Tin tức

Hà Nội, khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên ở đâu?

Ngày 30/08/2014
Ban biên tập
Sức khỏe người lao động rất quan trọng, có ý nghĩa quyết định trực tiếp đến hiệu suất làm việc, từ đó quyết định đến doanh thu của doanh nghiệp. Vì vậy, doanh nghiệp luôn chú trọng lựa chọn đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ khám sức khỏe định kỳ.

Bắt kịp nhu cầu khám sức khỏe cho người lao động của doanh nghiệp, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là địa chỉ uy tín thực hiện khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên nhiều cơ quan, doanh nghiệp.

Hà Nội, khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên ở đâu?

Phục vụ khám sức khỏe cho cán bộ nhân viên là công nhân khu công nghiệp.

ThS.BS Hoàng Thị Thúy - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cho hay: “Tiết kiệm được chi phí và đạt hiệu quả trong công tác khám sức khỏe cho người lao động, chúng tôi sẽ căn cứ vào tính chất công việc để tư vấn các danh mục khám cho phù hợp từng đơn vị.”

Lợi ích của doanh nghiệp khi khám sức khỏe định kỳ cho CBNV

Doanh nghiệp khám sức khỏe cho CBNV thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo tới sức khỏe của CBNV và đây cũng là một trong những tiêu chí để các ứng viên cân nhắc khi tuyển dụng vào doanh nghiệp bạn. Thực hiện khám sức khỏe cho CBNV định kỳ, doanh nghiệp có những lợi ích sau:

- Bảo vệ sức khỏe người lao động;

- Ổn định nguồn nhân lực lao động tạo sự gắn bó giữa người lao động và doanh nghiệp;

- Nâng cao chất lượng sức khỏe người lao động của doanh nghiệp;

- Giảm chi phí y tế cho người mắc bệnh;

- Thu hút nguồn nhân lực đến làm việc tại doanh nghiệp.

Doanh nghiệp khám sức khỏe cho CBNV là khám những gì?

Tùy thuộc vào mức chi phí của doanh nghiệp mà Bệnh viện đa khoa MEDLATEC sẽ tư vấn những danh mục khám phù hợp cho người lao động. Ngoài những danh mục khám tổng quát chung gồm khám Nội, chuyên khoa lẻ, đo huyết áp, đếm mạch, đo nhiệt độ, chiều cao, cân nặng,… thì doanh nghiệp sẽ đăng ký khám thêm cho người lao động các xét nghiệm ngoài gói khám nhằm tầm soát các bệnh nghề nghiệp liên quan.

Đối với cán bộ nhân viên làm việc văn phòng do tính chất ngồi nhiều, ít vận động cần kiểm tra các yếu tố có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe như bệnh cột sống, bệnh chuyển hóa gồm đường máu, mỡ máu,…

Đối với người làm việc trong khu công nghiệp, chẳng hạn công nhân may mặc có tiếp xúc với bụi, ngồi nhiều nên kiểm tra chuyên sâu về phổi, khám mắt, tai-mũi-họng,…”.

Hà Nội, khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên ở đâu?

Khám sức khỏe cho cán bộ nhân viên là nhân viên văn phòng.

Tại sao nên chọn MEDLATEC là địa chỉ khám sức khỏe doanh nghiệp

Ngoài hình thức phục vụ tại viện, để tiện lợi và giúp đơn vị có thể dễ dàng lựa chọn, Bệnh viện MEDLATEC còn tổ chức khám tại chính cơ quan doanh nghiệp đó.

Dù lựa chọn theo hình thức nào, Bệnh viện MEDLATEC luôn cam kết cung cấp một dịch vụ khám sức khỏe định kì cán bộ nhân viên tốt nhất, bởi bệnh viện có nhiều tiện ích như:

- Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm khám, tư vấn tận tâm;

- Máy móc trang thiết bị khám hiện đại, nhập khẩu từ các nước Nhật, Mỹ, Bỉ,…

- Đáp ứng đầy đủ các danh mục khám theo thông tư 14/2013-BYT;

- Linh động cung cấp gói khám theo nhu cầu của doanh nghiệp với chi phí tiết kiệm, hiệu quả;

- Quy trình khám khép kín, ngắn gọn.

Hà Nội, khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên ở đâu?

Bệnh viện đa khoa MEDLATEC đầy đủ các khoa lâm sàng cơ bản đáp ứng nhu cầu khám của doanh nghiệp.

Bằng uy tín về chất lượng chuyên môn và tinh thần phục vụ, nhiều năm trở lại đây, Bệnh viện MEDLATEC đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều doanh nghiệp lớn trên địa bàn Thủ đô cũng như các khu vực lân cận.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.