự chào đón 1000 quý khách tới tham dự.

Kính gửi: Quý cơ quan, Đối tác!

Chiều ngày 21/12/2108, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC long trọng tổ chức thành công Hội nghị “Ứng dụng kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị", tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế. 

Thay mặt Ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, tôi xin trân trọng cảm ơn sự hiện diện của lãnh đạo Bộ Y tế, Sở Y tế, lãnh đạo các bệnh viện tại Hà Nội và tỉnh. Đồng thời, tôi xin gửi lời cảm ơn gần 1.000 quý khách tham dự là Giáo sư, Chuyên gia, Thạc sỹ, Bác sỹ các bệnh viện, phòng khám; các nhà đồng tài trợ gồm Roche, Abbott, DKSH, Getz Bros& Co. (Việt Nam), Thiết bị Minh Tâm, MEDAZ cùng các cơ quan truyền hình, báo chí.

Trong hành trình gần 23 năm phục vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đến nay Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã trở thành thương hiệu uy tín, nhận được sự tin tưởng của khách hàng với mạng lưới y tế lên đến hơn 40 cơ sở gồm bệnh viện, phòng khám và văn phòng trên các tỉnh thành.

Để có được thành công đó, chúng tôi luôn ghi nhận sự tin tưởng, hợp tác và đồng hành của các cơ quan ban ngành, đối tác, các Giáo sư, Bác sĩ, các bệnh viện/phòng khám. Các Quý vị chính là một phần thành công của MEDLATEC.

Trong kế hoạch phát triển của mình, chúng tôi vẫn tiếp tục nỗ lực không ngừng ứng dụng khoa học kỹ thuật mới, phát triển chuyên sâu các chuyên khoa với mong muốn giúp người dân được thụ hưởng những thành công của khoa học vào chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, chúng tôi cũng hy vọng tiếp tục nhận được sự đồng hành cùng Quý vị trong chặng đường tiếp theo.

Một lần nữa tôi xin được trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc tới các Quý cơ quan bởi những đóng góp quan trọng đó. Kính chúc Quý vị sức khỏe và thành công.

Trân trọng,

ThS.BS Nguyễn Thị Kim Len

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.