Tin tức

MEDLATEC - Ấm áp những tấm lòng thiện nguyện

Ngày 03/02/2018
Ban biên tập
Sáng nay, ngày 2/2/2018, trên địa bàn huyện Phú Xuyên-Hà Nội, Bệnh viện đa khoa MEDLATEC phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa tổ chức chương trình "XUÂN NHÂN ÁI, TẾT SẺ CHIA" trao tặng 100 suất quà tết, mỗi suất trị giá 500.000 đ và 50 xe đạp với tổng trị giá trên 100 triệu đồng tới người có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam, các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Phú Xuyên. 

Là đơn vị luôn tích cực trong các hoạt động từ thiện và chia sẻ trách nhiệm xã hội, coi đó là trách nhiệm và nghĩa vụ của doanh nghiệp mình, trước thềm năm mới 2018, Bệnh viện đa khoa MEDLATEC đã tài trợ cho chương trình số tiền 50.000.000 đồng.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc - Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội, đồng chí Phạm Hải Hoa - Bí thư Huyện ủy Phú Xuyên và các đồng chí đại diện lãnh đạo Sở, ban, ngành thành phố.

10 năm triển khai chương trình từ thiện "Xuân nhân ái, tết sẻ chia - Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” với mục tiêu phấn đấu vận động ít nhất 66.550 suất quà Tết, trị giá mỗi suất quà từ 500.000đ/suất trở lên, tính đến ngày 22/1/2018, Hội chữ thập đỏ đã vận động được 78.445 suất quà trị giá 38.159.200.000đ từ các cá nhân, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm. Toàn bộ suất quà thiết thực và ý nghĩa đó đã được trao tặng cho các hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, người vô gia cư, bệnh nhân nghèo trong các bệnh viện bằng dưới nhiều hình thức như: trao Nhà Chữ thập đỏ; trao tặng bò sinh sản; trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn,...

Một số hình ảnh về chương trình "Xuân nhân ái, Tết sẻ chia":

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội phát biểu tại chương trình, đồng thời bày tỏ lòng cảm ơn đối với các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp đã đồng hành cùng chương trình từ thiện trong đó có MEDLATEC.

PTGĐ MEDLATEC Nguyễn Văn Quyết - Chủ tịch BCH Công đoàn trao quà ủng hộ chương trình "Xuân nhân ái - Tết sẻ chia".

Đại diện MEDLATEC nhận Chứng nhận của Hội chữ thập đỏ thành phố Hà Nội.

Đ/c Nguyễn Văn Quyết - PTGĐ MEDLATEC trao các phần quà cho bà con nhân dân huyện Phú Xuyên.

Thông qua chương trình, rất nhiều em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn đã được nhận những phần quà ý nghĩa, thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và học tập cho các em.

Hàng trăm người dân trong huyện Phú Xuyên đã tới tham dự chương trình ý nghĩa này.

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc đại diện trao các suất quà cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo vượt khó huyện Phú Xuyên.

Đại diện các doanh nghiệp trao các suất quà cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo vượt khó huyện Phú Xuyên.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.