Tin tức

Khám thai định kỳ ở đâu tốt nhất

Ngày 16/07/2019
Ban biên tập
Sự xuất hiện nhan nhản của các phòng khám tư nhân khiến rất nhiều mẹ bầu hoang mang không biết nên khám thai định kỳ ở đâu tốt nhất? Có rất nhiều yếu tố để các mẹ cân nhắc trước khi chọn cho mình một địa chỉ uy tín, chất lượng và cho kết quả chính xác.

Khám thai định kỳ rất quan trọng cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của người mẹ. Việc thăm khám định kỳ cũng quyết định việc sinh nở có được mẹ tròn con vuông hay không. Chính vì vậy, các mẹ đừng quyên cân nhắc những yếu tố then chốt dưới đây để chọn cho mình địa chỉ khám thai định kỳ tốt nhất.

1. Bác sỹ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phụ sản

Để đánh giá một bác sỹ là người làm lâu năm trong lĩnh vực phụ sản hay chỉ là bác sỹ mới vào nghề, các mẹ bầu cần phải lắng nghe sự tỉ mỉ, chi tiết cũng như các tình huống đa dạng mà bác sỹ dặn dò khi khám thai. Chính sự tận tâm và hiểu biết này sẽ giúp bác sĩ có thể theo dõi chính xác các tình trạng của thai nhi, và kịp thời phát hiện nếu xảy ra vấn đề bất thường.

Bác sỹ tư vấn khám thai định kỳ tại Bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bác sỹ tư vấn khám thai định kỳ cho mẹ bầu tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Vậy nên, các mẹ phải cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn bác sĩ cho mình. Tốt nhất là nên chọn một vị bác sĩ vừa có chuyên môn cao lại vừa có kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ sản để các mẹ bầu có thể an tâm gửi gắm niềm tin.

2. Cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại

Một phòng khám có đầy đủ cơ sở vật chất sẽ giúp ích cho mẹ bầu rất nhiều trong quá trình khám thai. Bởi khi có trang thiết bị đầy đủ, phòng khám sẽ sẵn sàng và kịp thời xử lý mọi tình huống bất thường có thể xảy ra ở bệnh nhân. 

Tuy nhiên, cơ sở vật chất đầy đủ thôi là chưa đủ, mà phòng khám còn phải trang bị những thiết bị hiện đại nhất, theo kịp sự phát triển của khoa học. Bởi các thiết bị này góp phần gia tăng tỷ lệ chính xác trong quá trình thăm khám và chẩn đoán của mẹ bầu. Nếu các mẹ chủ quan, ham rẻ mà chấp nhận những phòng khám với trang thiết bị lỗi thời sẽ có thể gặp phải những hậu quả rất khó lường.

Trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại nhất

3. Quy trình thăm khám tiện lợi và khoa học

Quy trình thăm khám nhiều bất lợi tại các bệnh viện công khiến cho các mẹ bầu ngày nay ưa chuộng các cơ sở tư nhân hơn. Khám tư không chỉ thoải mái về thời gian, mà còn thuận tiện khi các mẹ bầu hoàn toàn có thể đặt lịch khám ở nhà, sau đó đến khám mà không mất thời gian chờ đợi. 

Ngoài ra, cơ sở tư nhân thường có nhiều rất chi nhánh trên khắp địa bàn thành phố, tại nhiều tỉnh thành đáp ứng nhu cầu di chuyển của mẹ bầu ở khắp mọi nơi. Thậm chí một số cơ sở hiện đại còn có cả dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm, thăm khám tại nhà vô cùng tiết kiệm và tiện lợi.

4. Đâu là địa chỉ khám thai uy tín nhất?

Khám thai là một quá trình vô cùng quan trọng để người mẹ chuẩn bị tâm lý chào đón sự ra đời của các thiên thần nhỏ. Hiểu được tâm lý cũng như mong muốn của các mẹ bầu, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC vẫn luôn cố gắng phát triển và hoàn thiện để trở thành một điểm tựa vững chắc cho các mẹ trước nấc thang quan trọng của cuộc đời.

Ngoài đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, MEDLATEC còn tự hào là một trong những Bệnh viện Đa khoa được trang bị đầy đủ máy móc thăm khám và xét nghiệm hiện đại bậc nhất Việt Nam. Chính vì vậy, các mẹ bầu khi khám thai định kỳ tại MEDLATEC luôn nhận được những kết quả nhanh chóng và chính xác.

Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, khi đến với MEDLATEC các mẹ bầu không chỉ nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp mà còn có thể lựa chọn nhiều gói khám thai định kỳ phù hợp với tình huống, thể trạng của bản thân như thăm khám theo từng giai đoạn mang thai, khám tại viện, lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, khám thai trọn gói tại nhà.

Xét nghiệm máu tại nhà MEDLATEC

Đặc biệt, để tri ân khách hàng, từ ngày 10/7 đến 10/8/2019, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tưng bừng giới thiệu chương trình “Thai kỳ an vui – Quà tặng cho mẹ đón chuột vàng”. Khi đăng ký online tại đây trong thời gian này, các mẹ bầu sẽ được hưởng ngay mức hỗ trợ 15% từ bệnh viện MEDLATEC.

Hãy đến với MEDLATEC để tận hưởng một thai kỳ an vui và nhận phần quà hấp dẫn cho cả mẹ và bé!!!

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.