Tin tức

Hội nghị tập huấn ý nghĩa các xét nghiệm chức năng gan tại Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức

Ngày 27/12/2019
Ban biên tập
Ngày 26/12/2019, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức “Hội nghị tập huấn ý nghĩa các xét nghiệm chức năng gan và các xét nghiệm liên quan” cho đội ngũ bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức.

Gan đóng vai trò quan trọng trong cơ thể con người. Do đó, làm xét nghiệm chức năng gan định kỳ là phương pháp giúp chẩn đoán các bệnh lý về gan cũng như xác định mức độ tổn thương của gan.

Nhằm giúp các y, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức cập nhật những kiến thức chuyên sâu trong chuẩn đoán, nâng cao hiệu quả điều trị các bệnh về gan. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức “Hội nghị tập huấn ý nghĩa các xét nghiệm chức năng gan và các xét nghiệm liên quan”.

Tập huấn cho các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATECẢnh toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, PGS.TS Nguyễn Nghiêm Luật - Chuyên gia Hóa Sinh, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã phổ biến về các xét nghiệm chức năng gan nói chung và các xét nghiệm chức năng gan có liên quan. Trong thực tế lâm sàng, các xét nghiệm thường quy về chức năng gan được chia làm ba nhóm: nhóm xét nghiệm về chức năng tổng hợp sinh học của gan; nhóm xét nghiệm chức năng khử độc và vận chuyển icon của gan; nhóm xét nghiệm đánh giá tổn thương viêm, tổn thương nhu mô gan.

Xét nghiệm đánh giá chức năng gan là một trong những xét nghiệm sinh hóa cơ bản được chỉ định để đánh giá các chức năng khác nhau của gan. Khi người bệnh có dấu hiệu sút cân không rõ nguyên nhân, nghiện rượu, có các bệnh lý về gan: mệt mỏi, chán ăn, vàng da, da sạm, hay trong suốt quá trình theo dõi điều trị khi sử dụng thuốc cũng được chỉ định làm xét nghiệm này...

MEDLATEC tập huấn cho các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATECPGS.TS Nguyễn Nghiêm Luật báo cáo tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, ThS.BS. Lê Đức Thọ – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức gửi lời cảm ơn sâu sắc tới MEDLATEC. Đây thực sự là cơ hội quý báu giúp các bác sĩ nâng cao kiến thức, kinh nghiệm nhằm tìm ra một quy trình chuẩn để xác định một cách chính xác tình trạng của các bệnh nhân viêm gan, ung thư gan và đưa ra phương án cấp cứu kịp thời.

MEDLATEC tập huấn cho các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức

ThS.BS. Lê Đức Thọ - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức phát biểu

Tại hội nghị, bác sĩ tham gia rất hứng thú với các nội dung báo cáo và đều bày tỏ sự hào hứng khi đến tham dự cũng như mong muốn có thêm nhiều hội nghị chuyên môn như thế này nữa được tổ chức.

MEDLATEC tập huấn cho các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Mỹ ĐứcCác y bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức chăm chú lắng nghe tại hội nghị.

Với hơn 23 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC không chỉ là trung tâm xét nghiệm hàng đầu phía Bắc, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, luôn tiên phong cập nhật các kĩ thuật mới; MEDLATEC còn là thương hiệu chăm sóc sức khỏe tin cậy của người dân cả nước.

Mong rằng, với những kiến thức các cán bộ y tế được lĩnh hội tại hội nghị, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hy vọng giúp các bác sĩ cập nhật đầy đủ ý nghĩa các xét nghiệm chuyên sâu giúp người dân được thụ hưởng những thành công của khoa học vào chăm sóc sức khỏe.

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.