Tin tức

Hành trình 5 năm MEDLATEC Bắc Ninh đưa dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi đến từng người dân

Ngày 01/04/2021
Ban biên tập
MEDATEC Bắc Ninh là Trung tâm Xét nghiệm chi nhánh đầu tiên tại miền Bắc của hệ thống y tế MEDLATEC Group. Mang trong mình trọng trách tiên phong đưa dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi đến gần hơn với người dân tại địa phương, đến nay, MEDLATEC Bắc Ninh đã chạm mốc 5 năm thành lập và phát triển. Đó là một chặng đường đủ dài để khẳng định chất lượng dịch vụ y tế và sự phát triển không ngừng của MEDLATEC.

MEDLATEC Bắc Ninh - 5 năm với những con số ấn tượng

Hệ thống y tế MEDLATEC Group là thương hiệu y tế có 25 năm phát triển với 4 bệnh viện, phòng khám đa khoa, 22 trung tâm xét nghiệm chi nhánh mở rộng ra các tỉnh thành trên toàn quốc.

Mở đầu cho sự phát triển mạnh mẽ, tháng 4 năm 2016, MEDLATEC Bắc Ninh thành lập, trở thành bước đi đầu tiên phát triển dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà ở tỉnh và các vùng lân cận.

Trong hành trình 5 năm thành lập và phát triển, MEDLATEC Bắc Ninh  đã đạt được những thành tích đáng tự hào. Những con số biết nói khẳng định sự phát triển lớn mạnh cũng như sự tin tưởng của người dân trên địa bàn tỉnh về thương hiệu chăm sóc sức khỏe MEDLATEC .

MEDLATEC Bắc Ninh

Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC Bắc Ninh

Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC Bắc Ninh hiện đáp ứng được hơn 700 xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu để kiểm tra, theo dõi các bệnh lý thường gặp như tim mạch, rối loạn chuyển hóa, chẩn đoán, sàng lọc trước sinh, kiểm tra vi chất dinh dưỡng, phát hiện các bệnh lý truyền nhiễm, bệnh xã hội... Hay các xét nghiệm chuyên sâu tầm soát nguy cơ ung thư, gene, ADN, sinh học phân tử...

Cùng với đội ngũ nhân sự là các bác sĩ, chuyên gia, kỹ thuật viên, điều dưỡng giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn,  MEDLATEC Bắc Ninh  đã đang phục vụ xét nghiệm cho gần 70.000 khách hàng mỗi năm. Tính đến năm 2021, MEDLATEC Bắc Ninh đã kết hợp với hơn 400 bác sĩ trên toàn tỉnh và các vùng lân cận cung cấp xét nghiệm, hỗ trợ quá trình khám, điều trị cho người dân tại các bệnh viện, phòng khám địa phương. Bên cạnh đó, MEDLATEC cũng là đơn vị y tế tiên phong tại Bắc Ninh liên kết, hợp tác, cung cấp dịch vụ xét nghiệm, khám sức khỏe cho 1.110 cơ quan, doanh nghiệp tại tỉnh.

Được thực hiện trên hệ thống máy móc hiện đại, tự động và quy trình xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 - Tiêu chuẩn yêu cầu về năng lực và chất lượng phòng xét nghiệm y tế khẳng định chất lượng xét nghiệm y khoa, vì vậy, luôn bảo đảm kết quả chính xác, kịp thời.

Không chỉ đơn thuần là đơn vị y tế mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe, MEDLATEC Bắc Ninh trong những năm qua còn tích cực tham các hoạt động thiện nguyện, đồng hành cùng các cơ quan, địa phương tổ chức hơn 100 chương trình khám, xét nghiệm miễn phí cho người dân, đặc biệt là các đối tượng khó khăn trong tỉnh.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà - mũi nhọn phát triển của MEDLATEC Bắc Ninh

Với mục tiêu hướng đến phát triển lấy mẫu xét nghiệm tại nhà trên toàn quốc tại các chi nhánh, MEDLATEC Bắc Ninh mũi nhọn mở rộng dịch vụ, các cán bộ của MEDLATEC đã  đang len lỏi đến từng ngõ ngách của địa phương giúp tiết kiệm thời gian, thuận tiện hơn trong quá trình kiểm tra sức khỏe. Dịch vụ trở thành một phần không thể thiếu để đồng hành chăm sóc sức khỏe cho người dân địa phương bởi những ưu điểm vượt trội sau:

- Tiết kiệm thời gian cho khách hàng: không cần mất thời gian chờ đợi tại bệnh viện hay phòng khám để đăng ký khám, xét nghiệm, chờ đợi lấy mẫu, nhận kết quả và nghe tư vấn của bác sĩ, khách hàng gọi lấy mẫu xét nghiệm tận nơi để chủ động thời gian và công việc;

- Đội ngũ cán bộ y tế lấy mẫu xét nghiệm tại nhà tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp;

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi nhanh chóng - tiện lợi - tiết kiệm chi phí

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi nhanh chóng - tiện lợi - tiết kiệm chi phí

- Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, đáp ứng đầy đủ các xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu theo nhu cầu của khách hàng;

- Thủ tục nhanh đơn giản, nhanh chóng, chỉ cần gọi đến tổng đài 1900 56 56 56 hoặc đăng ký tại website https:/medlatec.vn, ứng dụng MedOn, cán bộ y tế sẽ đến tận nơi lấy mẫu xét nghiệm tại nhà;

- Chất lượng xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 đảm bảo chính xác, nhanh chóng;

- Trả nhận kết quả xét nghiệm trong thời gian ngắn, thuận tiện, đúng lịch hẹn qua nhiều hình thức theo yêu cầu của khách hàng;

- Các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa tư vấn chi tiết ngay khi khách hàng có kết quả;

- Ứng dụng công nghệ 4.0 trong quá trình đặt lịch, nhận kết quả nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng;

Ảnh: CB lấy mẫu tại nhà ở Bắc Ninh

Tri ân khách hàng mừng sinh nhật 5 tuổi - Miễn phí xét nghiệm tầm soát nguy cơ ung thư đại trực tràng CEA

Tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 5 năm hành trình đồng hành chăm sóc sức khỏe người dân địa phương, MEDLATEC Bắc Ninh miễn phí xét nghiệm tầm soát nguy cơ ung thư đại trực tràng CEA trên toàn tỉnh. Chi tiết chương trình cụ thể như sau:

Thời gian: Từ 1/4 - 16/4/2021

Áp dụng: Tất cả người dân trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

MEDLATEC Bắc Ninh miễn phí xét nghiệm tầm soát nguy cơ ung thư đại trực tràng CEA

MEDLATEC Bắc Ninh miễn phí xét nghiệm tầm soát nguy cơ ung thư đại trực tràng CEA

Hình thức tham gia:

+ Cách 1: Gọi điện đến tổng đài 1900 56 56 56 hẹn lịch lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

+ Cách 2: Đến trực tiếp các văn phòng của MEDLATEC tại Bắc Ninh, cụ thể:

+ Phòng khám chuyên khoa xét nghiệm MEDLATEC Bắc Ninh - Khu Khả Lễ, đường Bình Than, phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh;

+ Cơ sở chăm sóc sức khỏe tại nhà MEDLATEC Từ Sơn - Số 410 phố Mới, phường Đồng Nguyên, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh;

+  Cơ sở chăm sóc sức khỏe tại nhà MEDLATEC Quế Võ - Thửa đất số 55 mặt đường 18 làn 1, Thôn Đỉnh, thị trấn Phố Mới, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Khi tham gia chương trình, bên cạnh cơ hội tầm soát nguy cơ ung thư đại trực tràng CEA, Quý khách hàng còn có cơ hội nhận ngay nhiều quà tặng hấp dẫn gồm:

- Thẻ giảm giá 10% cho lần sử dụng dịch vụ sau;

- Áo mưa (Với hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên);

- Mũ bảo hiểm (Với hóa đơn từ 4 triệu đồng trở lên).

Lưu ý:

-  Không áp dụng với các chương trình ưu đãi khác;

- Không áp dụng cho khách hàng theo gói khám doanh nghiệp;

-  Không áp dụng cho khách hàng do bác sĩ ngoài MEDLATEC chỉ định.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài: 1900 565656

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.