Tin tức

MEDLATEC đã có mặt tại Phú Thọ phục vụ chăm sóc sức khỏe người dân

Ngày 17/10/2018
Ban biên tập
Vừa qua, ngày 10/10/2018, MEDLATEC đã khai trương chi nhánh tại Tỉnh Phú Thọ tại địa chỉ 48 Hàn Thuyên, Phường Tân Dân, TP Việt Trì. Với mong muốn được phục vụ tất cả người dân trên cả nước nói chung và người dân trên địa bàn tỉnh Phú Thọ nói riêng, MEDLATEC đã đưa các dịch vụ xét nghiệm tiện ích nhất, chất lượng cao đến người dân trên toàn tỉnh Phú Thọ.

Anh hùng lao động - GS.Nguyễn Anh Trí thăm quan, chụp ảnh lưu niệm tại MEDLATEC Phú Thọ

Phòng xét nghiệm hiện đại, công suất hàng nghìn xét nghiệm/ngày

MEDLATEC Phú Thọ chính thức đi vào hoạt động, phục vụ công tác khám chữa bệnh cho người dân địa bàn. Với đội ngũ y bác sĩ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, tận tâm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại như: Máy sinh hóa miễn dịch tự động Cobas 6000, máy phân tích nước tiểu MISSION U500, máy huyết học 32 chỉ số… công suất lên đến hàng nghìn xét nghiệm/ngày; MEDLATEC Phú Thọ đáp ứng đầy đủ các chuyên khoa như:

  • Xét nghiệm sinh hóa
  • Xét nghiệm miễn dịch
  • Xét nghiệm điện giải
  • Xét nghiệm marker ung thư
  • Phân tích nước tiểu
  • Tổng phân tích tế bào máu, dịch
  • Sinh học phân tử - Di truyền
  • Xét nghiệm dị tật thai nhi: Tripble test, Dowble test
  • Xét nghiệm vi sinh
  • Tiền xử lý mẫu bệnh phẩm

Toàn bộ hệ thống xét nghiệm đều được nội kiểm và ngoại kiểm hàng ngày theo tiêu chuẩn ISO và đúng quy định của Bộ Y tế.

MEDLATEC Phú Thọ đã và đang có những đóng góp quan trọng bước đầu cho công tác chăm sóc sức khỏe người dân trên địa bàn.

Dịch vụ xét nghiệm lấy mẫu tại nhà đã đi đến từng ngõ ngách để phục vụ người dân

Trong hơn 22 năm qua, với tôn chỉ “Vì sức khỏe cộng đồng”  MEDLATEC luôn nỗ lực phát triển toàn diện, bền vững với định hướng trở thành cơ sở y tế đa khoa tư nhân trọng điểm với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe  người dân các tỉnh thành cả nước.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi trong nhiều năm là dịch vụ tiên phong trong công tác chăm sóc sức khỏe của bệnh viện đa khoa MEDLATEC tại Hà Nội, mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng, chính xác, kịp thời đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dân thủ đô. Việc thành lập MEDLATEC Phú Thọ tại 48 Hàn Thuyên, Phường Tân Dân, TP Việt Trì là cơ hội cho MEDLATEC mang dịch vụ đó đến với người dân Phú Thọ và các tỉnh lân cận. Những lợi ích của dịch vụ lấy mẫu tại nhà đã được người dân thủ đô kiểm chứng như:

  • Tiết kiệm thời gian, khách hàng không phải đi đến viện để lấy mẫu
  • Tự theo dõi bệnh mãn tính ngay tại nhà thông qua xét nghiệm như bệnh tiểu đường, mỡ máu, tim mạch,...
  • Các xét nghiệm sàng lọc theo dõi tình trạng sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi.

Khách hàng có nhu cầu làm xét nghiệm tại MEDLATEC chỉ cần gọi đến tổng đài 1900 56 56 56 và làm theo hướng dẫn, bộ phận tổng đài luôn túc trực 24/24 để tư vấn và nhận lịch của khách hàng.

Sau khi nhận được lịch đặt lấy mẫu xét nghiệm, đội ngũ nhân viên MEDLATEC sẽ có mặt tận nơi để lấy mẫu xét nghiệm. Mẫu bệnh phẩm sẽ được bảo quản trong thiết bị chuyên dụng.

Mẫu bệnh phẩm sau khi được tiếp nhận sẽ được mã hóa theo tên tuổi địa chỉ của từng khách hàng và quản lý bằng hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, chuyển đến trung tâm xét nghiệm, nhận dạng và phân nhóm, phân tích trên hệ thống máy xét nghiệm theo từng chỉ định.

Kết quả xét nghiệm được trả qua 3 hình thức:

+ Gửi vào tin nhắn của số điện thoại khách hàng đăng ký

+ Khách hàng được cấp mật khẩu riêng để tra cứu trên website: www.medlatec.vn 

+ Bên cạnh đó cán bộ lẫu mẫu xét nghiệm tận nơi sẽ đến tận nhà để trả hồ sơ kết quả cho khách hàng.

Cán bộ MEDLATEC đến tận nhà lấy mẫu cho khách hàng.

Thời gian trả kết quả nhanh chóng theo lịch hẹn. Giá xét nghiệm được thực hiện theo giá niêm yết tại cơ sở, khách hàng chỉ phải trả thêm 10.000đ/lần/địa chỉ lấy máu xét nghiệm và trả kết quả tận nơi tại bất cứ đâu trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.

MEDLATEC phục vụ khách hàng từ 6h00 - 18h00 giờ vào tất cả các ngày trong tuần và các ngày lễ Tết.

Ngoài ra, MEDLATEC Phú Thọ còn hợp tác chuyên môn với nhiều đơn vị, trung tâm y tế, bệnh viện trên địa bàn tỉnh Phú Thọ để mang đến dịch vụ xét nghiệm nhanh chóng, chính xác, hỗ trợ trong quá trình khám và điều trị bệnh nhân.

Bằng tất cả sự tâm huyết và lòng nhiệt tình của đội ngũ cán bộ nhân viên, MEDLATEC Phú Thọ cam kết mang đến những dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, góp phần chăm sóc sức khỏe cho người dân trên toàn địa bàn tỉnh.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

MEDLATEC Phú Thọ

Địa chỉ: 48 - Hàn Thuyên - Tp.Việt Trì - Phú Thọ.

Tổng đài tư vấn: 1900565656 | Hotline: 0986482792.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.