Tin tức

MED-Group chúc mừng kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Ngày 27/02/2021
Ban biên tập
Sáng hôm nay (27/2), Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức buổi gặp gỡ thân mật Chúc mừng kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2021). Đây là dịp để mọi người tri ân, tôn vinh những đóng góp của thầy thuốc trong việc chăm sóc sức khỏe người dân. 

Có thể nói, năm 2020, 2021 là những năm đầy biến động với toàn xã hội nói chung và ngành y nói riêng bởi dịch bệnh COVID-19. Bên cạnh những thành tích đã đạt được trong công tác phòng chống dịch, song ngành y tế vẫn đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh trong nước và quốc tế. 

Tổ chức Lễ kỷ niệm trực tuyến tại các đầu cầu: Ba Đình, Tây Hồ, Thanh Xuân, Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc, Thụy Khuê

Do đó, để tập trung nguồn lực cho công tác phòng chống dịch, thực hiện chỉ đạo của Bộ Y tế về việc không tổ chức lễ kỷ niệm để tránh tập chung đông người, hôm nay, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã có buổi gặp mặt nhỏ, trang nghiêm, giản dị, ấm cúng và trực tuyến tại 6 đầu cầu: Ba Đình, Tây Hồ, Thanh Xuân, Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc, Thụy Khuê với sự tham dự của Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, các chuyên gia, đại diện Trưởng Khoa/Phòng và số ít y bác sĩ công tác tại viện. 

Như thông lệ, tại buổi gặp gỡ, Tổng Giám đốc (TGĐ) Nguyễn Trí Anh thay mặt toàn thể CBNV MED-Group đọc toàn văn thử gửi của Chủ tịch Hồ Chí Minh tới các cán bộ trong ngành Y tế. Đại diện Ban lãnh đạo công ty, TGĐ Nguyễn Trí Anh gửi lời chúc mừng tới tập thể thầy thuốc, y bác sĩ và cán bộ ngành y tế đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, các cơ sở, văn phòng, trung tâm đã và đang trực tiếp hay gián tiếp chăm sóc sức khỏe người dân.

Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh đọc thư gửi ngành y tế của Chủ tịch Hồ Chí Minh

“Tại MEDLATEC, cán bộ nhân viên ngành y là đông nhất trong tất cả các lĩnh vực, do đó ngày 27-2 hằng năm gần như là ngày lễ chúc mừng tập đoàn. Năm nay là năm thứ 2, liên tiếp chúng ta chúc mừng trong điều kiện dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp. Niềm vui và sự ý nghĩa như được nhân đôi khi chúng ta đã đồng hành cùng toàn xã hội vượt qua dịch bệnh. Nhân ngày kỷ niệm ý nghĩa này, tôi xin gửi lời chúc chân thành, lời tri ân sâu sắc tới Quý Thầy/Cô và toàn thể các y bác sĩ” - TGĐ Nguyễn Trí Anh chia sẻ. 

Đồng thời, TGĐ cũng đánh giá cao sự cống hiến, tận tụy của tập thể, y bác sĩ và cán bộ nhân viên ngành y của MEDLATEC suốt 25 năm (6/3/1996 -6/3/2021) qua. Đặc biệt trong giai đoạn đất nước chống lại dịch COVID-19, toàn ngành y nói chung và Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC nói riêng đã làm tốt vai trò của mình trong việc tuyên truyền, hướng dẫn, xét nghiệm sàng lọc bệnh. Chính nhờ những nỗ lực không ngừng đó, MEDLATEC đã khẳng định được thương hiệu là địa chỉ uy tín đồng hành chăm sóc sức khỏe người dân tại Hà Nội và khu vực lân cận.

Toàn cảnh buổi gặp măt thân mật chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Nhân dịp đặc biệt này, thay mặt toàn tập đoàn, TGĐ Nguyễn Trí Anh tặng những lãng hoa tươi thắm chúc mừng các thầy thuốc, chuyên gia, y bác sĩ và cán bộ ngành y tế tại bệnh viện. Đồng thời cũng trong nội dung chương trình là phần tặng bằng khen cho các tập thể cá nhân có thành tích, đóng góp xứng đáng cho ngành y tế trong năm qua do Hội Y tế tư nhân trao tặng. 

Theo đó, tập thể được nhận bằng khen của Hiệp Hội y tế tư nhân là Trung tâm Xét nghiệm - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Và 04 cá nhân vinh dự được nhận bằng khen đó là: ThS.BS Đỗ Đức Linh - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC; BSCKI. Bùi Văn Hải - Trưởng Khoa Nội; ThS.BSNT Nguyễn Bá Sơn - Trung tâm Xét nghiệm; ThS.BS Nguyễn Mạnh Kiên - Trung tâm Xét nghiệm.

Chúc mừng Trung tâm Xét nghiệm - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và 04 cá nhân vinh dự được nhận bằng khen của Hiệp Hội y tế tư nhân

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người dân và sự trân trọng của Ban lãnh đạo, đội ngũ cán bộ y tế MEDLATEC luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng để tiếp tục làm vẻ vang lời dạy của Bác Hồ về ngành y tế. Và đây chính là động lực để cán bộ nhân viên thêm nhiệt huyết, yêu nghề cố gắng hết mình vì sự phát triển bền vững của công ty, cống hiến nhiều hơn nữa cho xã hội, trước mắt là trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19.

Dưới đây là những khoảnh khắc ý nghĩa trong Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2-2021.

Đại diện Ban lãnh đạo công ty, TGĐ Nguyễn Trí Anh tặng hoa chúc mừng, PTGĐ tập đoàn - ThS.BS Nguyễn Thị Kim Len, Thầy/Cô chuyên gia đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Tặng hoa chúc mừng Ban giám đốc MEDLATEC Thanh Xuân

Tặng hoa chúc mừng PGS.TS Trịnh Thị Ngọc - Chuyên khoa Gan mật, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Tặng hoa chúc mừng tập thể y bác sĩ MEDLATEC Tây Hồ

MEDLATEC Vĩnh Phúc tặng hoa chúc mừng đội y chuyên gia, bác sĩ nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Chúc mừng Ngày thầy Thuốc Việt Nam tập thể y bác sĩ tại MED-ON

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.