Tin tức

MEDLATEC GROUP - không ai bị bỏ lại phía sau trong đại dịch COVID -19

Ngày 27/04/2020
Ban Biên tập
Từ lâu truyền thống tương thân tương ái trở thành nét đẹp văn hóa của MEDLATEC GROUP, theo đó, chiều nay ngày 27/04, GS. AHLĐ Nguyễn Anh Trí đã trao những phần quà từ việc trích 30% lương của GS sau mức giảm chung của Tập đoàn để hỗ trợ cán bộ nhân viên (CBNV) có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID -19.

Dịch bệnh COVID-19 tác động nghiêm trọng đến nền kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng. Trong đó, MEDLATEC GROUP cũng chịu tác động lớn về doanh thu, dẫn đến thu nhập của CBNV toàn Tập đoàn đều bị giảm.

Trong giai đoạn khó khăn này, truyền thống “tương thân tương ái” của Tập đoàn vẫn được duy trì và phát huy mà người đi tiên phong trong phong trào này chính là Người sáng lập - GS. AHLĐ Nguyễn Anh Trí. Đồng thời, Thầy cũng nhận phần lương đã bị giảm chung như toàn thể CBNV, nhưng Thầy còn tự nguyện cắt lại 30% số lương nhận được đó để chia sẻ cho các CBNV khó khăn do bị giảm thu nhập vì dịch Covid-19”

Tại Chương trình: “Trao phần quà hỗ trợ từ Người sáng lập đến CBNV có hoàn cảnh khó khăn và ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID -19”, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí đã dành tặng 21 phần quà được trích từ lương của mình để trao tận tay CBNV có hoàn cảnh khó khăn.

Tại đầu cầu Hà Nội, chiều nay (27/4), GS Trí trao 12 suất quà tới các CBNV làm việc tại các Phòng, Ban của Bệnh viện, Phòng khám và Chi nhánh thuộc MEDLATEC GROUP. Trong kế hoạch này, 07 suất quà cũng được cán bộ quản lý chi nhánh các tỉnh Nghệ An, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Bắc Giang trao tận tay nhân viên. Tiếp đó, 02 suất quà sẽ được GS Trí trao cho CBNV Công viên Di sản vào ngày 30/04 tới.

GS. AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng Cố vấn MEDLATEC GROUP trao quà cho CBNV có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID -19

GS. AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng Cố vấn MEDLATEC GROUP trao quà cho CBNV có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID -19

Đây là những món quà tuy nhỏ, nhưng chứa đựng sự sẻ chia, quan tâm của Ban lãnh đạo tới CBNV toàn tập đoàn. Hy vọng đây là nguồn động lực giúp CBNV cố gắng hơn nữa trong công việc và cuộc sống.

Cảm động trước tình cảm mà Giáo sư và Ban Lãnh đạo công ty dành cho, thay mặt CBNV được nhận hỗ trợ, CB Nguyễn Xuân Định - Phòng Lâm Sàng, MEDLATEC Tây Hồ gửi lời cảm ơn Thầy, Cô cùng Ban Lãnh đạo công ty đã quan tâm và trao những phần quà ý nghĩa đến CBNV có hoàn cảnh khó khăn.

CB Nguyễn Xuân Định - Phòng Lâm Sàng, MEDLATEC Tây Hồ thay mặt CBNV được hỗ trợ phát biểu

CB Nguyễn Xuân Định - Phòng Lâm Sàng, MEDLATEC Tây Hồ thay mặt CBNV được hỗ trợ phát biểu

Phát biểu tại lễ trao quà, GS Trí nhấn mạnh: “Với tư cách là người sáng lập, trước đại dịch COVID-19, tôi thấy việc chia sẻ phần nào những khó khăn, và hỗ trợ kịp thời cho CBNV có hoàn cảnh khó khăn là việc nên làm. Truyền thống tương thân, tương ái đùm bọc lẫn nhau, chia sẻ lúc khó khăn đã trở thành nét đẹp văn hóa của MEDLATEC trong suốt 24 năm qua”.

Đồng thời, GS nhấn mạnh đây là việc làm bình thường nhưng qua đây ông mong muốn sẽ nhân lên nhiều hơn nữa những hoạt động thiện nguyện và trở thành văn hóa của tập đoàn”. Bên cạnh đó, GS chúc toàn thể CBNV có đời sống tốt hơn, Tập đoàn phát triển hơn nữa, xây dựng và giữ vững được nét văn hóa truyền thống tốt đẹp này.

GS. AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng Cố vấn MEDLATEC GROUP  chia sẻ với CBNV về tinh thần tương thân tương ái - nét đẹp trong văn hóa của Tập đoàn

GS. AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng Cố vấn MEDLATEC GROUP  chia sẻ với CBNV về tinh thần tương thân tương ái - nét đẹp trong văn hóa của Tập đoàn

Từ những năm mới thành lập, khi nền kinh tế còn khó khăn thì đã không ít lần các Thầy, Cô của MEDLATECGROUP đã tình nguyện không nhận lương để giảm bớt những gánh nặng chi phí của công ty và dành những phần lương đó cho CBNV khác. Theo thời gian, tình hình kinh tế của Tập đoàn phát triển thì truyền thống đó vẫn được duy trì và phát huy, được thể hiện bằng việc thành lập Ban Thiện nguyện, chia sẻ với chính các CBNV có hoàn cảnh khó khăn và thực hiện các hoạt động thiện nguyện trong cộng đồng. Trong đó phải kể đến là các hoạt động như: Hỗ trợ kịp thời các CBNV có hoàn cảnh khó khăn; Đồng hành cùng những bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, người yếu thế trên khắp mọi miền Tổ quốc; Khám chữa bệnh miễn phí cho người dân; Hỗ trợ cho các gia đình chính sách, người có công cách mạng,…

Trong suốt 24 năm, MEDLATEC GROUP đã có những bước phát triển toàn diện, không chỉ trong lĩnh vực y tế mà còn qua những hoạt động hướng đến cộng đồng và xã hội. Và hành trình đó sẽ không bao giờ là điểm cuối cùng, MEDLATEC sẽ nhân lên nhiều hơn nữa những hành trình nhân ái, lan toả thông điệp “hạnh phúc nhận về là khi biết cho đi”, cùng chung tay góp sức xây dựng một xã hội tốt đẹp và phát triển hơn.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.