Tin tức

Khám sức khỏe lưu động - Giải pháp tốt nhất dành cho doanh nghiệp lớn ở tỉnh

Ngày 26/05/2020
Ban biên tập
Bên cạnh tổ chức khám tại viện, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC còn linh động phục vụ khám ở tại các doanh nghiệp, tập đoàn với cam kết chính xác, thủ tục đơn giản. Đây được xem là giải pháp tháo gỡ lo lắng của nhiều doanh nghiệp lớn ở tỉnh khi tổ chức khám sức khỏe cho người lao động.

Trong 1 triệu doanh nghiệp, có bao nhiêu đơn vị thực hiện khám sức khỏe định kỳ?

Ở nước ta hiện nay, các doanh nghiệp có đóng góp rất quan trọng trong tỉ trọng phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời doanh nghiệp đã tạo công ăn việc làm cho người lao động và nâng cao mức sống cho người dân. Vì vậy, những năm qua, Đảng, Nhà nước rất quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để thúc đẩy phát triển doanh nghiệp, nhằm hướng tới mục tiêu đến năm nay cả nước có 1 triệu doanh nghiệp hoạt động.

Doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong tỉ trọng phát triển kinh tế - xã hội nước ta. Ảnh minh họa.

Doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong tỉ trọng phát triển kinh tế - xã hội nước ta. Ảnh minh họa.

Liên quan đến doanh nghiệp, tại Điều 152 của Bộ luật Lao động năm 2012 đã quy định rõ, người sử dụng lao động phải tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động hàng năm và khám 6 tháng/lần với người làm việc nặng nhọc, độc hại.

Theo đó, việc tổ chức khám sức khỏe vừa thể hiện nghĩa vụ, trách nhiệm với người lao động, cũng như mang lại nhiều ý nghĩa cho doanh nghiệp.

Khám sức khỏe định kỳ như tấm gương phản chiếu tổng thể tình trạng cơ thể, giúp người lao động phát hiện sớm mầm bệnh ngay cả khi chưa có biểu hiện ra bên ngoài. Thông qua đó giảm thiểu chi phí điều trị khi chẳng may mắc bệnh, từ đó điều chỉnh thói quen sinh hoạt phù hợp, nâng cao chất lượng sống, tạo sự an tâm làm việc.

Khám sức khỏe như tấm gương phản chiếu tổng thể sức khỏe người lao động.

Đối với doanh nghiệp, tổ chức khám định kỳ là cách giữ chân người lao động, tạo sự gắn kết lâu dài và tăng hiệu quả làm việc, giảm thiểu chi phí phát sinh do các bệnh lý nghề nghiệp, tai nạn lao động,...

Để có lợi ích kép như trên, trong số 1 triệu doanh nghiệp hiện nay đã có bao nhiêu đơn vị thực hiện nghiêm “nghĩa vụ” này? Trên thực tế không ít doanh nghiệp chưa hiểu rõ tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên nên tổ chức khám còn qua loa, thậm chí là bỏ ngỏ.

MEDLATEC - Đối tác tin cậy của hàng ngàn doanh nghiệp

Bằng kinh nghiệm của đơn vị có 24 năm uy tín hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hiện là đối tác tin cậy của hàng ngàn doanh nghiệp, cơ quan trong cả nước với chất lượng khám chính xác.

Anh Nguyễn Thành Trung, 35 tuổi, phụ trách công đoàn của một doanh nghiệp có vốn đầu tư của Nhật Bản ở khu công nghiệp Hải Dương chia sẻ: “Đây là năm thứ 3 công ty tôi chọn Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ công nhân viên (CBCNV). Những năm trước, với công ty tôi mỗi lần tìm đơn vị khám là một cực hình, đôi khi là khám qua loa nên vẫn còn trường hợp bỏ sót bệnh. Sau lần đó, Ban lãnh đạo công ty, nhất là với các sếp đến từ Nhật Bản đã có yêu cầu rất cao về trọn đơn vị uy tín”.

Nhưng sau lần được MEDLATEC đến khám, công ty anh Trung đã rất hài lòng và thấy việc tổ chức khám trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Kết quả chính xác, quy trình khép kín là những ưu điểm vượt trội khi khám sức khỏe doanh nghiệp tại MEDLATEC.

Kết quả chính xác, quy trình khép kín là những ưu điểm vượt trội khi khám sức khỏe doanh nghiệp tại MEDLATEC.

Chia sẻ về công tác tổ chức khám sức khỏe ở các tỉnh, ThS.BS Hoàng Thị Thúy - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cho biết: Rất nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn khi liên hệ với bệnh viện bày tỏ lo lắng việc tổ chức khám cùng lúc buộc phải cho CBCNV nghỉ sẽ ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, hoặc ngại di chuyển xa để đến được bệnh viện khám,... Tuy nhiên, với dịch vụ khám sức khỏe lưu động trên khắp các tỉnh thành của MEDLATEC được xem là giải pháp tốt nhất dành cho các doanh nghiệp hiện nay.

Với dịch vụ khám sức khỏe định kỳ của MEDLATEC, bệnh viện cam kết cùng các doanh nghiệp chất lượng chính xác, nhanh chóng qua những năng lực sau:

  • Có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, y đức trực tiếp khám, tư vấn;
  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và hệ thống máy móc hiện đại, đồng bộ nên có điều kiện phục vụ tối đa 1.000 người khám tại viện và ngoại viện là 2.000 người. Đối với khám ngoại tỉnh, bệnh viện đã đầu tư hệ thống máy móc hiện đại di động như máy X-quang kỹ thuật số, siêu âm, điện tim theo tiêu chuẩn CO-CQ luôn bảo đảm kết quả khám chính xác;
  • Tùy theo nhu cầu, quý doanh nghiệp có thể lựa chọn khám tại viện hoặc tổ chức tại chính doanh nghiệp để chủ động nhất về thời gian và thuận lợi sắp xếp khám mà vẫn bảo đảm hoạt động sản xuất kinh doanh;
  • Quy trình khám chuyên nghiệp, khép kín giúp tiết kiệm tối đa công sức, thời gian;
  • Được BHYT và bảo lãnh viện thanh toán đúng quy định khi người lao động phát hiện bất thường về sức khỏe giúp giảm chi phí cho người lao động.

Mong muốn đồng hành, chia sẻ cùng các doanh nghiệp do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, từ nay đến 30/06/2020, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC giảm 40% Gói khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp. Đăng ký ngay để có giá trị sử dụng đến hết năm 2020.

MEDLATEC luôn sẵn sàng đồng hành chăm sóc sức khỏe nhân viên các doanh nghiệp.

MEDLATEC luôn sẵn sàng đồng hành chăm sóc sức khỏe nhân viên các doanh nghiệp.

Theo đó, tùy theo nhu cầu kiểm tra và tính chất công việc, doanh nghiệp có thể lựa chọn gói phù hợp như: Gói khám theo Thông tư 14, Gói khám sức khỏe định kỳ cơ bản và Gói khám sức khỏe định kỳ nâng cao.

Danh mục gói khám này được xây dựng gồm khám nội tổng quát, khám các chuyên khoa Mắt, Răng hàm mặt, Da liễu, ngoại; sản phụ khoa đối với nữ. Các tiện thăm dò gồm: Chẩn đoán hình ảnh (chụp x-quang tim phổi), siêu âm tổng quát, xét nghiệm máu/nước tiểu giúp kiểm tra, theo dõi chính xác sức khỏe sức khỏe người lao động. Ngoài ra, tùy từng đặc thù công việc của từng đơn vị mà được chuyên gia tư vấn lựa chọn thêm các thăm dò phù hợp.

Khám sức khỏe định kỳ là chìa khóa thành công của mỗi đơn vị, vậy quý doanh nghiệp hãy nhanh đăng ký TẠI ĐÂY để được bệnh viện hàng đầu đồng hành chăm sóc sức khỏe người lao động.

Mọi thông tin liên hệ tổng đài: 1900 56 56 56.

Từ khoá: khám sức khỏe

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.