Tin tức

Khám sức khỏe doanh nghiệp ở đâu chính xác và tiết kiệm chi phí

Ngày 03/08/2020
Tham vấn y khoa: ThS.BS Hoàng Thị Thúy
Khám sức khỏe doanh nghiệp là yêu cầu bắt buộc đối với các doanh nghiệp hiện nay. Việc khám sức khỏe giúp kịp thời tìm ra những bệnh nguy hiểm và chữa trị kịp thời. Cùng với đó khám sức khỏe doanh nghiệp ở đâu chính xác là vấn đề được nhiều doanh nghiệp băn khoăn. Hãy đọc ngay bài viết hôm nay để biết được địa chỉ khám sức khỏe doanh nghiệp chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.

1. Tầm quan trọng của việc tổ chức khám sức khỏe doanh nghiệp

Có thể thấy sức khỏe mang giá trị vô cùng to lớn đối với con người. Nhờ có sức khỏe tốt mà con người mới có thể sinh hoạt, học tập và làm việc hiệu quả. Chính vì thế các bạn cần có ý thức chăm sóc sức khỏe thường xuyên bằng cách kiểm tra định kỳ. Đặc biệt, người lao động phải được khám bệnh ít nhất 1 lần trong năm.

khám sức khỏe doanh nghiệp ở đâu chính xác

Người lao động cần được kiểm tra sức khỏe ít nhất 1 lần/năm

Việc khám sức khỏe doanh nghiệp định kỳ sẽ giúp người lao động phát hiện được những căn bệnh nguy hiểm đang mắc phải hoặc dự báo được nguy cơ mắc bệnh. Từ đó sẽ có kế hoạch điều trị, chăm sóc sức khỏe, sắp xếp công việc phù hợp với tình trạng sức khỏe.

Khi sức khỏe được đảm bảo luôn ở mức ổn định sẽ giúp nâng cao đời sống cho người lao động, đem lại trạng thái tinh thần thoải mái, làm việc hiệu quả đóng góp công sức cho thành quả của doanh nghiệp. 

Việc tổ chức khám sức khỏe giúp củng cố niềm tin, sự hài lòng của người lao động đối với doanh nghiệp. Ngoài ra, việc áp dụng những chính sách chăm sóc sức khỏe cho nhân viên sẽ thu hút số lượng lớn nguồn nhân lực chất lượng cho doanh nghiệp. Chính vì thế khám sức khỏe doanh nghiệp ở đâu chính xác và tiết kiệm chi phí là vấn đề được nhiều người quan tâm.

2. Một số lưu ý trước khi khám sức khỏe doanh nghiệp

Nhằm tạo điều kiện cho quá trình khám bệnh diễn ra nhanh chóng, hiệu quả thì người lao động cần lưu ý vài điều sau đây:

  • Buổi sáng trước khi đến khám bệnh, các bạn không nên ăn sáng và uống các loại nước ngọt, nước có gas, chất kích thích,… Tốt nhất, các bạn hãy uống một cốc nước lọc để lấy mẫu xét nghiệm tốt nhất.

khám sức khỏe doanh nghiệp ở đâu chính xác

Chỉ nên uống nước lọc vào buổi sáng trước khi đến khám sức khỏe doanh nghiệp

  • Đối với người lao động nữ đến ngày kinh nguyệt cần thông báo và không nên khám phụ khoa. Bên cạnh đó, không được quan hệ tình dục trong vòng 24h trước khi đến khám sức khỏe doanh nghiệp. Đặc biệt lưu ý, phụ nữ mang thai không được chụp X - quang.

  • Nếu doanh nghiệp đăng ký gói khám nâng cao có mục siêu âm bụng tổng quát thì người lao động hãy uống thật nhiều nước và nhịn tiểu đến khi hoàn tất siêu âm bụng. Khi nước tiểu chứa đầy trong bàng quang sẽ tạo điều kiện cho các bác sĩ thăm khám các bộ phận như tử cung, buồng trứng, bàng quang, tuyến tiền liệt,…

  • Đối người lao động nữ đã kết hôn nếu có siêu âm đầu dò hãy thải hết nước tiểu có trong bàng quang giúp các bác sĩ quan sát rõ bên trong tử cung và các phần phụ liên quan.

  • Vệ sinh cơ thể sạch sẽ rồi hãy đi khám bệnh.

khám sức khỏe doanh nghiệp ở đâu chính xác

Hãy vệ sinh cơ thể sạch sẽ trước khi đi khám sức khỏe

  • Nếu bạn đang trong quá trình điều trị bệnh lý nào hoặc đang dùng thuốc hãy thông báo cho bác sĩ để được thăm khám một cách tốt nhất.

3. Khám sức khỏe doanh nghiệp ở đâu chính xác

3.1. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm khám sức khỏe doanh nghiệp ở đâu chính xác, không mất nhiều thời gian và chi phí thì Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là gợi ý tốt nhất cho các doanh nghiệp. Bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn khám chữa bệnh tại đây bởi tất cả dịch vụ được thiết kế luôn đảm bảo lợi ích tối đa và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

khám sức khỏe doanh nghiệp ở đâu chính xác

Khám sức khỏe doanh nghiệp ở đâu chính xác là câu hỏi được nhiều người đặt ra

Trải qua hơn 24 năm xây dựng và phát triển ổn định với những tiếng vang lớn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng nói chung và khám sức khỏe doanh nghiệp nói riêng. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là đơn vị cộng tác với các doanh nghiệp lớn như ngân hàng BIDV, Vietcombank, VNPT,… trong nhiều năm qua.

Với những ưu điểm sau đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn chúng tôi là đơn vị cộng tác với doanh nghiệp:

  • Hệ thống bệnh viện được xây dựng rộng rãi, thoáng mát, hiện đại đạt tiêu chuẩn 5*.

  • Đội ngũ y bác sĩ là những tay nghề hàng đầu, có đủ chuyên môn và kinh nghiệm.

  • Nhân viên y tế và nhân viên của bệnh viện được tuyển chọn, đào tạo bài bản phục vụ khách hàng chu đáo, hết mình.

  • Trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất luôn được đầu tư, đổi mới hiện đại để hỗ trợ cho việc thăm khám hiệu quả: máy siêu âm 4D, máy Mammography, Fibroscan,…

  • Xây dựng nhiều gói khám đa dạng, linh hoạt phù hợp với nhu cầu khác nhau của các doanh nghiệp.

khám sức khỏe doanh nghiệp ở đâu chính xác

Các gói khám sức khỏe doanh nghiệp được thiết kế đa dạng, linh hoạt phù hợp với yêu cầu của các doanh nghiệp

  • Các doanh nghiệp đăng ký với số lượng lớn sẽ được tổ chức khám sức khỏe riêng.

  • Tổng hợp và báo cáo chi tiết kết quả khám bệnh cho người lao động và doanh nghiệp.

  • Hỗ trợ thực hiện xét nghiệm ngay tại doanh nghiệp để tiết kiệm thời gian.

  • Trung tâm Xét nghiệm được chứng nhận đạt chuẩn quốc tế ISO 15189:2012.

Ngoài ra, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đang thực hiện chính sách bảo lãnh viện phí với sự tham gia của gần 40 đơn vị bảo hiểm lớn và uy tín. Hãy đến 1 trong 2 cơ sở sau để được hỗ trợ khám bảo hiểm y tế: Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC 42 - 44 Nghĩa Dũng và Phòng khám Đa khoa MEDLATEC 99 Trích Sài, Tây Hồ.

3.2. Quy trình khám sức khỏe doanh nghiệp tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Khi đăng ký khám sức khỏe doanh nghiệp tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, các bạn sẽ được thăm khám theo trình tự được xây dựng chi tiết, khoa học:

Bước 1: Hoàn tất hồ sơ và các thủ tục

Bước này sẽ không tốn nhiều thời gian của các khách hàng bởi thủ tục đơn giản chỉ cần cung cấp 1 số thông tin cá nhân cần thiết. Ngoài ra, bạn cần cung cấp thêm tiền sử bệnh lý và dấu hiệu bất thường đang có. Những thông tin này sẽ giúp quá trình thăm khám diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Bước 2: Thực hiện các xét nghiệm cần thiết

Các bạn sẽ được lấy các mẫu xét nghiệm cơ bản cần thiết: máu và nước tiểu.

Bước 3: Khám thể lực tổng quát

Ở bước này các bạn sẽ được khám tổng quát về thể lực như: chiều cao, cân nặng, đo huyết áp, đo điện tim…

Bước 4: Khám chuyên khoa lâm sàng

Đến bước này, người lao động sẽ được khám chuyên khoa:

  • Tai mũi họng.

  • Da liễu.

  • Răng hàm mặt.

  • Phụ khoa (đối với đối tượng nữ).

  • Khoa nội.

Bước 5: Chẩn đoán hình ảnh

Bạn sẽ được chụp X - quang, điện tim, siêu âm,…

Bước 6: Tổng hợp và trả kết quả khám bệnh

khám sức khỏe doanh nghiệp ở đâu chính xác

Quy trình khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC được thiết kế khoa học, hợp lý

Bước cuối cùng này người lao động sẽ được các bác sĩ phân tích, giải thích về tình trạng, nguyên nhân mắc bệnh nếu có và đưa ra phác đồ điều trị, lời khuyên giúp chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất.

Nỗi lo khám sức khỏe doanh nghiệp ở đâu chính xác sẽ được giải quyết khi bạn lựa chọn Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh chất lượng là góp phần vào sự phát triển vượt bậc của doanh nghiệp. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay vào số điện thoại 1900 56 56 56 để được các nhân viên tư vấn miễn phí.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.