Tin tức y khoa

TIN TỨC HOT NHẤT

Trung tâm tiêm chủng MEDLATEC tại 99 Trích Sài, Tây Hồ -...

Nguồn gốc bảo đảm rõ ràng, là đơn vị có vaccine sớm nhất, chi phí hợp lý và có kèm theo ưu đãi hấp dẫn, quy trình dịch vụ nhanh chóng, không gian tiêm lý tưở...
Thứ Hai, 11 tháng 9, 2023
Thứ Năm, 11 tháng 4, 2024

Gọi tên những bệnh nguy hiểm được bảo vệ dễ dàng bằng "áo...

Mặc dù là những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, dễ mắc, hay gặp, nhưng người dân, nhất là những người có hệ miễn dịch yếu như trẻ em, người già, phụ nữ mang thai hoàn toàn chủ động phòng ngừa được bằng vaccine.
Thứ Ba, 29 tháng 3, 2022

Trước khi cho trẻ tiêm vắc xin rota, cha mẹ nên biết

Tiêu chảy do Rota virus là bệnh lý rất phổ biến ở trẻ nhỏ, dễ lây lan, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và thậm chí còn dẫn đến tử vong. Hiện nay, việc điều trị bệnh chưa có thuốc đặc hiệu. Vì thế, tiêm vắc xin Rota được xem là giải pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả hơn cả. 
Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2022

Trẻ 5-12 tuổi nhiễm COVID-19 sau bao lâu có thể tiêm vacc...

Ngày 1/3, Bộ Y tế cấp phép tiêm vaccine phòng COVID-19 cho trẻ từ 5-12 tuổi. Tuy nhiên, có không ít phụ huynh thắc mắc về việc trẻ nhiễm COVID-19 khi nào có thể tiêm vaccine? Hãy cùng MEDLATEC tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé! 
Thứ Tư, 12 tháng 1, 2022

Các biến thể cần quan tâm (VOC) của SARS-CoV-2, hiệu quả...

Các loại virus như SARS-CoV-2 liên tục tiến hóa do xảy ra các đột biến gene. Hãy cùng tìm hiểu về các biến thể cần quan tâm SARS-CoV-2, cũng như hiệu quả của vaccine và cơ chế tác động của thuốc chống lại virus này.
Thứ Sáu, 27 tháng 8, 2021

Tại sao cơ thể dễ bị tác dụng phụ sau tiêm vắc xin COVID-...

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, tiêm ngừa vắc xin COVID-19 là cách an toàn nhất giúp tạo hàng rào miễn dịch bảo vệ cơ thể. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lo lắng về các tác dụng phụ không mong muốn sau tiêm vắc xin. Để giúp Quý khách hàng có thêm những thông tin hữu ích, hãy cùng tìm hiểu ở b...
Thứ Năm, 26 tháng 8, 2021

Tiêm vắc xin ngừa COVID-19 tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Cùng với chiến lược xét nghiệm sàng lọc COVID-19 cộng đồng, tiêm vắc xin là công cụ quan trọng giúp kiểm soát đại dịch COVID-19 hiệu quả. 
Thứ Tư, 25 tháng 8, 2021

4 lưu ý quan trọng về mũi tiêm vắc xin covid-19 thứ 2, bạ...

Nhằm tạo ra miễn dịch cộng đồng đẩy lùi đại dịch COVID-19, hiện người dân cả nước đang tiến hành tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19. Vậy nếu bạn đã hoàn thành tiêm mũi thứ nhất, để tiêm mũi thứ 2, bạn cần được chuẩn bị những gì? Hãy cùng tìm hiểu thông tin dưới bài viết dưới đây.
Thứ Ba, 10 tháng 8, 2021

Thông tin từ A-Z 3 loại vắc xin phòng COVID-19 được phê d...

Trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, tiêm vắc xin là việc hết sức cần thiết giúp cơ thể tạo ra miễn dịch phòng ngừa COVID-19. Hiện Bộ Y tế đang triển khai Chiến dịch tiêm chủng vắc-xin phòng chống COVID-19 trên toàn quốc với mục tiêu cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022, có 70% dân số Việ...
Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2020

Bạn có biết: Tầm quan trọng của Tiêm chủng mở rộng?

Vắc xin được coi là một trong những phát minh vĩ đại của loài người vì nhớ có vắc xin mà hàng triệu sinh mệnh đã được cứu sống mỗi năm khỏi các bệnh nghiêm trọng mà trước đó không thể ngăn chặn và chữa khỏi. Chính vì vậy, chương trình tiêm chủng mở rộng các loại vắc xin đã và đang được áp dụng th...

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.