Tin tức

MEDLATEC Chúc mừng Quốc tế phụ nữ 8/3

Ngày 09/03/2020
Ban biên tập
Hòa chung không khí các cơ quan, đoàn thể chúc mừng chị em phụ nữ nhân ngày 8/3, để thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo, ngày 07/03/2020, đích thân Ban Tổng Giám đốc, giám đốc các đơn vị thành viên đến từng Khoa/Phòng tặng hoa chúc mừng Chủ tịch Hội đồng thành viên và các nữ nhân viên tại công ty.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày toàn thế giới dành để tôn vinh những người phụ nữ hàng ngày âm thầm cống hiến cho đất nước, gia đình. Ngày này, phái mạnh luôn dành cho một nửa của thế giới những tình cảm sâu sắc, sự trân quý và lòng biết ơn nhất bằng những lời chúc và món quà ý nghĩa.

MEDLATEC Chúc mừng Quốc tế phụ nữ 8/3

PTGĐ Nguyễn Văn Quyết cùng các Giám đốc chi nhánh tặng hoa chúc mừng Chủ tịch Hội đồng thành viên - Bà Võ Thị Ngọc Lan.

Nói về những người phụ nữ, có biết bao bài thơ, lời ca, tiếng hát đã được sáng tác để ngợi ca họ bởi vì nhờ có họ mà cuộc sống này trở nên ấm áp và ngọt ngào hơn. Càng ngày, phụ nữ càng khẳng định được vai trò và vị thế của mình trong cuộc sống. Không chỉ dừng lại vai trò là một người vợ, người mẹ trong gia đình mà còn là những người phụ nữ vô thành công trên thương trường hay cả chính trường.

MEDLATEC Chúc mừng Quốc tế phụ nữ 8/3

TGĐ Nguyễn Trí Anh tặng hoa chúc mừng những bóng hồng xinh đẹp Phòng Ngân quỹ.

Đặc biệt ở MEDLATEC, tỷ lệ nhân viên nữ là 51%, trong đó rất nhiều các cô chuyên gia; nhiều “bóng hồng” đang giữ vai trò chủ chốt, đó là Phó Tổng Giám đốc, Trưởng phó Khoa/Phòng, có nhiều đóng góp trong sự phát triển của công ty. Nhân dịp này, thay mặt cho Ban lãnh đạo, các đồng nghiệp nam trong công ty, TGĐ Nguyễn Trí Anh gửi tới các nhân viên nữ trong MED GROUP lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc chị em luôn mạnh khoẻ, nhiều niềm vui, tràn đầy hạnh phúc và thành công trong công việc.

MEDLATEC Chúc mừng Quốc tế phụ nữ 8/3

Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam tặng hoa chúc mừng Chủ tịch Hội đồng thành viên.

Ngoài ra, cùng thời gian trên hệ thống chi nhánh tại các tỉnh và 3 phòng khám cũng tổ chức tặng hoa chúc mừng nhân viên nữ trong dịp này.

Sự tin yêu của Ban lãnh đạo là động lực to lớn giúp chị em phụ nữ cố gắng hơn nữa trong công việc, xứng đáng là “hậu phương vững chắc” trên mọi chiến tuyến cho địa gia đình MEDLATEC.

Dưới đây là những khảnh khắc đáng nhớ nhân ngày lễ kỷ niệm ý nghĩa này:

MEDLATEC Chúc mừng Quốc tế phụ nữ 8/3

 

MEDLATEC Chúc mừng Quốc tế phụ nữ 8/3

TGĐ Nguyễn Trí Anh tặng hoa chúc mừng các cô chuyên gia đang công tác tại MEDLATEC nhân ngày 8-3.

MEDLATEC chúc mừng 8-3

Trung tâm chăm sóc sức khỏe toàn diện chúc mừng Chủ tịch Hội đồng thành viên.

MEDLATEC chúc mừng 8-3

Phó Giám đốc bệnh viện - ThS.BS Đỗ Đức Linh chúc mừng các nữ nhân viên tại khoa Nội.

MEDLATEC chúc mừng 8-3

Phó Giám đốc bệnh viện - ThS.BS Đỗ Đức Linh chúc mừng các nhân viên nữ tại Khoa Khám bệnh.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.