Tin tức

MED GROUP chung tay “giải cứu” 25.000 kg dưa hấu, 15.000 kg thanh long trong cơn “bão” Corona

Ngày 12/02/2020
Ban biên tập
Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus chủng mới Corona (nCoV) gây ra khiến nông sản xuất khẩu gặp rất nhiều khó khăn, rớt giá. Trong đó, dưa hấu và thanh long là hai loại chịu ảnh hưởng nặng nề nhất.

Trước thực trạng nông dân khóc ròng vì hàng nghìn tấn dưa hấu và thanh long phải đổ cho bò ăn, không bán được, giá quá rẻ. Vào ngày 10/02, được sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc, MED GROUP đã cùng chung tay ủng hộ chiến dịch tiêu thụ, "giải cứu" hơn 25.000 kg dưa hấu và 15.000 kg thanh long cho người trồng nông sản.

MED GROUP đã cùng chung tay ủng hộ chiến dịch tiêu thụ, "giải cứu" hơn 25.000 kg dưa hấu và 15.000 kg thanh long cho người trồng nông sản.

MED GROUP đã cùng chung tay ủng hộ chiến dịch tiêu thụ, "giải cứu" hơn 25.000 kg dưa hấu và 15.000 kg thanh long cho người trồng nông sản.

Theo đó, những ngày qua, toàn hệ thống MED GROUP đã thay đổi bữa ăn tráng miệng hoàn toàn bằng dưa hấu và thanh long. Không dừng lại ở đó, hơn 1000 cán bộ nhân viên trực thuộc toàn hệ thống MED GROUP cùng san sẻ với người dân bằng những nghĩa cử cao đẹp, mỗi CBNV mua ủng hộ thêm 2 - 5 trái dưa và 3 - 4 kg thanh long phần nào giúp đỡ được người dân.

Đây không phải là hoạt động đầu tiên mà MED GROUP tham gia “giải cứu” nông sản giúp nông dân mà những năm trước đã từng có nhiều hoạt động giúp tiêu thụ dưa hấu của nông dân miền Nam.

Ông Phạm Hữu Thưởng - Phó Tổng Giám Đốc MED GROUP) cho biết: “Để làm ra được những trái quả ngon ngọt, người nông dân phải bỏ ra rất nhiều công sức, nhưng thời điểm thu dưa lại rơi vào mùa dịch bệnh. Thậm chí có nhiều người dân còn khốn đốn vay vốn để đầu tư. Giải cứu dưa hấu, thanh long giúp bà con trong lúc khó khăn như thời điểm hiện tại là điều vô cùng cần thiết".

MEDLATEC - Giải cứu dưa hấu, thanh long giúp bà con trong lúc khó khăn

Qua hoạt động này, chúng tôi mong muốn được giúp đỡ một phần nào đó để bà con bớt đi gánh nặng trong khi dịch bệnh đang xảy ra, gây ảnh hưởng đáng kể đến quá trình tiêu thụ nông sản. Được nhìn thấy nụ cười của bà con, đó chính là niềm vui và là hạnh phúc lớn nhất đối với chúng tôi”.

Với tinh thần “Tương thân tương ái” của dân tộc, mong rằng với sự chung tay, chung sức của các cơ quan, tổ chức, đoàn viên thanh niên, cá nhân giúp bà con nông dân vơi bớt gánh nặng thiệt hại kinh tế vì nông sản ùn ứ không xuất khẩu được.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.