Tin tức

MED GROUP gặp mặt đầu xuân - Khởi đầu năm mới thắng lợi

Ngày 30/01/2020
Ban biên tập
Hòa chung không khí phấn khởi, vui tươi của những ngày đầu Xuân Canh Tý 2020, sáng hôm nay ngày 30/01 (tức mồng 6 Tết), MED GROUP tổ chức Gặp mặt đầu xuân hội trường Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cơ sở 2. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của MED GROUP mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Vinh dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí – Chủ tịch Hội đồng cố vấn MEDLATEC, Thầy/ Cô trong Hội đồng sáng lập, Ban Tổng Giám đốc, Thầy Cô chuyên gia, Trưởng, Phó Khoa/Phòng cùng các bác sĩ và đông đảo cán bộ nhân viên.

Phát biểu tại buổi lễ thay mặt Ban Lãnh đạo, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí gửi lời chúc mừng tới toàn thể CBNV và gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng.

Năm 2020, bên cạnh những cơ hội cũng là những thách thức, vì vậy, GS Nguyễn Anh Trí kêu gọi toàn thể CBNV tiếp tục đoàn kết, phát huy hơn nữa năng lực của mình để cùng nhau viết tiếp những trang sử mới trên hành trình “Vì sức khỏe cộng đồng”, đặc biệt, trước đại dịch Coronahiện nay. Song song với đó, MEDLATEC sẽ cố gắng tiếp cận và đưa vào lĩnh vực y tế nhiều hơn nữa những máy móc, kỹ thuật tiên tiến trên thế giới để phục vụ chăm sóc sức khỏe người dân.

Cũng trong buổi gặp mặt, ThS Nguyễn Trí Anh – Tổng Giám đốc MED GROUP bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới CBNV đã nỗ lực phấn đấu, đóng góp vì sự phát triển tập đoàn trong những năm qua và hy vọng năm 2020 cùng hợp lực để có thành công hơn nữa.

Buổi lễ diễn ra trong không khí thân mật, ấm áp. Đại diện Hội đồng sáng lập và Ban Tổng Giám đốc trao lì xì, hái lộc đầu xuân và nâng ly chúc mừng năm mới với những lời chúc tốt đẹp quyết tâm xây dựng MED GROUP vững mạnh.

Như một nét đẹp trong văn hóa truyền thống của tập đoàn, cũng trong sáng nay, sau khi kết thúc buổi gặp mặt đầu xuân, Ban Tổng Giám đốc cùng đại diện các Khoa/Phòng cùng đi dâng hương tại Y Miếu thành tâm nguyện cầu cho một năm mới an lành và tốt đẹp.

Kính mời Quý vị cùng theo dõi một số hình ảnh buổi gặp mặt đầu xuân của MED GROUP dưới đây:

GS,AHLĐ Nguyễn ANh Trí bước vào buổi lễ

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng quản trị - Người sáng lập MED GROUP bước vào buổi lễ

Chúc mừng năm mớiGS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí cùng toàn thể CBNV hô to khẩu hiệu chúc mừng năm mới 

GS Trí trao lì xì Ban Tổng Giám đốc GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí lên trao lì xì năm mới cho thành viên Ban Tổng Giám đốc

gặp mặt đầu xuân

ThS. Nguyễn Trí Anh bên trái) lên trao lì xì cho Chủ tịch Hội đồng quản trị cùng các Thầy/Cô chuyên gia

Phó Tổng Giám đốc - ThS.BS Nguyễn Thị Kim Len lên trao lì xì cho các cán bộPhó Tổng Giám đốc - ThS.BS Nguyễn Thị Kim Len lên trao lì xì cho các cán bộ

lì xì đơn vịTổng Giám đốc Nguyễn Anh Trí trao lì xì các đơn vị

lì xìPhó Tổng Giám đốc Phạm Hữu Thưởng lên trao lì xì cho đại diện các Khoa/Phòng MED GROUP

lì xì1Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Quyết lên trao lì xì đại diện chi nhánh MEDLATEC

mo sampanh

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí khui sâm panh chúc mừng năm mới

dâng hươngGS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí cùng toàn thể CBNV dâng hương tại Y Miếu

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.