Tin tức

Góc thắc mắc: khám hiếm muộn ở bệnh viện nào tốt nhất?

Ngày 09/10/2020
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Theo thống kê, ở Việt Nam hiện có khoảng 1 triệu cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn. Vì thế nhu cầu khám hiếm muộn ở bệnh viện nào tốt nhất cũng trở nên bức thiết, quan trọng giúp người bệnh đỡ tốn thời gian, tiền bạc cũng như nhanh chóng có được niềm vui. Hiểu được những thắc mắc này, MEDLATEC sẽ thông tin chi tiết đến bạn trong bài viết này.

1. Hướng dẫn chọn bệnh viện khám hiếm muộn tốt

Trước khi giới thiệu những bệnh viện khám hiếm muộn tốt, thực hiện được các kỹ thuật khó, chúng ta cùng tìm hiểu làm thế nào để chọn được địa chỉ y tế uy tín? Mặc dù không có tiêu chuẩn đánh giá bệnh viện chữa hiếm muộn tốt song các tiêu chi dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa:

- Bệnh viện có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị, nhất là trong lĩnh vực vô sinh hiếm muộn.

- Bệnh viện thực hiện được nhiều kỹ thuật điều trị mới, đạt tỉ lệ thành công cao.

- Bác sĩ được đào tạo chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã từng chữa trị nhiều trường hợp vô sinh, hiếm muộn.

khám hiếm muộn ở bệnh viện nào tốt nhất

Hiếm muộn là nỗi trăn trở của nhiều cặp vợ chồng

Lựa chọn địa chỉ khám chữa hiếm muộn tốt sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao. 

2. Khi đi khám hiếm muộn các cặp vợ chồng cần lưu ý gì?

Để đạt được kết quả cuối cùng là niềm hạnh phúc khi được làm cha, làm mẹ, chắc chắn bạn phải trải qua một quá trình điều trị dài, tốn kém thời gian, chi phí. Lựa chọn đúng bệnh viện, đúng bác sĩ và thực hiện những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn sớm đạt được giấc mơ:

2.1. Thời gian đi khám

Nên sắp xếp thời gian đi khám vào buổi sáng bởi lúc này, các chỉ tiêu sinh lý, vấn đề sức khỏe của cơ thể sẽ thể hiện đúng nhất. Nếu phát sinh các xét nghiệm, kiểm tra khác, thời gian khám có thể kéo dài sang buổi chiều tiện lợi hơn. 

Ngoài ra bạn nên đặt lịch khám trước, đặc biệt khi không sắp xếp được thời gian dài vào ngày trong tuần hoặc bắt buộc đi vào thứ 7, chủ nhật. Một số bệnh viện không nhận khám vào ngày nghỉ hoặc khám tại địa chỉ khác, hãy lưu ý điều này nhé.

 Nên đặt lịch khám trước với bệnh viện để tiết kiệm thời gian

 Nên đặt lịch khám trước với bệnh viện để tiết kiệm thời gian

2.2. Chuẩn bị trước đi khám

Khi khám hiếm muộn, hai vợ chồng bạn sẽ được khám phụ khoa và nam khoa, vì thế nên vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục. Trước khi đi có thể ăn nhẹ hoặc nhịn ăn, tuyệt đối không nên ăn no. Nên kiêng uống nước ngọt có ga, bia rượu hoặc chất kích thích vì có thể ảnh hưởng tới kết quả xét nghiệm, chẩn đoán.

Chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho các tình huống xấu nhất, phải điều trị kéo dài hoặc phát hiện bệnh lý nguy hiểm cũng rất cần thiết. Nhiều cặp vợ chồng đi khám với tâm lý e ngại, không dám chia sẻ vấn đề gặp phải về đời sống tình dục, sức khỏe sinh sản. Nên gạt bỏ tâm lý này, chia sẻ thẳng thắn với bác sĩ để cùng tìm ra nguyên nhân chính xác, biện pháp khắc phục, điều trị tốt nhất.

2.3. Đem theo kết quả khám trước đó

Nếu bạn đã từng khám phụ khoa hoặc khám vô sinh, hiếm muộn tại cơ sở khác, hãy đem theo chúng để bác sĩ có thể đánh giá bệnh, tìm nguyên nhân tốt hơn.

3. Giải đáp khám hiếm muộn ở bệnh viện nào tốt nhất?

Có nhiều phòng khám, bệnh viện khám hiếm muộn trên cả nước, song MEDLATEC sẽ giới thiệu 2 địa chỉ tốt, tỷ lệ điều trị thành công cao giúp bạn đọc tham khảo:

3.1 Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Đây là bệnh viện thuộc tuyến Trung ương với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm cũng như hệ thống trang thiết bị hiện đại. Viện là địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân, đã có nhiều thành tựu trong khám và điều trị vô sinh.

Tuy nhiên, Bệnh viện có lượng bệnh nhân rất đông nên mất nhiều thời gian chờ đợi. 

3.2 Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Nếu bạn đang băn khoăn khám hiếm muộn ở bệnh viện nào tốt nhất thì không thể bỏ qua Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. 

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC được thành lập đến nay được hơn 24 năm, trở thành một trong những bệnh viện tư nhân đi đầu trong việc thực hiện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến. Mỗi năm, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tiếp nhận hàng ngàn bệnh nhân vô sinh, hiếm muộn được thăm khám, điều trị thành công.

 Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã có 24 năm hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh

 Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã có 24 năm hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh

MEDLATEC đã điều trị thành công nhiều ca khó trong vô sinh, hiếm muộn như: Vô tinh ở nam giới, xuất tinh ngược, liệt 2 chi dưới, tắc ống dẫn trứng ở nữ giới, lạc nội mạc tử cung,… Bệnh viện có nhiều cơ sở và phòng khám ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước, phục vụ khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần. Vì thế bệnh nhân có thể dễ dàng sắp xếp công việc, lên lịch hẹn khám trước để tiết kiệm thời gian, công sức nhất.

Một trong những dịch vụ đi đầu được Bệnh viện MEDLATEC áp dụng đó là lấy mẫu xét nghiệm, khám chữa bệnh tại nhà. Nhiều bệnh nhân không có điều kiện đi lại, tới khám trực tiếp tại bệnh viện có thể đăng ký dịch vụ này, áp dụng tại tất cả các thành phố mà MEDLATEC có mặt.

 Hệ thống MEDLATEC được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ

 Hệ thống MEDLATEC được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ

Trong khám và điều trị vô sinh, hiếm muộn, Bệnh viện MEDLATEC quy tụ nhiều bác sĩ, chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm và tận tình hết mình với người bệnh như:

- Bác sĩ Thân Ngọc Tuấn, chuyên khoa sản Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC: Bác sĩ được đào tạo và có kinh nghiệm tại nhiều trường đại học, bệnh viện lớn trong và ngoài nước. 

Bệnh nhân liên hệ tới hotline MEDLATEC 1900 56 56 56 để đặt lịch thăm khám, giảm thời gian chờ đợi. 

Ngoài nắm được thông tin khám hiếm muộn ở bệnh viện nào tốt nhất, bạn cần xác định tâm lý là phải đặc biệt kiên trì, không được nản lòng và thực hiện nghiêm túc, đúng theo chỉ định của bác sĩ. Chỉ có như vậy, kết quả điều trị mới tốt nhất. Chúc hai vợ chồng bạn sớm có được niềm hạnh phúc được làm cha mẹ.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.