Tin tức

Hai Chi bộ thuộc Đảng bộ MEDLATEC kết nạp đảng viên mới

Ngày 15/09/2020
Ban biên tập
Được sự đồng ý, xét duyệt của Ban Thường vụ Quận ủy Ba Đình, ngày 15/09, Chi bộ Hành chính quản trị và Chi bộ Bệnh viện Đa khoa thuộc Đảng bộ MEDLATEC đã tổ chức thành công Lễ kết nạp đảng viên cho 2 quần chúng ưu tú Trần Hà Mi và Lưu Xuân Thành.

Tham dự Lễ kết nạp Đảng viên mới có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Trí Anh - Bí thư Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Văn Nghiêm - Đảng Ủy viên Đảng bộ MEDLATEC; đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm - Đảng Ủy viên Đảng bộ MEDLATEC; đồng chí Nguyễn Văn Quyết - Bí thư Chi bộ Hành chính Quản trị; đồng chí Nguyễn Duy Hùng - Bí thư Chi bộ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và toàn thể đảng viên trong hai Chi bộ cùng các đồng chí đại diện đoàn thể công ty.

Các cán bộ đứng lên làm lễ chào cờ

Các cán bộ đứng lên làm lễ chào cờ

Trong quá trình công tác, hai quần chúng Trần Hà Mi - Trưởng Phòng Pháp chế và Lưu Xuân Thành - Phó Giám đốc Trung tâm Lấy mẫu bệnh phẩm tại nhà đã luôn phấn đấu, sôi nổi trong các phong trào thi đua, luôn gương mẫu, nghiêm túc trong công việc, chấp hành tốt nội quy của Công ty, có năng lực trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng. Hai đồng chí đã tự khẳng định được sự cố gắng của bản thân, cùng với sự dìu dắt, giúp đỡ của tập thể và các đảng viên trong chi bộ, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy. 

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng quy định của Điều lệ Đảng. Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Quyết - Bí thư Chi bộ Hành chính quản trị thay mặt cho chi ủy đọc Quyết định kết nạp quần chúng ưu tú Trần Hà Mi; đồng chí Nguyễn Duy Hùng - Bí thư Chi bộ Bệnh viện Đa khoa thay mặt cho chi ủy đọc Quyết định kết nạp quần chúng ưu tú Lưu Xuân Thành. Trước cờ Đảng, cờ Nước và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, hai đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ.

Đ/c Lưu Xuân Thành đọc lời tuyên thệ

Đ/c Lưu Xuân Thành đọc lời tuyên thệ

Bên cạnh ghi nhận những cố gắng trong thời gian qua, hai Bí thư Chi bộ cũng gửi lời chúc mừng tân đảng viên được vinh dự đứng vào hàng ngũ Đảng và nói rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người Đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ và phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ đảng viên dự bị. Đồng thời cũng tin tưởng rằng hai đồng chí đảng viên mới sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, nhân cách, tích cực trong học tập chuyên môn nghiệp vụ và làm tròn trách nhiệm của một người đảng viên, chung sức cùng với Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, phấn đấu trở thành đảng viên chính thức, góp phần cùng với Chi bộ, xây dựng Đảng bộ MEDLATEC trong sạch và vững mạnh.

Đ/c Nguyễn Trí Anh - Bí thư Đảng ủy, đ/c Nguyễn Văn Quyết - Bí thư Chi bộ Hành chính Quản trị; đ/c Nguyễn Duy Hùng - Bí thư Chi bộ Bệnh viện Đa khoa vỗ tay chúc mừng 2 đảng viên mới.

Đồng chí Nguyễn Trí Anh - Bí thư Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Văn Quyết - Bí thư Chi bộ Hành chính Quản trị; đồng chí Nguyễn Duy Hùng - Bí thư Chi bộ Bệnh viện Đa khoa vỗ tay chúc mừng 2 đảng viên mới.

Như vậy, sau khi kết nạp thêm 2 đồng chí Trần Hà Mi và Lưu Xuân thành thì Đảng bộ MEDLATEC hiện có 42 đảng viên chính thức và 5 đảng viên dự bị. Xác định xây dựng Đảng là nhiệm vụ then chốt, yếu tố quyết định đến thành công trong quá trình lãnh đạo và thực hiện các nhiệm vụ công tác chính trị cũng như hoạt động kinh doanh của công ty. Thời gian qua, Đảng ủy MEDLATEC đã tập trung triển khai nhiều giải pháp hiệu quả, từng bước nâng cao chất lượng toàn diện công tác xây dựng Đảng, cũng như năng lực, sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở Đảng đặc biệt là đội ngũ đảng viên. Sự thành công của MEDLATEC ngày hôm nay không thể thiếu sự lãnh đạo sát sao của Đảng bộ, đó cũng là động lực để các đoàn viên, quần chúng ưu tú phấn đấu, rèn luyện noi theo, góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện của Đảng bộ MEDLATEC.

Các đảng viên chụp ảnh lưu niệm cùng 2 đảng viên mới.

Các đảng viên chụp ảnh lưu niệm cùng 2 đảng viên mới.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.